Tag

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Doanh nghiệp 23/10/2023 11:11
aa
TTTĐ - Mới đây, chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.
Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông Phân bón Cà Mau đón gần 2.000 đại lý, nông dân đến tham quan nhà máy Hàng trăm giải thưởng lớn dành cho khách hàng của Phân bón Cà Mau đã được công bố

Hoạt động tri ân ý nghĩa

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số cao và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phan Si Păng - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới; Chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Trong suốt chương trình, hầu hết khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Phân Bón Cà Mau - thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau); Liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là đại lý C2 mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam

Tại chương trình, ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu.

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay.

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách và Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai bền vững sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.

Đọc thêm

Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ Doanh nghiệp

Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ

TTTĐ - Công ty TNHH Nam Land - công ty mẹ của Gotec vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng. Trong khi đó, doanh nghiệp này cũng tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh thua lỗ gần 46 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2024.
UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung Doanh nghiệp

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng giúp người dân vượt bão lũ Kinh tế

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng giúp người dân vượt bão lũ

TTTĐ - Ecopark - nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động "Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Chuỗi Katinat gây tranh cãi bởi cách làm từ thiện trong mùa bão lũ Doanh nghiệp

Chuỗi Katinat gây tranh cãi bởi cách làm từ thiện trong mùa bão lũ

TTTĐ - Sau khi đăng tải chiến dịch trích 1.000 đồng cho mỗi ly nước bán ra, Katinat đã nhận vô vàn những bình luận trái chiều, đa số bày tỏ sự bất bình từ cộng đồng mạng.
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc

TTTĐ - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa và nước.
Cán bộ, nhân viên Vietcombank ủng hộ hơn 10 tỷ đồng khắc phục thiệt hại sau bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, nhân viên Vietcombank ủng hộ hơn 10 tỷ đồng khắc phục thiệt hại sau bão số 3

TTTĐ - Vietcombank phát động toàn thể đoàn viên, người lao động cùng chung tay, chia sẻ, ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra với mức vận động ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương/người (ước tính trên 10 tỷ đồng).
VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ ngày 13/9 tới 31/12/2024.
Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét Doanh nghiệp

Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét

TTTĐ - Ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ kéo dài.
Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam Doanh nghiệp

Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs).
Xem thêm