Tag

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Doanh nghiệp 23/10/2023 11:11
aa
TTTĐ - Mới đây, chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia. Đây là một trong những hoạt động ấn tượng của Phân bón Cà Mau trong chiến lược phát triển kinh doanh tại thị trường tiềm năng này.
Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông Phân bón Cà Mau đón gần 2.000 đại lý, nông dân đến tham quan nhà máy Hàng trăm giải thưởng lớn dành cho khách hàng của Phân bón Cà Mau đã được công bố

Hoạt động tri ân ý nghĩa

Chương trình du lịch “Đồng hành cùng thịnh vượng” với chủ đề khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số cao và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phan Si Păng - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó khắc thêm tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới; Chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Trong suốt chương trình, hầu hết khách hàng tham dự đều rất ấn tượng về tinh thần “Đồng hành cùng thịnh vượng” mà Phân bón Cà Mau đã và đang kiên trì theo đuổi, hứa hẹn về những cơ hội rộng mở trong tương lai.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Những khách hàng thân thiết tại Campuchia của Phân bón Cà Mau trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam

Phân Bón Cà Mau - thương hiệu Việt không ngừng chinh phục thử thách

Chính thức xâm nhập từ năm 2013, tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau); Liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao. Theo đó, sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Những nỗ lực đó không chỉ giúp nâng cao doanh số kinh doanh của các khách hàng là đại lý C2 mà còn là minh chứng cho định hướng phát triển thương hiệu “Bền vững hơn - Thịnh vượng hơn” của Phân bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia
Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ trong chuyến hành trình tham quan Việt Nam

Tại chương trình, ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu.

Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý. Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế “đồng hành cùng thịnh vượng” là chiến lược mà công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay.

Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Khép lại chuyến hành trình, kỷ niệm về một Việt Nam mến khách và Phân bón Cà Mau tận tâm vì tương lai bền vững sẽ là điều mà các khách hàng tới từ Campuchia không thể nào quên.

Đọc thêm

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Xem thêm