Tag

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

Dự án 13/09/2024 17:52
aa
TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Hơn 1.000 vận động viên "nhí" đua tài tại Chung kết Victory Olympic Games 2023 Thầy trò trường Victoria Thăng Long hân hoan khai giảng năm học 2023-2024 Regal Victoria - Villa sang trọng ven sông được giới đầu tư ưa chuộng Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Một không gian sống nâng tầm

Hơn 5 năm đi vào triển khai, đến nay, đại đô thị phía Tây đã trở thành khu đô thị sầm uất, đáng sống bậc nhất trong khu vực. Đây cũng trở thành chốn an cư của hàng vạn cư dân khi hạ tầng cơ sở đã hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích quy mô lớn bậc nhất. Bức tranh đại đô thị dần hoàn thiện khi phân khu cuối cùng Imperia Smart City - The Victoria sẽ chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.

The Victoria được định vị là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City của MIK Group, khi sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế cảnh quan và kiến trúc sáng tạo cùng tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp trong mỗi căn hộ.

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
Imperia Smart City - The Victoria mang đến thiết kế tinh tế, hiện đại

Với bàn tay tài hoa từ các kiến trúc sư hàng đầu, 3 toà tháp The Victoria mang ngôn ngữ kiến trúc ấn tượng, được lấy cảm hứng từ thác nước nổi tiếng The Victoria Falls - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới, The Victoria sẽ là nơi bắt trọn nhu cầu của cuộc sống không ngừng chuyển động, mỗi căn hộ cũng chính là nơi khởi sinh, lan tỏa sức sống, nơi tổ ấm tiện nghi và trọn vẹn thăng hoa.

Tại The Vicoria, nhờ thiết kế tinh tế, mọi nhịp sống sẽ trở nên hòa quyện đến hoàn hảo. Nơi vừa là chốn an cư dành cho những ai chuộng sự sôi động nhiệt huyết, vừa là “nơi nghỉ dưỡng” sang trọng mà thoải mái. Chuẩn mực sống càng được nâng tầm khi thiết kế trong mỗi căn hộ cũng hướng tới không gian chức năng vượt trội cùng trang thiết bị thông minh, hiện đại.

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
Các công viên xanh mướt đã đi vào hoạt động trong đại đô thị chỉ cách dự án vài phút di chuyển

Trong khi đó, các tiện ích trong từng tòa tháp và nội khu được ứng dụng cách thiết kế tương tác hoàn hảo giữa thiên nhiên và công trình - tạo kết nối liền mạch cho tiện nghi hiện đại giữa không gian thanh khiết. The Victoria sắp đặt các không gian tiện ích hài hòa với đầy đủ khu vui chơi, khu thể thao và giải trí…

Đặc biệt, các cư dân tương lai của The Victoria cũng được thụ hưởng toàn bộ dịch vụ chất lượng quốc tế đã hiện hữu với quy mô lớn nhất từ trước tới nay ngay trong đại đô thị thông minh. Đó là “hệ sinh thái” gồm trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool và hệ thống trường chất lượng cao Tây Mỗ, cùng nhiều công viên quy mô lớn như Central Park, Zen Park.

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
Trung tâm thương mại Vincom là nơi mua sắm, vui chơi giải trí dành cho cư dân

Vị trí vàng đắc địa

The Victoria nằm trên quỹ đất vàng cuối cùng của đại đô thị thông minh, không nằm sát các dự án khác. Vị trí này được đánh giá tách biệt với nhịp sôi động của đại đô thị nhưng tạo sự kết nối liên thông trong không gian sống chung sầm uất.

Đặc biệt, do kề cận sát trục đường Lê Trọng Tấn, The Victoria sở hữu mạng lưới giao thông kết nối vô cùng thuận lợi. Vị trí này giúp cư dân tương lai di chuyển ngay tới trục đường 72, đại lộ Thăng Long hay tiếp cận với trục huyết mạch Tố Hữu. Mọi tuyến đường rộng thoáng giúp cư dân The Victoria di chuyển vào trung tâm hành chính Hà Nội bằng mọi hướng.

Bên cạnh đó, cư dân The Victoria hưởng lợi từ vị tiếp cận ngay tuyến đường Metro trong tương lai gần. Hệ thống phương tiện giao thông đa dạng giúp cư dân rút ngắn được thời gian di chuyển.

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh
Không gian sống đậm chất “nghỉ dưỡng” yên bình giữa đại đô thị sôi động, sầm uất

The Victoria nằm ngay trên trục huyết mạch của đại đô thị, cạnh phân khu Sakuara. Lợi thế này giúp cư dân The Victoria hưởng thụ tiện ích độc đáo từ các phân phu kề cận hay thuận lợi tới các tiện ích thuộc đại đô thị dễ dàng thông qua hệ thống xe điện Vinbus.

Đặc biệt, The Vicoria nằm cạnh bãi đỗ xe lớn. Cùng thiết kế 2 tầng hầm, cư dân The Victoria hoàn toàn không phải lo lắng về bài toán đỗ xe. Đây cũng là lợi thế riêng hiếm có của phân khu The Vicoria tại Vinhome Smart City.

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở khu vực hạ tầng tiện ích đã hoàn thiện, cộng hưởng thiết kế không gian sống sang trọng, tinh thế cùng chất lượng tiện nghi đẳng cấp trong mỗi căn hộ là những điều khiến The Victoria trở thành một trong những phân khu được mong đợi nhất trong đại đô thị thông minh.

Đọc thêm

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ Dự án

Chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

TTTĐ - Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng Bất động sản

Quảng Nam giải ngân vốn đầu tư công đạt 2.639 tỷ đồng

TTTĐ - Tính đến 31/7, vốn đầu công của tỉnh Quảng Nam giải ngân 2.639 tỷ đồng, đạt 29,7% so tổng vốn đầu tư công năm của năm 2024 sau điều chỉnh.
Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam Bất động sản

Gia hạn tiến độ Khu đô thị Smart City Quảng Nam

TTTĐ - Dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị Smart City Quảng Nam được UBND tỉnh Quảng Nam gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết tháng 12/2025.
Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch Dự án

Hưng Yên: Sắp có tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch

TTTĐ - Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công khai tham vấn cộng đồng về Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) cho "Dự án xây dựng tuyến đường kết nối di sản văn hóa du lịch và phát triển kinh tế dọc sông Hồng" do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hưng Yên làm chủ đầu tư.
KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng Bất động sản

KITA Group liên tục bàn giao sổ đỏ tới tay khách hàng

TTTĐ - Sở hữu quỹ đất tư nhân “sạch” trải dài từ Bắc tới Nam nhờ M&A các dự án có pháp lý rõ ràng, Nhà phát triển dự án KITA Group không chỉ ghi dấu ấn với những dự án đã và đang tích cực triển khai xây dựng, mà còn khẳng định uy tín trong việc bàn giao sổ đỏ cho khách hàng ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Xem thêm