Tag

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Dự án 06/09/2024 15:16
aa
TTTĐ - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.
Sức cầu căn hộ sẽ tăng vọt sau thời điểm 1/8/2024 Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường Tòa căn hộ chuẩn Mỹ cuối cùng tại Vinhomes Ocean Park khuấy đảo thị trường ngày ra mắt Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

“Hiện tượng” thị trường chung cư Tây Hà Nội

Trái với diễn biến trầm lắng của một số phân khúc như đất nền, kể từ năm 2022 đến nay, thị phần chung cư ở thành phố lớn lại diễn ra sôi động khi tỷ lệ hấp thụ sản phẩm liên tục tăng mạnh. Thực trạng này tập trung ở thị trường Tây Hà Nội, nơi đón nhận nguồn cung mới chủ yếu đến dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City.

Điển hình như mới đây, ngay khi thông tin tòa Miami 5 chính thức ra mắt, lượng đăng ký nhanh chóng lấp đầy. Thực tế, trước đó, thông tin về tòa Miami 5 đã được giới đầu tư và người mua nhà ở thực quan tâm và chờ đợi bởi đây là tòa tháp cuối cùng thuộc phân khu The Miami với thiết kế đậm phong cách nghỉ dưỡng Mỹ.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới
Các dự án ra mắt tại khu vực phía Tây luôn “chiếm sóng” thị trường

Sức hút của The Miami 5 còn đến từ nguồn cung ra thị trường khá khiêm tốn, chỉ khoảng 600 căn. Tòa tháp này nằm kề cận với phân khu The Sakura nên cư dân tương lai được thừa hưởng tiện ích sẵn có của cả 2 phân khu: The Sakura và The Miami cũng như hệ thống tiện ích của đại đô thị.

Hay như gần 2 tháng trước, phân The Sola Park thuộc dự án Imperia Smart City cũng ghi nhận “đỏ bảng hàng” khi ra mắt. Lượng đăng ký mua căn hộ The Sola Park tăng liên tục.

Sức nóng của The Sola Park, theo phân tích của giới đầu tư, đến từ vị trí cửa ngõ của đại đô thị. Đây cũng là dự án được đánh giá sở hữu chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn hiện đại, với bể bơi đẳng cấp cùng không gian nội khu như resort.

Sức nóng từ nguồn cung căn hộ cuối cùng tại đại đô thị phía Tây

Theo phân tích của các giới chuyên gia, thanh khoản tốt của các dự án mở bán tại đại đô thị phía Tây nhờ quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, từ hệ thống giao thông hiện đại, trường học chất lượng cao đến khu giải trí mua sắm như trung tâm Vincom Mega Mall, công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật Zen Park và hệ thống y tế.

Với sự bắt tay giữa hai nhà phát triển bất động sản uy tín Vingroup và MIK Group với tên tuổi chứng thực thông qua loạt dự án chất lượng là điểm cộng khiến người tiêu dùng mạnh tay xuống tiền.

Bên cạnh đó, chất lượng công trình tốt cùng thiết kế concept độc đáo của mỗi dự án là những yếu tố tác động khiến quyết định xuống tiền của người tiêu dùng diễn ra nhanh hơn.

Kịch bản “đỏ bảng hàng” được dự báo sẽ xảy ra tương tự với nguồn cung căn hộ mới tại đại đô thị trong thời gian tới. Theo thông tin rò rỉ, phân khu The Victoria dự kiến sẽ bung hàng ngay trong tháng 9 này. Đây là phân khu cuối cùng trong đại đô thị Vinhomes Smart City, chỉ có 3 tòa tháp với số lượng khoảng gần 2000 căn hộ.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới
The Victoria là một trong những phân khu cuối cùng của đại đô thị phía Tây

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an yên, The Victoria là nơi lý tưởng cho cư dân muốn tìm kiếm không gian sống không gian sống bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống hiện đại, năng động. Đặc biệt, phân khu này còn nằm ở vị trí vừa có thể tiếp cận với các cung đường lớn bằng tuyến phố nội khu, vừa di chuyển thông qua trục đường huyết mạch Lê Trọng Tấn và tương lai là tuyến Metro line.

Định hình nằm trong phân khúc căn hộ phiên bản nâng cấp nhất của dòng sản phẩm Imperia đã có tên tuổi trên thị trường, The Victoria được dự báo sẽ tiếp tục tạo ra sự bùng nổ trên thị trường nhờ thiết kế đẳng cấp, sang trọng với chuỗi tiện ích vượt trội. Không gian cảnh quan trong nội khu The Victoria lấy cảm hứng từ những thác nước hùng vĩ và đây là dự án hiếm hoi sở hữu bể bơi dài tới 50m. Ngoài hệ thống nâng cấp khí tươi, điều hòa âm trần và hệ thống nâng cấp chất lượng nước tổng, The Victoria là phân khu hiếm hoi tích hợp ứng ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tại các căn hộ.

Thừa hưởng tiện ích sẵn có trong đại đô thị thông minh như nhiều tòa tháp trước đó, cộng hưởng vị trí và phong cách thiết kế riêng biệt, phân khu The Vicoria sẽ tiếp tục là phân khu “kéo dài sức nóng” của thị trường chung cư Tây Hà Nội.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có gần 13.000 căn nhà ở xã hội

TTTĐ - Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2023-2025, toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ triển khai 17 dự án, quy mô 54,3ha, bố trí dự kiến khoảng 12.798 căn.
Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài Dự án

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha Dự án

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha

Dự án mở rộng khu công nghiệp Tân Trường tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 2009, với tổng vốn đầu tư trên 1.251 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Công nghiệp Tây Bắc.
Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km Dự án

Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km

TTTĐ - Biệt thự khoáng nóng Onsen village tại Ecovillage Saigon River của nhà sáng lập Ecopark là dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại gia cao cấp, phiên bản giới hạn được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe, thư giãn bằng các phương pháp trị liệu ngay tại nhà.
Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ Dự án

Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các sở và UBND cấp huyện tiếp tục kiểm tra thực tế, đánh giá 26 dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định trên địa bàn tỉnh.
Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ Dự án

Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ

TTTĐ - Công ty CP Phát triển Bất động sản Mỹ Hào là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Sen Hồ, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, tổng mức đầu tư dự án 6.956 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản Dự án

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

TTTĐ - Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.
Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam? Bất động sản

Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

TTTĐ - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
Xem thêm