Tag

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Xe++ 24/11/2021 10:00
aa
TTTĐ - Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

So với C-Class thông thường, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có khoảng sáng gầm cao hơn 40mm, lưới tản nhiệt gồm các nan kim loại màu đen chạy dọc lạ mắt, ốp nhựa ở vòm bánh xe, các tấm chống trượt màu bạc ở cản va trước và sau tập trung vào khả năng off-road.

C-Class All-Terrain có chiều dài 4.755mm, chiều rộng 1.841mm kết hợp cùng các tấm ốp và cản va đem lại cảm giác bề thế và to lớn hơn. Không chỉ vậy, phiên bản này còn đi kèm với tùy chọn các bộ mâm có đường kính lớn hơn, từ 17 - 19 inch.

Để đảm bảo chiếc xe có khả năng off-road tốt nhất, Mercedes-Benz đã trang bị hệ thống treo 4 liên kết phía trước với các khớp tay lái lớn hơn và treo đa liên kết ở phía sau. Chế độ OFFROAD mới cũng sẽ được bổ sung cho Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 dưới dạng tiêu chuẩn, cung cấp khả năng xử lý vượt trội hơn trên các địa hình như đất, sỏi và cát. Ngoài ra còn có chế độ OFFROAD+ tùy chọn được thiết kế cho các địa hình khắc nghiệt và có độ dốc cao hơn.

Hệ thống đèn kỹ thuật số Digital Light là một trang bị tùy chọn trên Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022. Với phiên bản này, Digital Light sẽ có thêm đèn báo off-road để người lái có thể phát hiện chướng ngại vật sớm hơn. Khi chế độ lái OFFROAD được kích hoạt, đèn báo off-road sẽ tự động bật. Nếu xe di chuyển ở tốc độ lớn hơn 50 km/h, đèn báo off-road sẽ tự động tắt.

Tại thị trường quê nhà, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có sẵn với tùy chọn động cơ xăng 4 xy-lanh mạnh 201 mã lực / 300 Nm và động cơ dầu 4 xy-lanh mạnh 197 mã lực / 440 Nm. Ngoài ra, nhờ một mô-tơ điện tích hợp, cả hai phiên bản đều nhận được 20 mã lực bổ sung tức thì khi tăng tốc. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở Đức vào khoảng cuối năm nay, với giá bán khởi điểm 53.014 Euro (~ 1,35 tỷ VNĐ) cho phiên bản máy xăng và 55.394 Euro (~ 1,41 tỷ VNĐ) cho phiên bản máy dầu.

Theo: Carscoops

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm