Tag

Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025

Doanh nghiệp 21/07/2025 16:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”.
Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án “Đến trường an toàn” Prudential chi trả 14.304 tỉ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm
Đại diện Prudential Việt Nam nhận giải tại sự kiện
Đại diện Prudential Việt Nam nhận giải tại sự kiện

Trước đó, Prudential cũng tiếp tục nằm ở vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025 do Vietnam Report công bố.

Giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” được trao cho sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung PRU - Bảo Vệ Tối Đa (PRU-Max Protect) - sản phẩm mới nhất của Prudential được chính thức ra mắt vào tháng 5/2025. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế tối đa hóa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí cho người tham gia, đồng thời tích hợp khả năng tích lũy tài chính bền vững với lãi suất cam kết và các khoản thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm” ghi nhận thành công của chương trình Phát triển năng lực quản lý doanh nghiệp dành cho Giám đốc văn phòng Tổng đại lý - một sáng kiến chiến lược nhằm nâng cao năng lực điều hành, tài chính và quản trị nhân sự cho đội ngũ lãnh đạo Kênh đại lý, qua đó minh chứng rõ nét cho việc từ lâu Prudential đã được xem là “cái nôi” của đào tạo bảo hiểm nhân thọ, luôn tiên phong trong việc xây dựng các mô hình hoạt động một cách bài bản và toàn diện.

Các Giám đốc văn phòng tổng đại lý chụp hình tại lễ tốt nghiệp
Các Giám đốc văn phòng tổng đại lý chụp hình tại lễ tốt nghiệp

Đại diện Prudential tại lễ trao giải ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm tại Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện nhận giải: "Những sự công nhận này không chỉ tôn vinh cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới liên tục mà còn truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục thiết kế các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của các gia đình Việt Nam song song với việc không ngừng mang đến các sáng kiến đào tạo để nâng cao chất lượng mạng lưới phân phối của mình”.

Bên cạnh hai giải thưởng quốc tế, Prudential tiếp tục được Vietnam Report vinh danh trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025. Bảng xếp hạng này dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín truyền thông và mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Prudential giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng, không chỉ phản ánh sự tin tưởng của khách hàng dành cho Prudential mà còn khẳng định vị thế tiên phong của công ty trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Ngày 7/7/2025 vừa qua, Prudential thông báo ông Kevin Joong Kwon đã chính thức đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, sau khi được Bộ Tài chính chấp thuận. Việc bổ nhiệm ông Kwon nhấn mạnh cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam của Tập đoàn Prudential, đồng thời khẳng định vai trò là đối tác đáng tin cậy cho các gia đình Việt.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Tính đến hết tháng 12 năm 2024, Prudential có số vốn điều lệ 7.698 tỷ đồng và kinh doanh tất cả các nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ, phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam. Công ty hiện đang vận hành một mạng lưới phân phối, văn phòng rộng khắp với hơn 250 văn phòng và trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, cũng như thiết lập quan hệ hợp tác với 7 đối tác ngân hàng.

Với cam kết mạnh mẽ trong đổi mới, chuyển đổi số và lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential Việt Nam không ngừng thúc đẩy tăng trưởng bền vững, nâng cao kiến thức tài chính thông qua chương trình giáo dục tài chính độc quyền, Cha-Ching, đồng thời mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng cho khách hàng.

Thành Lộc

Đọc thêm

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Tăng cường nội lực kinh tế từ nền tảng thương mại điện tử Doanh nghiệp

Tăng cường nội lực kinh tế từ nền tảng thương mại điện tử

TTTĐ - Thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Năm 2024, quy mô thị trường đã đạt gần 25 tỷ USD và dự kiến sẽ vượt 45 tỷ USD vào năm 2030. Tuy nhiên, đằng sau sự tăng trưởng ấn tượng ấy, vẫn còn nhiều khoảng trống cần được lấp đầy.
Xem thêm