Tag
Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững

Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Doanh nghiệp 20/12/2023 14:49
aa
Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chính là những đánh giá tiêu biểu giúp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023 vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững được tổ chức mới đây tại Hà Nội.
Prudential tham gia lễ hội nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên
Ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc Marketing đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng
Ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc Marketing, đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng

Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh dự và phát biểu tại buổi lễ.

Theo Ban Tổ chức, chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) năm nay có nhiều đổi mới, đặc biệt Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) – công cụ đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp tham gia chương trình đã được cải tiến. Quy trình đánh giá, thẩm định theo hướng khoa học, minh bạch, chặt chẽ hơn. Điều này góp phần khẳng định Top100 Doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố CSI 2023 đã được đánh giá, thẩm định, cân nhắc rất kỹ càng, minh bạch.

Với vị thế của doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành, Prudential đã phát huy vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm thông qua các sáng kiến phát triển bền vững ESG thiết thực.

Thời gian qua, Prudential đã nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu bằng những dự án dài hạn, giúp giải quyết những vấn đề của xã hội, điển hình là những đóng góp của Prudential trong Thỏa thuận Hợp tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), hướng đến mục tiêu Net Zero.

Ở góc độ chiến lược kinh doanh, tập trung vào chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và đóng góp tích cực vào bối cảnh pháp lý ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, nhận thấy “chuyển đổi số, chuyển đổi xanh” không chỉ là nhu cầu của doanh nghiệp mà còn xuất phát từ phía khách hàng, Prudential thực hiện chuyển đổi số trong mọi hoạt động kinh doanh, nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chí nhanh chóng, minh bạch, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ số hóa ngày càng tăng của khách hàng.

Theo đó, các hạng mục Prudential đầu tư được cân nhắc dịch chuyển sang hướng đầu tư xanh, thể hiện cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm. “Prudential thực hành ESG với tiến bộ công nghệ và cam kết phát triển bền vững. Việc thực hành ESG không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm mà còn cần duy trì tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đúng với tôn chỉ mục đích của Prudential “Cho mỗi cuộc sống - Cho mỗi tương lai”, ông Trần Thanh Phong nhấn mạnh.

Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Một trong những tiêu chí đánh giá phát triển bền vững chính là thể hiện trách nhiệm, sự chung tay của doanh nghiệp trong giải quyết các vấn đề xã hội. Theo đó, trong suốt 24 năm phát triển tại Việt Nam, Prudential luôn ưu tiên đầu tư cho các hoạt động trách nhiệm xã hội theo định hướng bền vững. Các dự án trọng điểm của Prudential mang tính dài hạn tập trung ở 3 trụ cột chính gồm: Giáo dục, an toàn và sống khỏe.

Có thể kể tên một số hoạt động tiêu biểu mà Prudential triển khai như dự án trang bị kĩ năng, kiến thức cho học sinh tiểu học về an toàn giao thông có tên gọi “Đến trường an toàn” và Giáo dục quản lý tài chính thông minh Cha-Ching.

Một trong những tiêu chí quan trọng khác mà Prudential được đánh giá cao thuộc yếu tố quản trị chính là việc xây dựng văn hóa, môi trường làm việc an toàn, tiến bộ. Theo đó, Prudential phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp toàn diện.

Nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Prudential còn được ghi nhận bởi nhiều tổ chức trong khu vực. Gần đây nhất, cuối tháng 11, Prudential Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng The Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) với hạng mục “Asia’s Most Influential Companies” – giải thưởng ghi nhận các công ty tiên phong ở châu Á, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhân lực, nguồn lực và tác động toàn cầu.

Trước đó, tháng 9, Prudential nhận giải Excellence in Workplace Culture (hạng Vàng) trong lễ trao giải HR Excellence Awards tại Singapore vinh danh doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề cao sự phát triển và phúc lợi nhân viên.

Năm 2023 đánh dấu 175 năm thành lập tập đoàn Prudential toàn cầu, Prudential luôn nỗ lực kiên định với định hướng phát triển bền vững, hiện thực hóa sứ mệnh trở thành “người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau”.​

Đọc thêm

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus Doanh nghiệp

Chính thức “trình làng” phiên bản mới Agribank Plus

TTTĐ - Agribank chính thức “trình làng” phiên bản cập nhật mới nhất của Agribank E-Mobile Banking mang tên Agribank Plus với những đột phá về cả giao diện và hệ sinh thái thanh toán tiện ích.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Thêm góc nhìn để hỗ trợ doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam và hợp tác với BIDV Doanh nghiệp

Thêm góc nhìn để hỗ trợ doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam và hợp tác với BIDV

TTTĐ -Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp Singapore tại Việt Nam (SingCham) tổ chức Hội thảo “Kinh tế - chính sách của Việt Nam 2023 và triển vọng 2024 - 2025” với sự góp mặt của hơn 140 đại biểu, đại diện cho gần 100 doanh nghiệp FDI đến từ Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Mỹ, Ấn Độ…
Xem thêm