Tag

Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm

Doanh nghiệp 01/11/2024 11:21
aa
TTTĐ - Với mục tiêu mang những giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng và những người thân, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình “Một giải pháp sức khỏe, cả gia đình an vui”. Đây là một trong những nỗ lực tiếp nối cam kết của Prudential trong việc mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm.
Prudential đẩy mạnh chương trình đào tạo, tập trung trau dồi kiến thức “thực chiến” cho giám đốc văn phòng tổng đại lý Prudential được xướng tên tại giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore
Prudential trao

Bảo hiểm là một trong những nhu cầu tài chính hiện diện trong cuộc sống hiện đại. Dù xu hướng cắt giảm chi tiêu vẫn chưa dừng lại nhưng bảo hiểm vẫn là một trong những nhu cầu tài chính hiện diện trong cuộc sống hiện đại. Theo khảo sát của Cốc Cốc về xu hướng tiêu dùng hiện đại có 16% người tiêu dùng thường xuyên sử dụng dịch vụ này, trong đó hơn 50% người được khảo sát cho biết họ tham gia bảo hiểm với mục tiêu bảo vệ tài sản, sức khỏe và bảo vệ quyền lợi của bản thân lẫn gia đình. Qua đó, có thể thấy việc tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Prudential trao

Đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn trong cuộc sống, từ chi phí y tế ngày càng cao đến sự gia tăng của các bệnh lý mạn tính, nhu cầu về một “lá chắn” bảo vệ sức khỏe và tài chính bền vững trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhu cầu đó không chỉ với riêng một cá nhân nào mà mỗi thành viên trong gia đình đều cần được chăm sóc sức khỏe như nhau.

Prudential trao

Thấu hiểu được nhu cầu bảo vệ của khách hàng, Prudential muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và một giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình thông qua chương trình khuyến mãi “Một giải pháp sức khỏe, cả gia đình an vui” giúp khách hàng tăng cường thêm quyền lợi bảo vệ cho bản thân hoặc gia đình.

Prudential trao

Cụ thể, khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung gồm Pru - Chủ động cuộc sống, Pru - Bảo vệ tối ưu, Pru - Hành trang trưởng thành, Pru - Vững chắc hoặc sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Pru - Đầu tư linh hoạt, đồng thời đính kèm sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo vệ sức khỏe Pru - Hành trang vui khỏe, sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi với quà tặng là voucher Shopee trị giá 300.000 VNĐ, voucher dùng để mua e-voucher sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân Pru - Bảo vệ 24/7 và bảo hiểm tai nạn cá nhân Pru - Vui sống, có thể mua cho bản thân hoặc cho người thân để tăng cường bảo vệ.

Prudential trao

Thời gian khuyến mãi từ 1/10/2024 đến 31/12/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3,6 tỷ đồng với số lượng quà tặng lên đến 12.258 vouchers Shopee trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Với voucher Shopee tặng kèm có thể dùng mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, khách hàng không chỉ dễ dàng kích hoạt và quản lý mọi lúc, mọi nơi mà còn tăng cường quyền lợi bảo vệ cho cả bản thân hoặc người thân.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm