Prudential và Britcham tự hào cam kết phá vỡ định kiến giới tại môi trường làm việc
Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng Khách hàng mua bảo hiểm qua ngân hàng được Prudential chi trả gần 1,9 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm |
Các khách mời chia sẻ thẳng thắn trong phiên thảo luận với chủ đề về cách thức tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp |
Sự kiện thu hút 100 nhà lãnh đạo từ các tổ chức khác nhau, cùng thực hiện cam kết phá bỏ định kiến giới nơi công sở, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp.
Khởi động phong trào “PRIDE AT WORK”, Prudential và BritCham mong muốn thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp đúng nghĩa trong môi trường doanh nghiệp. Một nơi làm việc lành mạnh và gắn kết sẽ mang lại những lợi ích to lớn không chỉ cho nhân viên mà còn cho cả doanh nghiệp.
Đây là lần đầu tiên sự kiện "PRIDE AT WORK" được tổ chức tại Việt Nam, nhấn mạnh cam kết của Prudential và BritCham trong việc thúc đẩy đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc thông qua việc trao đổi và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp và tổ chức trong mạng lưới của Britcham Việt Nam. Sự kiện còn là dịp để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kết nối nhằm thúc đẩy các hoạt động liên quan đến bình đẳng giới. Đồng thời, các chủ đề và nội dung thảo luận cũng giúp tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của việc phá bỏ định kiến xã hội đối với cộng đồng LBGTQ+ (cộng đồng những người có giới tính đặc biệt) tại môi trường công sở.
Tham gia sự kiện gồm có ông Trần Thanh Phong (Phó Tổng giám đốc Marketing, Prudential Việt Nam), ông Alan Phan (Giám đốc sáng lập trường tiểu học North London Collegiate Hồ Chí Minh), bà Ngô Lê Phương Linh (Giám đốc Trung tâm ICS), ông Ưng Hoàng Lợi (Giám đốc Chuyển đổi Truyền thông & Thương mại điện tử, P&G Việt Nam).
Tại sự kiện, các đại diện chia sẻ và thảo luận về cách thức mà các tổ chức có thể làm để tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa hợp, giúp phá vỡ những định kiến về cộng đồng LGBTQ+ tại nơi làm việc. Dưới sự điều phối của MC Dustin Phúc Nguyễn, các khách mời còn chia sẻ cảm nhận riêng về những thách thức đối với cộng đồng lục sắc tại doanh nghiệp, đặc biệt là trong những môi trường làm việc ‘truyền thống’.
Ông Matt Ryland, Giám đốc Điều hành Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “BritCham Việt Nam rất tự hào khi hợp tác cùng Prudential - một công ty bảo hiểm hàng đầu đến từ Vương quốc Anh tại Việt Nam. Vương quốc Anh luôn đi đầu trong việc cố gắng làm cho xã hội hòa nhập hơn và môi trường làm việc công sở là một phần quan trọng trong đó. Chúng tôi rất vui mừng khi được chung tay để phát triển sự đa dạng và hòa hợp tại Việt Nam nói chung và nơi làm việc nói riêng. Hy vọng sự kiện đầu tiên này sẽ cho chúng ta thấy những thay đổi tích cực bên cạnh những thách thức còn tồn đọng, và những sự kiện tiếp theo sẽ tiếp tục hành trình giải quyết để hướng tới điều tốt đẹp hơn”.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc Marketing của Prudential Việt Nam khẳng định: “Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đưa ra những quyền lợi trong chính sách của nhân sự cho bạn đời cùng giới của nhân viên. Chúng tôi mong muốn đồng hành và hợp tác với các tổ chức hay doanh nghiệp để cùng nhau tạo ra môi trường làm việc không có thành kiến, khuôn mẫu và phân biệt đối xử, nơi mọi sự khác biệt được coi trọng và tôn vinh”.
“Cam kết này cũng được mở rộng cho khách hàng của chúng tôi. Chiến dịch 'Made for Every Family' là một ví dụ cho thấy Prudential đang mong muốn giúp khách hàng có thể tiếp cận các giải pháp bảo hiểm một cách bình đẳng, giúp bảo hiểm trở nên gần gũi hơn bằng cách mở rộng khái niệm về gia đình, cung cấp các giải pháp bảo vệ và sức khỏe sáng tạo phù hợp với phong cách sống, nhu cầu của khách hàng và hướng đến các hình thái gia đình khác nhau”, ông Trần Thanh Phong nói thêm.