Tag

PV GAS CNG lần thứ 2 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp 11/11/2024 12:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, PV GAS CNG vinh dự khi lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

Chương trình thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam chủ trì với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Giải thưởng Thương hiệu quốc gia được vinh danh hai năm một lần bắt đầu từ năm 2008, tôn vinh các doanh nghiệp đạt được các giá trị Thương hiệu Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong; với mục tiêu đẩy mạnh và thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và doanh nghiệp theo hướng xanh và bền vững, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.

  PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024
PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

Năm 2024, với chủ đề là "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh", Ban tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp trong số hơn 1.000 doanh nghiệp có sản phẩm tham gia chương trình, đáp ứng toàn bộ hệ thống các tiêu chí đề ra. Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trở thành một trong số ít doanh nghiệp nhận được cả 9 lần vinh danh liên tiếp. Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) - đơn vị thành viên của PV GAS cũng xuất sắc nhận vinh danh lần thứ 2 liên tiếp với sản phẩm khí thiên nhiên nén (CNG).

Việc tiếp tục đạt được danh hiệu này là dấu mốc quan trọng, là thành tựu và cũng là niềm tự hào minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể PV GAS CNG, ghi nhận đóng góp to lớn của Công ty trong sự nghiệp phát triển của toàn ngành Dầu khí. Với sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia, PV GAS CNG được chứng nhận doanh nghiệp tích cực phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh; đồng thời đóng vai trò quan trọng trong những lĩnh vực thiết yếu như năng lượng sạch, dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao và nông nghiệp bền vững. Việc đạt Thương hiệu Quốc gia không chỉ giúp các sản phẩm dầu khí củng cố vị thế trong nước, mà còn mở ra cơ hội phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Các đại biểu chúc mừng các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024

Sản phẩm khí thiên nhiên nén (CNG) là nguồn năng lượng từ thiên nhiên, không màu, không mùi, không độc hại, được khai thác từ các mỏ khí tự nhiên hoặc khí đồng hành trong quá trình khai thác dầu mỏ; được xử lý, vận chuyển và được nén đến áp suất 200 - 250 barg, rồi được PV GAS CNG vận chuyển bằng các xe bồn chuyên dụng. Tại nơi tiêu thụ, CNG được giảm áp qua thiết bị thiết bị giảm áp (PRU - Pressure Reducing Units) tới áp suất sử dụng của khách hàng. Khí tự nhiên với ưu điểm là nhiên liệu sạch, cung cấp nhiệt trị cao, ổn định với giá thành thấp hơn các nhiên liệu truyền thống (dầu DO, FO) và giảm phát thải khí nhà kính lên tới 50% so với than đá. Đây là 1 trong các trụ cột năng lượng sạch (cùng với điện gió, điện mặt trời) giúp Việt Nam đạt được mục tiêu trung hòa phát thải Carbon “Net-zero Carbon” vào năm 2025.

Việc Chính phủ khẳng định PV GAS CNG đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia chính là động lực để Công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, gia tăng năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam.

Đọc thêm

Chuỗi TTTM Vincom “bùng nổ” với gần 2 triệu lượt khách đổ về trong 3 ngày Black Friday Thị trường - Tài chính

Chuỗi TTTM Vincom “bùng nổ” với gần 2 triệu lượt khách đổ về trong 3 ngày Black Friday

TTTĐ - Sau 3 ngày hội mua sắm Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách ghé thăm, mùa lễ hội cuối năm 2024 tại chuỗi TTTM Vincom trên khắp cả nước tiếp tục mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lễ hội độc đáo thu hút đông đảo khách hàng.
Xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm Doanh nghiệp

Xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

TTTĐ - Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Những chiếc đồng hồ với bản đồ Việt Nam do người Nhật sản xuất Doanh nghiệp

Những chiếc đồng hồ với bản đồ Việt Nam do người Nhật sản xuất

TTTĐ - Một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng thế giới đã mang hình ảnh đất nước Việt Nam cùng bản đồ Hoàng Sa, Trường Sa khắc lên các tác phẩm tinh tế của họ. Hoạt động này nhằm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) và 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Cùng Napas, Lotte Cinema khuấy đảo "màn ảnh rộng" với khuyến mãi siêu hời mùa lễ hội Kinh tế

Cùng Napas, Lotte Cinema khuấy đảo "màn ảnh rộng" với khuyến mãi siêu hời mùa lễ hội

TTTĐ - Từ ngày 1/12/2024 tới 30/3/2025, Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema triển khai chương trình “Phim hay giảm giá, rủ cạ xem ngay” với khuyến mãi siêu hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ NAPAS.
PVOIL rà soát tinh gọn bộ máy để nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động Doanh nghiệp

PVOIL rà soát tinh gọn bộ máy để nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động

TTTĐ - Trong 11 tháng năm 2024, PVOIL ước đạt tổng doanh thu trên 120.000 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch quản trị theo Quyết định 529 của Tập đoàn và là 1 trong 3 đơn vị của Tập đoàn đạt mức doanh thu trên 100.000 nghìn tỷ đồng được biểu dương trong dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam vừa qua.
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ Doanh nghiệp

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

TTTĐ - Trước những thách thức đến từ thị trường và nền kinh tế, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Thành công nhờ chiến lược đồng bộ từ tập đoàn đến các công ty thành viên Doanh nghiệp

Thành công nhờ chiến lược đồng bộ từ tập đoàn đến các công ty thành viên

TTTĐ - Tại Lễ vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2024 (CSI 2024), SCG Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực phát triển bền vững với những thành tựu nổi bật của tập đoàn và các công ty thành viên.
Bất ngờ với doanh thu của công ty xổ số từ chối trả thưởng Kinh tế

Bất ngờ với doanh thu của công ty xổ số từ chối trả thưởng

TTTĐ - Trong năm 2023, Công ty Xổ số kiến thiết Thừa Thiên - Huế đạt doanh thu 417 tỷ đồng; trong khi vào năm 2022, con sốn này chỉ đạt 370 tỷ đồng.
SABECO tiếp tục là một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Doanh nghiệp

SABECO tiếp tục là một trong những doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu

TTTĐ - Đẩy mạnh ESG trong năm 2024, SABECO tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.
BST Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích Doanh nghiệp

BST Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích

TTTĐ - Tối 28/11 vừa qua, bộ sưu tập (BTS) trang sức vàng 24K Nàng Thơ của DOJI được vinh danh Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2024. Giải thưởng đã khẳng định chất lượng, uy tín của trang sức DOJI cũng như sự yêu mến, tin tưởng đồng hành của khách hàng trên toàn quốc.
Xem thêm