Tag

PV GAS DISTR tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Doanh nghiệp 28/02/2024 14:47
aa
TTTĐ - Thực hiện quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ của Công ty cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR), sáng 26/2, PV GAS DISTR đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2024, thông qua việc thay đổi nhân sự Ban Kiểm soát Công ty.
PV GAS có 2 tân Phó Tổng giám đốc PV GAS tăng cường sự lãnh đạo trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực PV GAS tiếp tục nỗ lực cho các mục tiêu, khát vọng cao hơn Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

Tham dự Đại hội có đại diện của cổ đông lớn Công ty Tokyo Gas Asia Pte. Ltd, đơn vị kiểm toán độc lập Công ty TNHH PWC (Việt Nam).

Ông Lê Minh Hải, Chủ tịch HĐQT và ông Trần Thanh Nam, Thành viên HĐQT, Giám đốc PV GAS DISTR điều hành Đại hội.
Ông Lê Minh Hải - Chủ tịch HĐQT và ông Trần Thanh Nam, Thành viên HĐQT, Giám đốc PV GAS DISTR điều hành Đại hội.

Về phía PV GAS DISTR có các Thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc công ty. Đại hội đã đón tiếp các cổ đông đại diện cho 95.606.407 cổ phần, tương đương 96,57% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết - tỷ lệ đủ điều kiện để tiến hành cuộc họp ĐHĐCĐ theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.

Cổ đông bỏ phiếu bầu Kiểm soát viên Công ty
Cổ đông bỏ phiếu bầu Kiểm soát viên Công ty

Đại hội đã nghe các tờ trình và nhất trí thông qua: Miễn nhiệm chức danh Kiểm soát viên Công ty đối với ông Trần Huỳnh Thanh Tú và bầu bổ sung ông Nguyễn Quang Huy giữ chức Kiểm soát viên công ty nhiệm kỳ 2024 -2029. Kết quả cho từng nội dung bầu cử đều đạt được số phiếu với tỷ lệ tương đương 100% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tại Đại hội.

PV GAS DISTR tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2024
PV GAS DISTR tổ chức ĐHĐCĐ bất thường năm 2024

Thay mặt Ban lãnh đạo PV GAS DISTR, ông Lê Minh Hải - Chủ tịch HĐQT đã tặng hoa cảm ơn ông Trần Huỳnh Thanh Tú vì những đóng góp trong thời gian vừa qua và chúc mừng ông Nguyễn Quang Huy trên cương vị mới tại PV GAS DISTR.

Với sự chuẩn bị chu đáo, khẩn trương, nghiêm túc và sự đồng thuận, nhất trí cao của các cổ đông, Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 của PV GAS D đã diễn ra thành công tốt đẹp.

PV GAS đóng góp vào sự phát triển bền vững của Petrovietnam PV GAS đóng góp vào sự phát triển bền vững của Petrovietnam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được Petrovietnam vinh danh Tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành vượt ...

Phát triển điện khí ở Việt Nam: Cơ hội nhiều và thách thức cũng không ít Phát triển điện khí ở Việt Nam: Cơ hội nhiều và thách thức cũng không ít

TTTĐ - Ngày 24/1, tại Hà Nội, Tạp chí Năng lượng sạch Việt Nam tổ chức “Hội thảo phát triển điện khí ở Việt Nam: ...

Cần cơ chế chính sách cho phát triển điện khí ở Việt Nam Cần cơ chế chính sách cho phát triển điện khí ở Việt Nam

TTTĐ - Tạp chí Năng lượng Sạch Việt Nam vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Phát triển điện ...

Tết đong đầy cùng “Hành trình yêu thương” của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ Tết đong đầy cùng “Hành trình yêu thương” của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty Vận chuyển khí ...

Đọc thêm

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức đã diễn ra thành công, quy tụ hàng ngàn thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Xem thêm