Tag

PV GAS LPG: Chinh phục thị trường bằng uy tín kinh doanh và chất lượng vượt trội

Doanh nghiệp 13/08/2020 10:38
aa
TTTĐ - Thay “áo mới” bằng tên gọi khác, PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.
PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS sơ kết giữa nhiệm kỳ PV GAS, PTSC, PV Power, PVChem ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và cùng phát triển PV GAS khởi động cuộc thi trực tuyến về văn hóa doanh nghiệp

Từng chinh phục trọn vẹn lòng tin của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và uy tín được khẳng định trong nhiều năm, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG), tiền thân là Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, đã tự tin mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS tới thị trường miền Nam và cả nước. Thay “áo mới” bằng tên gọi mới, PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.

Sản phẩm Việt mang tiêu chuẩn quốc tế

Thị trường khí gas Việt Nam nhiều năm nay sôi động với không ít thương hiệu trong và ngoài nước. Song bên cạnh đó, thị trường này cũng bị gây nhiễu loạn bởi nạn sang chiết gas trái phép, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm uy tín và an toàn.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PV GAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và đang tập trung tăng trưởng thị phần khu vực phía Nam (từ Quảng Nam đến Cà Mau). Các sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS mà PV GAS LPG là đơn vị duy nhất được quyền khai thác, được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas trong suốt 20 năm qua.

Chia sẻ về thành công này, ông Trần Trọng Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty PV GAS LPG cho biết: “Uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất PV GAS LPG kiên định đề ra trong suốt quá trình hoạt động của mình. Đúc rút kinh nghiệm từ thực tế thị trường và được sự hỗ trợ lớn từ lợi thế cũng như tiềm lực từ Công ty mẹ - Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định.

Công ty sở hữu hệ thống tổng kho đầy tiềm lực: Tổng kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng, Vũng Áng, Đà nẵng Dung Quất, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau…; hệ thống trạm chiết nạp LPG chất lượng và an toàn; hệ thống tổng đại lý, đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc…

Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty. Chất lượng và uy tín cũng là lý do PV GAS LPG chính là đơn vị duy nhất được sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

3145 1 lanh dao tham gia ngay hoi pvgas
Lãnh đạo PVN và PV GAS ủng hộ Ngày hội PV GAS giới thiệu sản phẩm bình gas Petrovietnam gas

Để đảm bảo người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của công ty khá đa dạng, bao gồm gas bồn công nghiệp, bình gas các loại 6kg - 12 kg - 20 kg - 45 kg. Sử dụng vỏ bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS do duy nhất PV GAS LPG cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thông qua màu bình phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng vùng thị trường. Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS.

Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ.... Với nguồn hàng ổn định của Công ty mẹ PV GAS từ Nhà máy Chế biến khí Dinh Cố và nhập khẩu chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, PV GAS LPG sẵn sàng đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng tiêu dùng.

Chinh phục thị trường miền Nam

Bước vào một chặng đường mới, đặc biệt ghi dấu ấn bằng việc là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam, PV GAS LPG tràn đầy tự tin khi tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc.

Ông Trần Trọng Hữu khẳng định: “Với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas đồng bộ tại phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra và là một trong những công ty đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc là hậu phương vững chắc để phát triển thị trường khu vực phía Nam, PV GAS LPG ngay lập tức có nhiều tiềm năng để phát triển khi kết hợp tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp và sự chỉ đạo, hỗ trợ to lớn từ công ty mẹ là Tổng công ty Khí Việt Nam”.

3215 sp binh gas size nho
Các mẫu bình gas được ưa chuộng của LPG Việt Nam

Năm 2020 và giai đoạn 2020-2025 được xác định là giai đoạn đầy thách thức, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 và giá LPG liên tục giảm sâu từ đầu năm đã tác động rất xấu và lâu dài đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nói riêng.

Trong bối cảnh đó, PV GAS LPG quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam; bám sát thị trường, đồng hành và hỗ trợ các kênh bán hàng để tập trung ổn định nguồn hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ LPG để mở rộng thị trường trên toàn quốc, đặc biệt là tại Nam bộ và Nam Trung Bộ.

Bên cạnh đó, PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS theo định hướng của Tổng Công ty Khí Việt Nam, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.

Để phát triển bền vững kinh doanh bán lẻ LPG, Công ty chủ động thông tin, phối hợp tham gia với cơ quan chức năng trong việc an toàn phòng chống cháy nổ, chống gian lận thương mại và hàng giả trên thị trường kinh doanh LPG; Đầu tư, xây dựng và phát triển hệ thống bán lẻ trực tiếp tại các thị trường trọng điểm và trung tâm các tỉnh/thành cả nước, nhằm điều tiết hệ thống phân phối và nhanh nhạy nắm bắt tình hình thị trường, tăng cường công tác quản trị công ty và quản lý bán hàng tới người tiêu dùng; Phân loại khách hàng để có chính sách hỗ trợ phát triển bán bình PETROVIETNAM GAS.

Để tăng hiệu quả kinh doanh, Công ty triệt để khai thác các phương tiện vận chuyển, kho chứa, trạm nạp LPG thuộc sở hữu, hạn chế thuê nhiều trạm nạp nhỏ đảm bảo cung ứng kịp thời nhu cầu LPG an toàn, chất lượng của khách hàng, cũng như tận dụng tối đa lợi thế nguồn hàng từ Tổng Công ty Khí Việt Nam…

“Những điều kiện thuận lợi đó chính là tiền đề chắc chắn để PVGAS LPG phát triển bền vững, mở rộng thị trường kinh doanh LPG, gia tăng lợi ích cho các cổ đông, đồng thời phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong thời gian sắp tới” - ông Trần Trọng Hữu tự tin khẳng định.

Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19 Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19
PV GAS quyết định nhiệm vụ cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020 PV GAS quyết định nhiệm vụ cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020
PV GAS tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19 PV GAS tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19
PV GAS tham gia Diễn đàn Cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020 PV GAS tham gia Diễn đàn Cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Xem thêm