Tag

PV GAS LPG: Chinh phục thị trường bằng uy tín kinh doanh và chất lượng vượt trội

Doanh nghiệp 13/08/2020 10:38
aa
TTTĐ - Thay “áo mới” bằng tên gọi khác, PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.
PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS sơ kết giữa nhiệm kỳ PV GAS, PTSC, PV Power, PVChem ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư và cùng phát triển PV GAS khởi động cuộc thi trực tuyến về văn hóa doanh nghiệp

Từng chinh phục trọn vẹn lòng tin của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, bằng chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và uy tín được khẳng định trong nhiều năm, Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG), tiền thân là Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, đã tự tin mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS tới thị trường miền Nam và cả nước. Thay “áo mới” bằng tên gọi mới, PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.

Sản phẩm Việt mang tiêu chuẩn quốc tế

Thị trường khí gas Việt Nam nhiều năm nay sôi động với không ít thương hiệu trong và ngoài nước. Song bên cạnh đó, thị trường này cũng bị gây nhiễu loạn bởi nạn sang chiết gas trái phép, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm uy tín và an toàn.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, PV GAS LPG hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và đang tập trung tăng trưởng thị phần khu vực phía Nam (từ Quảng Nam đến Cà Mau). Các sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS mà PV GAS LPG là đơn vị duy nhất được quyền khai thác, được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas trong suốt 20 năm qua.

Chia sẻ về thành công này, ông Trần Trọng Hữu, Chủ tịch HĐQT Công ty PV GAS LPG cho biết: “Uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất PV GAS LPG kiên định đề ra trong suốt quá trình hoạt động của mình. Đúc rút kinh nghiệm từ thực tế thị trường và được sự hỗ trợ lớn từ lợi thế cũng như tiềm lực từ Công ty mẹ - Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định.

Công ty sở hữu hệ thống tổng kho đầy tiềm lực: Tổng kho LPG Đình Vũ, Hải Phòng, Vũng Áng, Đà nẵng Dung Quất, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau…; hệ thống trạm chiết nạp LPG chất lượng và an toàn; hệ thống tổng đại lý, đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc…

Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty. Chất lượng và uy tín cũng là lý do PV GAS LPG chính là đơn vị duy nhất được sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

3145 1 lanh dao tham gia ngay hoi pvgas
Lãnh đạo PVN và PV GAS ủng hộ Ngày hội PV GAS giới thiệu sản phẩm bình gas Petrovietnam gas

Để đảm bảo người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của công ty khá đa dạng, bao gồm gas bồn công nghiệp, bình gas các loại 6kg - 12 kg - 20 kg - 45 kg. Sử dụng vỏ bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS do duy nhất PV GAS LPG cung cấp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thông qua màu bình phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng vùng thị trường. Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS.

Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ.... Với nguồn hàng ổn định của Công ty mẹ PV GAS từ Nhà máy Chế biến khí Dinh Cố và nhập khẩu chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, PV GAS LPG sẵn sàng đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng tiêu dùng.

Chinh phục thị trường miền Nam

Bước vào một chặng đường mới, đặc biệt ghi dấu ấn bằng việc là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam, PV GAS LPG tràn đầy tự tin khi tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc.

Ông Trần Trọng Hữu khẳng định: “Với hệ thống kho cảng, trạm chiết nạp LPG, các trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas đồng bộ tại phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra và là một trong những công ty đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc là hậu phương vững chắc để phát triển thị trường khu vực phía Nam, PV GAS LPG ngay lập tức có nhiều tiềm năng để phát triển khi kết hợp tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp và sự chỉ đạo, hỗ trợ to lớn từ công ty mẹ là Tổng công ty Khí Việt Nam”.

3215 sp binh gas size nho
Các mẫu bình gas được ưa chuộng của LPG Việt Nam

Năm 2020 và giai đoạn 2020-2025 được xác định là giai đoạn đầy thách thức, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 và giá LPG liên tục giảm sâu từ đầu năm đã tác động rất xấu và lâu dài đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nói riêng.

Trong bối cảnh đó, PV GAS LPG quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam; bám sát thị trường, đồng hành và hỗ trợ các kênh bán hàng để tập trung ổn định nguồn hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ LPG để mở rộng thị trường trên toàn quốc, đặc biệt là tại Nam bộ và Nam Trung Bộ.

Bên cạnh đó, PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS theo định hướng của Tổng Công ty Khí Việt Nam, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.

Để phát triển bền vững kinh doanh bán lẻ LPG, Công ty chủ động thông tin, phối hợp tham gia với cơ quan chức năng trong việc an toàn phòng chống cháy nổ, chống gian lận thương mại và hàng giả trên thị trường kinh doanh LPG; Đầu tư, xây dựng và phát triển hệ thống bán lẻ trực tiếp tại các thị trường trọng điểm và trung tâm các tỉnh/thành cả nước, nhằm điều tiết hệ thống phân phối và nhanh nhạy nắm bắt tình hình thị trường, tăng cường công tác quản trị công ty và quản lý bán hàng tới người tiêu dùng; Phân loại khách hàng để có chính sách hỗ trợ phát triển bán bình PETROVIETNAM GAS.

Để tăng hiệu quả kinh doanh, Công ty triệt để khai thác các phương tiện vận chuyển, kho chứa, trạm nạp LPG thuộc sở hữu, hạn chế thuê nhiều trạm nạp nhỏ đảm bảo cung ứng kịp thời nhu cầu LPG an toàn, chất lượng của khách hàng, cũng như tận dụng tối đa lợi thế nguồn hàng từ Tổng Công ty Khí Việt Nam…

“Những điều kiện thuận lợi đó chính là tiền đề chắc chắn để PVGAS LPG phát triển bền vững, mở rộng thị trường kinh doanh LPG, gia tăng lợi ích cho các cổ đông, đồng thời phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong thời gian sắp tới” - ông Trần Trọng Hữu tự tin khẳng định.

Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19 Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19
PV GAS quyết định nhiệm vụ cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020 PV GAS quyết định nhiệm vụ cấp bách trong giai đoạn đầu Quý III - năm 2020
PV GAS tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19 PV GAS tăng cường các biện pháp phòng chống Covid-19
PV GAS tham gia Diễn đàn Cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020 PV GAS tham gia Diễn đàn Cấp cao về Năng lượng Việt Nam năm 2020

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm