Tag

PV GAS tài trợ xây công trình trường mầm non tại Hà Tĩnh

Kinh tế 27/11/2019 09:38
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng chính quyền huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức buổi lễ bàn giao công trình xây mới Trường Mầm non xã Thịnh Lộc thuộc huyện Lộc Hà.

PV GAS tài trợ xây công trình trường mầm non tại Hà Tĩnh

Đại diện PV GAS trao chứng nhận tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non Thịnh Lộc

Bài liên quan

PV GAS và EVN bàn giải pháp đảm bảo khí cho phát điện

PV GAS phối hợp khánh thành trường THCS Lý Nam Đế, Thái Bình

PV GAS hỗ trợ đoàn khám chữa bệnh từ thiện tại Tây Ninh

PV GAS đồng hành cùng cuộc thi kiến thức pháp luật toàn quốc

Tham dự buổi lễ có đại diện PV GAS, lãnh đạo huyện Lộc Hà, lãnh đạo xã Thịnh Lộc, đại diện các cô giáo và phụ huynh, cùng đại diện đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giám sát.

Công trình xây mới Trường Mầm non xã Thịnh Lộc có tổng mức đầu tư công trình khoảng 4,5 tỷ đồng; trong đó, PV GAS tham gia tài trợ 3 tỷ đồng. Các hạng mục xây dựng bao gồm: công trình xây mới khu nhà 2 tầng khang trang với 8 phòng học được trang bị quạt, đèn chiếu sáng; khu vui chơi, khu vệ sinh và phụ trợ…

Hình ảnh ngôi trường mầm non mới: khang trang - sạch đẹp
Hình ảnh ngôi trường mầm non mới: khang trang - sạch đẹp
Các đại biểu và giáo viên trong niềm vui trước công trình mới
Các đại biểu và giáo viên trong niềm vui trước công trình mới

Đây là ngôi trường mầm non duy nhất của xã Thịnh Lộc – một xã nghèo ven biển của huyện Lộc Hà, với nghề chính của người dân là đi biển và canh tác nông nghiệp, nên đời sống nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn. Công trình khang trang được xây dựng mới trong khuôn viên của trường đáp ứng nhu cầu dạy và học của xã, vì hiện nay cơ sở vật chất của trường cũ đã không đủ đáp ứng được nhu cầu dạy và học của các cô giáo và trẻ em trong địa bàn xã Thịnh Lộc. Đây sẽ là bước khởi đầu để hoàn thiện nhu cầu dạy và học khối mầm non cho xã Thịnh Lộc nói riêng và huyện Lộc Hà nói chung.

Tại buổi lễ bàn giao công trình, đồng chí Lê Quang Huệ - Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà đã phát biểu ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tổng công ty Khí Việt Nam. Các cô giáo Trường Mầm non xã Thịnh Lộc cùng nhân dân và chính quyền địa phương cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa hiệu quả công trình tài trợ vì thế hệ trẻ.

Đọc thêm

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

TTTĐ - Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống Nông thôn mới

Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống

TTTĐ - Ngày 1/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến hoàn thiện dự thảo nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Lao động - Việc làm

Hợp tác kinh tế, lao động sẽ tiếp tục là trụ cột quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn hợp tác lao động Việt Nam - Hàn Quốc, tặng quà, động viên người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Nông thôn mới

Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Xem thêm