Tag

PVCFC: Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động

Doanh nghiệp 16/08/2025 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 15/8, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vinh dự nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động” năm 2025. Đây là lần thứ 5, trong đó 3 năm liên tiếp PVCFC giữ vững danh hiệu này. PVCFC tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu gắn kết và đồng hành cùng người lao động.
PVCFC trao yêu thương, dựng xây trường học cho trẻ Yến Mao PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón PVCFC tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ mới PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động” năm 2025 được xem là “thước đo uy tín” nhằm khuyến khích doanh nghiệp đầu tư cho yếu tố con người - nền tảng quan trọng của phát triển bền vững.

Qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, chỉ 28 doanh nghiệp được vinh danh từ gần 190 doanh nghiệp được được chọn. Các doanh nghiệp này đáp ứng toàn diện các tiêu chí về trách nhiệm với người lao động, trách nhiệm với Nhà nước và trách nhiệm với xã hội.

PVCFC: Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động
Ông Nguyễn Đức Hạnh - TV HĐQT - Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện PVCFC nhận vinh danh

Ông Nguyễn Đức Hạnh - Thành viên Hội đồng Quản trị, Chủ tịch Công đoàn Công ty Đại diện PVCFC tham dự và nhận giải. Đây là lần thứ 5 PVCFC nhận giải, đồng thời là năm thứ ba liên tiếp (2023 - 2025) Công ty giữ vững danh hiệu, khẳng định sự kiên định trong chiến lược chăm lo đời sống người lao động và xây dựng môi trường làm việc tiến bộ, hài hòa.
PVCFC nhiều năm liền vượt yêu cầu ở cả ba nhóm tiêu chí. Đầu tiên về trách nhiệm với người lao động, Công ty đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định; môi trường làm việc an toàn; thực hiện đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm; chính sách phúc lợi vượt quy định; tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn cơ sở hoạt động hiệu quả.

PVCFC: Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động
Cán bộ công nhân viên Phân bón Cà Mau với niềm vui trong lao động

Thứ hai về trách nhiệm với Nhà nước, PVCFC tuân thủ pháp luật, nghĩa vụ thuế, bảo vệ môi trường, chấp hành quy định địa phương. Thứ ba, về trách nhiệm với xã hội, Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững.
PVCFC sở hữu môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp, cơ sở vật chất hiện đại, chính sách phúc lợi toàn diện. Đặc biệt, Công đoàn PVCFC hoạt động vững mạnh, là cầu nối hiệu quả giữa Ban Lãnh đạo và người lao động, triển khai nhiều chương trình thiết thực: Hỗ trợ khó khăn, chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, phong trào thi đua sản xuất - kinh doanh gắn với an toàn và hiệu quả.
Không chỉ chăm lo nội bộ, PVCFC còn tích cực đóng góp cho cộng đồng qua các chương trình an sinh xã hội: Trao học bổng, hỗ trợ nông dân, đóng góp Quỹ Vì người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, cứu trợ thiên tai…

PVCFC: Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động
PVCFC xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc an toàn và hiệu quả, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển ổn định của Công ty.

Tính đến 11/8/2025, PVCFC có 1.183 lao động (951 nam, 232 nữ). Công ty luôn duy trì chính sách nhân sự minh bạch, đồng bộ như Quy chế Quản lý cán bộ, Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế Tiền lương - Tiền thưởng và Chế độ phúc lợi, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của người lao động về thời gian làm việc, nghỉ ngơi, môi trường, thu nhập, cơ hội thăng tiến và đào tạo. PVCFC thể hiện cam kết tuân thủ các nguyên tắc về quyền con người, không phân biệt đối xử, xây dựng môi trường làm việc bình đẳng và văn minh.
Ông Nguyễn Đức Hạnh chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để PVCFC tiếp tục phát huy văn hóa doanh nghiệp, đặt con người ở vị trí trung tâm trong mọi chiến lược phát triển. Sự hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và quyền lợi người lao động là nền tảng cho sự phát triển lâu dài".
Vinh dự nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu Vì Người lao động năm 2025” tiếp tục khẳng định vị thế PVCFC - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành nông nghiệp, đồng hành cùng người lao động, góp phần vào sự phát triển cộng đồng ngày một vững bền và thịnh vượng.

Bảo Ngọc

Đọc thêm

Thiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân” Doanh nghiệp

Thiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân”

TTTĐ - Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới - từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại - nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 công trình trọng điểm chào mừng 80 năm Quốc khánh Doanh nghiệp

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 công trình trọng điểm chào mừng 80 năm Quốc khánh

TTTĐ - Sáng nay (19/8), Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ khánh thành và khởi công đồng loạt 6 công trình trọng điểm trên cả nước, trong đó tâm điểm là Lễ khánh thành Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại Đông Anh, Hà Nội; cùng với đó là 5 công trình hạ tầng kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Tây Ninh và Đồng Nai.
VietinBank thông báo dừng hoạt động PGD Trung Chánh - TP HCM Doanh nghiệp

VietinBank thông báo dừng hoạt động PGD Trung Chánh - TP HCM

TTTĐ - Ngày 18/8, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh 9 TP HCM ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Trung Chánh bắt đầu từ ngày hôm nay.
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng 80 năm Quốc Khánh Doanh nghiệp

NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng 80 năm Quốc Khánh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa chính thức ra mắt thẻ visa Tự Hào với 2 phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Agribank mang dịch vụ ngân hàng hiện đại "thắp sáng" hy vọng phát triển nơi xã đảo Thạnh An Doanh nghiệp

Agribank mang dịch vụ ngân hàng hiện đại "thắp sáng" hy vọng phát triển nơi xã đảo Thạnh An

TTTĐ - Vừa qua, một sự kiện có ý nghĩa mang tính bước ngoặt đã diễn ra tại xã đảo Thạnh An (TP Hồ Chí Minh) khi Agribank chính thức khai trương Ngân hàng tự động AutoBank CDM đầu tiên trên địa bàn.
Chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến trên PVConnect Doanh nghiệp

Chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến trên PVConnect

TTTĐ - PVcomBank chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến ngay trên Ngân hàng số PVConnect - đánh dấu bước tiến quan trọng góp phần nâng tầm trải nghiệm số, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thẻ chỉ với vài thao tác giản đơn.
Minh chứng sống động cho bản lĩnh, năng lực và tinh thần bền bỉ Doanh nghiệp

Minh chứng sống động cho bản lĩnh, năng lực và tinh thần bền bỉ

Sáng 18/8, tại TP HCM, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn đã dự lễ gắn biển công trình và đón dòng dầu đầu tiên từ mỏ Kình Ngư Trắng - Kình Ngư Trắng Nam (KNT-KNTN), Lô 09-2/09 của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.
VPBank từng bước hiện thực hóa chiến lược vươn tầm Doanh nghiệp

VPBank từng bước hiện thực hóa chiến lược vươn tầm

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập, VPBank chính thức khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại Hà Nội – cũng là chi nhánh Flagship thứ hai trên toàn quốc sau dấu ấn tại TP HCM. Không đơn thuần là hoạt động mở rộng mạng lưới, sự kiện khai trương chi nhánh Flagship thứ hai của VPBank là một bước đi chiến lược đánh dấu quyết tâm của ngân hàng trong việc nâng tầm dịch vụ, thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng và tiến gần hơn tới mục tiêu vươn tầm châu lục.
Ngân hàng ACB hoàn thành dự án tính vốn theo Basel III Doanh nghiệp

Ngân hàng ACB hoàn thành dự án tính vốn theo Basel III

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa công bố đã hoàn thành dự án xây dựng nền tảng tính vốn cho rủi ro tín dụng trên phương pháp xếp hạng nội bộ (Internal Ratings-Based – IRB), bao gồm cả hai cấp độ cơ bản (FIRB) và nâng cao (AIRB).
Sự hiện diện của Vinamilk đưa Việt Nam vào Top 5 thế giới về giá trị thương hiệu ngành sữa Doanh nghiệp

Sự hiện diện của Vinamilk đưa Việt Nam vào Top 5 thế giới về giá trị thương hiệu ngành sữa

TTTĐ - Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Xem thêm