Tag

PVcomBank chi hơn 60 triệu đồng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

Doanh nghiệp 23/08/2022 10:38
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa phát động cuộc thi sáng tạo thiệp điện tử với chủ đề “Bank it your style - Sáng tạo thiệp, chuyển khoản đậm chất riêng” từ nay đến hết ngày 19/9/2022 trên toàn quốc.
PVcomBank ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương Ngày vàng miễn phí chuyển tiền quốc tế tại PVcomBank PVcomBank nâng hạn mức giao dịch lên 100 triệu đồng/ngày bằng Video Call PVcomBank thúc đẩy thanh toán không tiền mặt qua chương trình khuyến mại trên toàn quốc

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo để sử dụng cho tính năng chuyển tiền kèm thiệp trên ứng dụng PV Mobile Banking của ngân hàng.

“Bank it your style - Sáng tạo thiệp, chuyển khoản đậm chất riêng” là cuộc thi sáng tạo về hình ảnh và nội dung dành cho tất cả khách hàng của PVcomBank, các công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Tham gia cuộc thi, các tác giả có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 60 triệu đồng dành cho các hạng mục: Giải sáng tạo thiệp bao gồm hình ảnh và lời chúc; Giải sáng tạo thiệp có hình ảnh đẹp nhất, Giải sáng tạo thiệp có lời chúc hay nhất; Giải bài thi có lượt tương tác cao nhất. Ban tổ chức không giới hạn số lượng tác phẩm gửi về dự thi. Các tác phẩm dự thi là những mẫu thiết kế chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào, chưa đưa vào sử dụng cũng như không thuộc phạm vi tranh chấp bản quyền, không chứa đựng những nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

PVcomBank dành hơn 60 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking
PVcomBank dành hơn 60 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi sáng tạo thiệp trên PV Mobile Banking

Tùy vào khả năng sáng tạo, các tác giả có thể tham gia 1 hoặc nhiều hạng mục dự thi gồm thiết kế bộ thiệp điện tử đầy đủ gồm hình ảnh và lời chúc; bộ thiệp điện tử chỉ có hình ảnh; bộ nội dung lời chúc tương ứng với 3 chủ đề: Thanks - là lời cảm ơn, bày tỏ sự biết ơn; Love - là trao gửi yêu thương, sẻ chia cảm xúc và sự đồng cảm; Celebrations - là lời chúc mừng các dịp lễ, các sự kiện đặc biệt như Tết, Noel, tân gia, đám cưới… PVcomBank khuyến khích các tác giả gửi kèm bản thuyết minh ý tưởng chủ đề của thiết kế, tham gia cả sáng tạo hình ảnh và lời chúc để vừa có sự xuyên suốt, đồng nhất về thông điệp trong cả hình ảnh và nội dung, vừa có cơ hội nhận thêm giải thưởng của chương trình.

Thể lệ chi tiết về cuộc thi được công bố trên fanpage chính thức của PVcomBank https://www.facebook.com/PVcomBankFanpage/ và Group https://www.facebook.com/groups/bankityourstyle/. Các cá nhân quan tâm tới cuộc thi có thể gia nhập Group “PVcomBank - Bank it your style” để gửi bài dự thi.

Tại PVcomBank, chiến lược chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ và toàn diện. Đó không chỉ đơn thuần là số hóa các sản phẩm, dịch vụ truyền thống lên kênh Ngân hàng số, mà còn tối ưu nhu cầu, mong muốn của khách hàng thông qua việc cá nhân hóa hành trình trải nghiệm tại tất cả các điểm chạm. Với riêng ứng dụng PV Mobile Banking, trong hơn 1 năm qua, PVcomBank liên tục nâng cấp, hoàn thiện hơn 200 tính năng tiện ích, miễn phí cho người dùng, để mỗi giao dịch của khách hàng trên kênh Ngân hàng số trở nên thú vị hơn. Trong đó, chuyển khoản kèm thiệp là một trong những tính năng được khách hàng yêu thích, đón nhận bởi sự mới lạ, độc đáo và khác biệt.

Xuất phát từ nhu cầu của nhiều khách hàng vì ở xa hoặc vì lý do bất khả kháng không thể có mặt vào các ngày lễ, Tết, dịp đặc biệt như đám cưới, tân gia, 20/10, 8/3… song họ vẫn muốn gửi tới bạn bè, người thân trong gia đình món quà dưới hình thức chuyển khoản cùng nội dung phù hợp với mục đích. Do đó, việc phát triển tính năng chuyển khoản kèm thiệp trên ứng dụng PV Mobile Banking không chỉ là việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng Ngân hàng số của PVcomBank mà còn là cách để khách hàng có thể trao gửi vào đó điều muốn nói, lời chúc, lời cảm ơn… tới những người thân yêu của mình.

Với cuộc thi lần này, ngoài việc có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, đa dạng hóa “ngân hàng” thiệp và lời chúc ý nghĩa, đây còn là dịp để khách hàng thể hiện mong muốn của mình về hình ảnh thiệp cùng lời chúc được nhận khi thực hiện giao dịch chuyển khoản trên ứng dụng PV Mobile Banking của PVcomBank.

PVcomBank mang tới triển lãm Vietbuild 2022 nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi PVcomBank mang tới triển lãm Vietbuild 2022 nhiều sản phẩm dịch vụ ưu đãi

TTTĐ - PVcomBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cùng hàng loạt quà tặng công nghệ hiện đại dành cho khách hàng...

Dòng vốn chính là điều kiện tiên quyết để phục hồi du lịch Việt Dòng vốn chính là điều kiện tiên quyết để phục hồi du lịch Việt

TTTĐ - Trạng thái “bình thường mới” với những nghị quyết, thông tư của Chính phủ và các bộ/ngành đã mở ra nhiều tín ...

PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank hợp tác song phương PVcomBank và Shanghai Commercial & Savings Bank hợp tác song phương

TTTĐ - Vừa qua, tại Hội sở Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank Cơ hội trúng “xế” xịn Honda City Rs khi mua bảo hiểm tại PVcomBank

TTTĐ - Không chỉ nhận được những ưu đãi đặc biệt, khi mua bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng ...

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm