Tag

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

Doanh nghiệp 26/09/2024 14:23
aa
TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
PVcomBank cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng ASXH Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số

PVcomBank cũng liên tục cập nhật tính năng mới để ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái số đa tiện ích trên PVConnect. Chỉ tính riêng dịch vụ chuyển tiền, khách hàng có thể sử dụng nhiều cách khác nhau tùy theo nhu cầu, thói quen, hoàn cảnh.

Liên kết nhanh gọn, giảm tải thao tác

Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngay cả thao tác tìm kiếm giờ đây cũng được giảm tải đáng kể bằng tính năng widget - cho phép hiển trị trực tiếp những ứng dụng thường xuyên sử dụng ngay trên màn hình chính điện thoại. Đối với ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự thiết lập một “ngân hàng số mini” ngay ngoài màn hình, với mã QR hoặc các trường thông tin “Chuyển tiền” và “Quét QR” - là những giao dịch được sử dụng nhiều hàng ngày.

Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ trên thiết bị di động nhưng PVcomBank lại ứng dụng với PVConnect để “chạm” tới trải nghiệm thực tế của người dùng. “Trước đây tôi vẫn có thói quen gom nhiều ứng dụng cùng chủ đề vào chung một mục, tuy gọn màn hình điện thoại nhưng khi phải tìm kiếm thì hơi bất tiện. Từ lúc iPhone có tính năng widget, chỉ cần “một chạm” là có thể liên kết nhanh với PVConnect hoặc các ứng dụng khác như thời tiết, lịch…”, anh Thái, một khách hàng của PVcomBank cho biết.

  Khách hàng có thể truy cập PVConnect ngay ngoài màn hình nhờ tính năng widget
Khách hàng có thể truy cập PVConnect ngay ngoài màn hình nhờ tính năng widget

Chuyển tiền đã trở thành một giao dịch thường xuyên, diễn ra hàng ngày và mong muốn của người dùng là có thể thực hiện điều này mọi lúc, mọi nơi. Nắm bắt được nhu cầu trên, PVcomBank đã cung cấp tiện ích chuyển tiền qua kênh Zalo, giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền ngay trong khi trò chuyện. Từ số tài khoản ngân hàng trên cửa sổ chat, người dùng có thể thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng PVConnect chỉ bằng vài thao tác đơn giản: nhập số tiền và lời nhắn; xác nhận để hoàn thành giao dịch. Mọi thông tin của khách hàng đều được PVcomBank và Zalo bảo mật nhờ hệ thống công nghệ hiện đại cùng các lớp xác thực trên PVConnect.

Gợi ý thông minh, tiết kiệm thời gian tìm kiếm

Nhằm tối ưu tiện ích tìm kiếm cho khách hàng khi thực hiện chuyển tiền, PVcomBank hiện đã cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin tài khoản của cá nhân thụ hưởng bằng cách gõ từ khóa liên quan đến tên người nhận, số tài khoản thanh toán (TKTT) hoặc số điện thoại, PVConnect sẽ tự động gợi ý cho khách hàng các số tài khoản ngân hàng phù hợp, bao gồm cả các số tài khoản đã lưu trong danh sách thụ hưởng hoặc mới chuyển tiền gần nhất.

PVConnect tối ưu công cụ tìm kiếm bằng cách chủ động gợi ý số tài khoản
PVConnect tối ưu công cụ tìm kiếm bằng cách chủ động gợi ý số tài khoản

Chia sẻ về tiện ích “thông minh” của PVConnect, chị Nga (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Thay vì phải trượt thanh công cụ để tìm tên người nhận, bây giờ tôi chỉ cần nhập 1, 2 ký tự theo tên đã lưu trong danh bạ thụ hưởng hoặc theo số điện thoại là sẽ tìm được thông tin. PVConnect cũng tự động gợi ý các ngân hàng và số tài khoản phù hợp để giao dịch, rất thuận tiện. Tính năng hiển thị số tài khoản chuyển gần nhất cũng rất tiện khi cần chuyển nhiều lần cho cùng một người”.

Mã QR riêng biệt đối với từng giao dịch

Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, thanh toán qua mã QR cũng dần trở nên phổ biến hơn. Trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự tạo QR code chi tiết cho từng giao dịch với số tiền và nội dung riêng biệt, giúp người chuyển tiền chỉ cần quét mã để hoàn tất thanh toán thay vì nhập thủ công số tài khoản và số tiền, tránh được sai sót. Tại nhiều cửa hàng bán lẻ, tính năng này đã góp phần giảm tải thời gian, thao tác thanh toán cho người mua, trong khi các chủ cửa hàng có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn, hạn chế nhầm lẫn như khi sử dụng tiền mặt và tránh những nguy cơ gian lận giao dịch.

Theo đại diện PVcomBank, sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt không chỉ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện, an toàn hơn, mà còn giúp họ quản lý tài chính tốt hơn và tận dụng các lợi ích từ hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số. Việc phát triển đồng thời nhiều phương thức chuyển tiền nói riêng và ngày càng đa dạng hệ sinh thái số với hơn 200 tiện ích trên PVConnect nói chung là một trong những mục tiêu của PVcomBank nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.

Thanh toán thuận tiện hơn nhờ mã QR cho từng giao dịch
Thanh toán thuận tiện hơn nhờ mã QR cho từng giao dịch

“Ngày nay, điện thoại không đơn thuần chỉ dừng lại ở chức năng nghe, gọi, nhắn tin hay truy cập mạng xã hội, mà còn trở thành một thiết bị đa dụng với đầy đủ các tính năng, tiện ích thông minh. Trong lĩnh vực tài chính, người dùng luôn mong muốn được sử dụng một nền tảng thuận tiện, linh hoạt, có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu giao dịch cá nhân. Do đó, PVcomBank cũng không ngừng nâng cấp, hoàn thiện, phát triển thêm những tính năng, tiện ích, dịch vụ mới trên hệ sinh thái PVConnect nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, giúp người dùng quản lý tài chính cá nhân an toàn, hiệu quả đồng thời xây dựng một ngân hàng di động hiện đại, thân thiện với các giải pháp tài chính toàn diện”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về yếu tố bảo mật, an toàn trong giao dịch trực tuyến, các khách hàng của PVcomBank có thể cập nhật thông tin định danh sinh trắc học bằng căn cước công dân gắn chip ngay trên ứng dụng PVConnect. Đây cũng là một yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước. Song song với đó, PVcomBank cũng kết hợp hình thức xác thực giao dịch bằng Smart OTP, hạn chế tối đa rủi ro cho các giao dịch tài chính của khách hàng, đặc biệt là các giao dịch có giá trị lớn.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm