Tag

PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100: “Thẻ xanh” tài chính cho doanh nghiệp nhỏ

Doanh nghiệp 07/04/2022 09:45
aa
TTTĐ - PVcomBank triển khai sản phẩm tín dụng SE100 tại các chi nhánh trên toàn hệ thống, áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ có doanh thu từ 20 tỷ - 100 tỷ đồng/năm.
PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế với khách hàng đặc biệt PVcomBank tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với 3 giải thưởng quốc tế PVcomBank nhận hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín PVcomBank ủng hộ 5,4 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ tái sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai sản phẩm tín dụng SE100 tại tất cả các chi nhánh trên toàn hệ thống, áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ có doanh thu từ 20 tỷ - 100 tỷ đồng/năm. Đây được xem là tấm “thẻ xanh” giúp các doanh nghiệp nhỏ nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để sớm phục hồi sản xuất, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Doanh nghiệp nhỏ là bộ phận quan trọng trong thành phần kinh tế tư nhân nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung. Song bởi quy mô nhỏ nên hoạt động của nhóm doanh nghiệp này đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là sau 4 lần đại dịch COVID-19 bùng phát và lan rộng. Phần lớn các doanh nghiệp đều thiếu sự liên kết về kinh tế, kỹ thuật, kinh nghiệm quản trị điều hành; năng lực tài chính không mạnh, thị trường nhỏ hẹp và năng lực cạnh tranh chưa cao; Đặc biệt là gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận các nguồn vốn đầu tư cho sản xuất, kinh doanh…

Do đó, khi xã hội trở lại trạng thái “bình thường mới”, việc được tiếp cận nguồn vốn chính là đòn bẩy tiên quyết cho sự chuyển mình, tái sản xuất của tất cả các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, thủ tục vay phức tạp từ các tổ chức tài chính đang khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ khó có thể tiếp cận được nguồn vay. Doanh nghiệp nhỏ mới khởi nghiệp càng khó khăn hơn khi đa số chủ doanh nghiệp chưa tích luỹ đủ tài sản để duy trì hoạt động đến khi có dòng tiền lợi nhuận đầu tiên.

PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100
PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100 dành cho doanh nghiệp nhỏ

Thấu hiểu và chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ, từ tháng 4/2022, PVcomBank triển khai sản phẩm tín dụng “SE100 - Thẻ xanh cho doanh nghiệp nhỏ” với nhiều chính sách và ưu đãi thiết thực. Theo đó, với các doanh nghiệp nhỏ có doanh thu từ 20 - 100 tỷ đồng/năm, có trụ sở chính hoặc chi nhánh tại các tỉnh/thành có điểm giao dịch của PVcomBank sẽ có cơ hội tiếp cận với gói vay SE100 và được cấp hạn mức lên tới 30 tỷ đồng, phục vụ đa dạng mục đích sử dụng vốn: vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động, cấp bảo lãnh, phát hành L/C, cấp vốn thông qua Thẻ tín dụng của doanh nghiệp...

“Với SE100, PVcomBank sẽ mang đến giải pháp tài chính hiệu quả, giúp các doanh nghiệp nhỏ tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, chuẩn bị tài chính cho các kế hoạch kinh doanh khi kinh tế chuyển sang trạng thái “bình thường mới”. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, ngoài hạn mức tín dụng cao, không giới hạn ngành nghề kinh doanh, ngân hàng còn miễn phí trả nợ trước hạn cho các khoản vay. SE100 cùng nhiều chương trình, sản phẩm khác mà PVcomBank đã và đang triển khai sẽ góp phần chia sẻ gánh nặng về tài chính, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phục hồi, tái khởi động sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Với gói tín dụng SE100 từ PVcomBank, việc tiếp cận nguồn vốn của các doanh nghiệp nhỏ sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, giúp khách hàng đảm bảo được vòng vốn tuần hoàn trong sản xuất kinh doanh, sẵn sàng nguồn vốn cho đầu tư và mở rộng thị trường.

Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô Điểm check in dịp Tết Nhâm Dần không thể bỏ qua giữa lòng Thủ đô

TTTĐ - Ngay trên Ngô Quyền - con phố trung tâm giữa lòng Hà Nội, một không gian Tết vừa truyền thống, vừa hiện ...

PVcomBank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mở thẻ tín dụng giả PVcomBank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mở thẻ tín dụng giả

TTTĐ - PVcomBank khuyến cáo khách hàng cần nâng cao cảnh giác khi nhận các tin nhắn hoặc cuộc gọi mời mở thẻ từ số ...

Sparkling Chu Văn An 2020 - Lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng Sparkling Chu Văn An 2020 - Lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Các hoạt động thiện nguyện nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Sparkling của Trường THPT Chu Văn An đã và đang được tổ ...

Mua sắm cuối năm: Bỏ túi các bí quyết tiết kiệm hiệu quả Mua sắm cuối năm: Bỏ túi các bí quyết tiết kiệm hiệu quả

TTTĐ - Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm diễn ra sôi động do nhu cầu của người dân tăng cao. Đây cũng ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm