Tag

Quận Tây Hồ: Di chuyển 9 hộ tại khu tập thể P16A đến nơi an toàn

Muôn mặt cuộc sống 07/09/2024 16:00
aa
TTTĐ - UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa thông tin về tình hình mưa bão và công tác phòng chống bão Yagi trên địa bàn.
Tây Hồ lần đầu có "Chợ văn minh, an toàn, hiệu quả" MTTQ các cấp TP Hà Nội khẳng định vai trò phản biện xã hội Trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên lão thành quận Tây Hồ

Tính đến thời điểm 15h, ngày 7/9, trên địa bàn quận Tây Hồ có mưa nhỏ, mưa vừa không gây úng ngập cục bộ.

Quận Tây Hồ: Thông tin mới nhất về công tác chống bão Yagi
Lực lượng chức năng khắc phục tình trạng cây xanh gãy đổ trên địa bàn quận Tây Hồ

Theo thống kê của UBND quận Tây Hồ, đến thời điểm trên, địa bàn quận đã xảy ra 13 cây gãy đổ tại một số tuyến đường và trường học như: Số 1 Xuân Diệu phường Quảng An; số 187 Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê; số 184 Võ Chí Công; Trường THCS Nhật Tân... Các lực lượng chức năng của phường đã tổ chức giải tỏa đảm bảo giao thông đi lại được thuận lợi.

Đối với một số cây bị nghiêng, trên địa bàn phường Phú Thượng và ngõ 28 Xuân La đã được lực lượng chức năng của phường phối hợp với Ban Quản lý Hồ Tây gia cố chằng chống tạm thời.

Với các nhà trường như THCS Nhật Tân xảy ra sự cố gió lốc tum một số tấm tôn tại dãy nhà ngang; Mầm non Xuân La có nguy cơ tốc mái cũng đã được các lực lượng khắc phục.

Thời điểm 14h30, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Đình Khuyến trực tiếp kiểm tra thực tế công tác ứng phó với bão số 3 tại UBND các phường.

Theo đó, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ đã chỉ đạo trực tiếp UBND phường Thuy Khuê, lực lượng chức năng tổ chức di chuyển 9 hộ gia đình tại khu tập thể P16A Thụy Khuê sang Trung tâm Phát triển Phụ nữ 20 Thụy Khuê để đảm bảo an toàn.

Hiện theo thống kê, chưa có sự cố về đê điều, điện và thiệt hại về người trong cơn bão số 3 Yagi.

Đọc thêm

Nuôi dưỡng và lan tỏa truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” Muôn mặt cuộc sống

Nuôi dưỡng và lan tỏa truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”

TTTĐ - “Đền ơn đáp nghĩa” là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Nghĩa cử tri ân, chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm xuất phát từ trái tim mỗi người.
Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3 Môi trường

Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã chủ động các biện pháp nhằm ứng phó kịp thời.
Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3 Muôn mặt cuộc sống

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3

TTTĐ - Sáng 7/9, Bí thư Quận ủy (Hà Nội) Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh đã đến Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình có người bị nạn trong cơn mưa dông chiều 6/9 do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Bão Yagi sắp đổ bộ đất liền, Hà Nội gió giật đến cấp 10 Muôn mặt cuộc sống

Bão Yagi sắp đổ bộ đất liền, Hà Nội gió giật đến cấp 10

TTTĐ - Trong khoảng chiều nay (7/9), bão số 3 Yagi khả năng đi vào đất liền, gây ra gió mạnh cấp 10-12 ở khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng. Hà Nội có khả năng gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9-10 kèm mưa lớn.
Đường phố thưa vắng, người dân tranh thủ đi chợ sớm Muôn mặt cuộc sống

Đường phố thưa vắng, người dân tranh thủ đi chợ sớm

Do ảnh hưởng bão số 3, từ sáng sớm, Hà Nội đã có mưa và gió giật nhẹ, người dân được khuyến cáo ở trong nhà để phòng tránh bão. Dù là sáng thứ 7 nhưng đường phố thưa vắng. Nhiều người dân đội mưa đi chợ sớm để mua nhu yếu phẩm phòng khi bão về.
Quảng Nam: Tam Kỳ ra mắt logo đậm bản sắc văn hóa Xã hội

Quảng Nam: Tam Kỳ ra mắt logo đậm bản sắc văn hóa

TTTĐ - Ba ngọn núi, ba dòng sông và bông hoa sưa - những biểu tượng thiêng liêng đã được khắc họa sinh động trong logo mới của thành phố Tam Kỳ, kể về một vùng đất giàu truyền thống và tràn đầy sức sống.
Công an Hà Nội khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão Muôn mặt cuộc sống

Công an Hà Nội khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão

TTTĐ - Trước tin siêu bão Yagi (bão số 3) sẽ đổ bộ vào miền Bắc trong vài giờ tới, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ xảy ra mưa to và gió giật mạnh, đi kèm với hiện tượng sét đánh… Để đảm bảo an toàn cho người dân, Công an TP Hà Nội đã có những khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão, giông lốc, nước ngập…
7 người thương vong, 155 cây xanh gãy đổ trong trận giông lốc Muôn mặt cuộc sống

7 người thương vong, 155 cây xanh gãy đổ trong trận giông lốc

TTTĐ - Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội cho biết, trận dông lốc xảy ra chiều nay làm gãy đổ 155 cây xanh gây thiệt hại về người và tài sản tại khu vực nội thành.
Người phụ nữ nghị lực không khuất phục số phận Xã hội

Người phụ nữ nghị lực không khuất phục số phận

TTTĐ - Như một đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời, Nguyễn Thị Cẩm Nhung - người phụ nữ mắc căn bệnh viêm tủy cột sống hiếm gặp vẫn kiên cường và tự tin tiến lên phía trước. Không chỉ thắp sáng hy vọng cho chính mình, chị còn lan tỏa cảm hứng tích cực đến những người khuyết tật khác.
Kon Tum: Giúp đồng bào Xơ Đăng thoát nghèo bền vững Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Giúp đồng bào Xơ Đăng thoát nghèo bền vững

TTTĐ - Huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) kiến nghị TP Hồ Chí Minh hỗ trợ một số nội dung để giúp người dân trên địa bàn phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.
Xem thêm