Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP, làng nghề Chào Xuân Giáp Thìn 2024
Sản phẩm OCOP Thủ đô: Tinh hoa làng nghề truyền thống Mang hương sắc Nam Bộ đến huyện Mê Linh Độc đáo Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 Ngày hội đặc sản của cả nước tập trung về Thủ đô |
Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường đặc biệt vào dịp cuối năm, qua đó góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn thành phố; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản, thực phẩm; chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết;
Đồng thời, hỗ trợ các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô, qua đó tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, chiếm lĩnh và đứng vững trên thị trường nội địa…
![]() |
Dự kiến, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức “Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản OCOP, làng nghề Chào Xuân Giáp Thìn 2024” |
Chương trình với quy mô 2.000 - 2.500m², khoảng 90 - 100 gian hàng tiêu chuẩn. Trong đó có khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố; Khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, dệt may, thủ công mỹ nghệ của các làng nghề; Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp.
Sản phẩm trưng bày, quảng bá giới thiệu, gồm: Dệt may, da giày, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, nông sản, thực phẩm, đồ uống, sản phẩm OCOP....
Tại đây, các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm; giao thương kết nối doanh nghiệp gồm các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp...tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.
![]() |
Các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách |
Trong khuôn khổ chương trình có các hoạt động ẩm thực và quà quê, trò chơi dân gian, gắn kết cộng đồng; Không gian Trà đạo; Khu Ẩm thực; Khu trải nghiệm nghề truyền thống...
Chương trình được tổ chức cũng nhằm tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán năm 2024; nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện
