Tag

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Giải trí 01/05/2022 11:38
aa
TTTĐ - MC Quyền Linh “cầm trịch” chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3, hứa hẹn mang nhiều điều thú vị gửi đến khán giả.
Quyền Linh chia sẻ xe ô tô bị hư hỏng nặng sau khi đi tình nguyện chống dịch

Chương trình "Chọn đâu cho đúng" (Tên gốc: Crush) đến từ Tây Ban Nha chính thức quay trở lại mùa 3 hoành tráng, bùng nổ hơn cùng với các đội chơi và dàn nghệ sĩ siêu hot. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2/5/2022.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3
Quyền Linh làm MC "Chọn đâu cho đúng" mùa 3

Sau 2 mùa phát sóng, chương trình nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả cũng như những bạn trẻ có niềm đam mê học hỏi kiến thức. Chương trình đã mang đến cho khán giả những giây phút gây cấn cùng chiếc két sắt khổng lồ, hơn hết là sức nặng của tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Ở những mùa trước, khán giả sẽ thấy được một MC Đại Nghĩa hài hước, MC Ngô Kiến Huy và MC ST Sơn Thạch điển trai. Ở mùa này, MC Quyền Linh chính thức “cầm trịch” chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, cũng như những phút giây thư giãn dành cho khán giả. Nam MC chia sẻ: “Đây là một chương trình rất thú vị, một sân chơi dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Khi được làm MC thì Quyền Linh cảm thấy rất vui và được bổ sung rất nhiều kiến thức. Bây giờ Linh rất hào hứng để bước lên sân khấu của chương trình”.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Tại hậu trường, MC Quyền Linh khẳng định bản thân hoàn toàn không áp lực khi dẫn cho một chương trình dành cho giới trẻ. Nam MC còn cho biết bản thân sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ chính năng lượng mà các bạn trẻ mang đến.“Sân khấu là một nơi để thể hiện cá tính, những niềm đam mê để được là chính mình. Tôi rất thích thú vì có thể được học thêm những điều mới mẻ từ các bạn trẻ. Tôi nghĩ rằng mình và các bạn chưa thể hòa hợp trong một vài phút đầu tiên mà thôi nhưng khi vào cuộc chơi thì mọi thứ sẽ bùng cháy”, MC Quyền Linh cho biết.

"Chọn đâu cho đúng" là “cuộc chiến” dành cho những ai có niềm đam mê chinh phục kiến thức ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Với thời lượng 60 phút mỗi tập, 8 người chơi cùng 2 nghệ sĩ khách mời sẽ được chia thành 2 đội để đối đầu với nhau qua từng câu hỏi.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Dưới áp lực của thời gian, chương trình mang đến thách thức về trí tuệ dành cho mỗi người chơi qua mỗi câu hỏi. Đặc biệt, các đội chơi có nguy cơ đánh mất thành viên và chiếc két sắt khổng lồ đang chực chờ để đè bẹp những người chơi có lựa chọn đáp án sai. Vì vậy, để bảo toàn các thành viên trong đội, đòi hỏi người chơi phải có nhiều kiến thức về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, kèm theo đó là những chiến thuật hợp lý và ăn ý từ các thành viên trong đội.

Cụ thể, ở vòng đầu tiên, mỗi đội sẽ có 3 câu hỏi. Mục tiêu của vòng này là bảo toàn càng nhiều thành viên qua các câu hỏi, tiền thưởng cũng sẽ tăng dần. Đến vòng 2, cuộc chiến sẽ được tiếp tục giữa các thành viên còn lại của hai đội. Mỗi đội có thể hồi sinh một thành viên đã bị loại ở vòng 1.

Quyền Linh chính thức trở thành MC của chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa 3

Đội chiến thắng sẽ được bảo toàn số tiền thưởng ở vòng 1 và bước đến vòng đặc biệt vì tiêu chí của chương trình là “Chiến thắng” hoặc “Ra về tay trắng”. Tại vòng cuối cùng với nhiều giây phút gây cấn, những người chơi còn lại của đội chiến thắng sẽ có 90 giây để trả lời 5 câu hỏi riêng biệt và có cơ hội nhận về giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Chương trình “Sinh con, sinh cha” đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam Chương trình “Sinh con, sinh cha” đến với hơn 500 phụ huynh, trẻ em tỉnh Quảng Nam
Khởi động chương trình English Champion 2022 Khởi động chương trình English Champion 2022
Hàng nghìn người tham dự chương trình nghệ thuật Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc Hàng nghìn người tham dự chương trình nghệ thuật Hòa âm ánh sáng tại TP Châu Đốc

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm