Tag

Ra mắt "Shop bảo hiểm đồng giá", mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

Doanh nghiệp 30/11/2023 09:26
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU - NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Nghị trường Quốc hội "nóng" về quy định rút bảo hiểm một lần Prudential tham gia lễ hội nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam
Tỉ lệ người khảo sát cho biết họ tiết kiệm cho trường hợp khẩn cấp.
Tỉ lệ người khảo sát cho biết họ tiết kiệm cho trường hợp khẩn cấp

Theo khảo sát "Khơi niềm khát vọng" (Empowering Aspirations) được Prudential thực hiện tại Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan cho thấy, 64% số người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì không may xảy ra. Và hơn 60% người được khảo sát đang dự trù số tiền lớn cho các trường hợp khẩn cấp liên quan đến sức khỏe và thu nhập. Đáng chú ý, 74% người tham gia khảo sát ở thế hệ gen Y và 49% gen Z đều có những khoản dự trù tài chính cho các rủi ro bất ngờ có thể xảy ra. Có thể thấy, thế hệ trẻ ngày nay đang càng ngày quan tâm đến các phương án dự phòng trước rủi ro không lường trước.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhất là tệp khách hàng trẻ, Prudential mang đến sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG chú trọng vào yếu tố cá nhân hóa trải nghiệm, với mô hình "shop bảo hiểm đồng giá" lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Ra mắt
PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được "đóng gói" thành 8 gói bảo hiểm

Ông Trần Thanh Phong - Phó Tổng giám đốc Marketing - Prudential Việt Nam chia sẻ: "Chiến dịch thương hiệu "Khi CẦN mình có nhau" của Prudential Việt Nam thể hiện vai trò người đồng hành và bảo vệ đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong mọi tình huống trắc trở bất ngờ. Thông qua việc giới thiệu mô hình "shop bảo hiểm đồng giá" trực tuyến PRU-NĂNG ĐỘNG, với danh mục giải pháp bảo vệ đa dạng và dễ tiếp cận, chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh này".

Điểm nổi bật, "shop bảo hiểm đồng giá" có mức phí chỉ từ 2.000 - 5.000 đồng/tháng tại thời điểm ra mắt, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Đặc biệt, các gói quyền lợi đa dạng và hấp dẫn sẽ tiếp tục được Prudential cập nhật tại "shop bảo hiểm đồng giá" trong thời gian tới.

Ra mắt
Lần đầu ra mắt "Shop bảo hiểm đồng giá", mức phí chỉ từ 2.000 đồng/tháng

PRU-NĂNG ĐỘNG cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ, được "đóng gói" thành 8 gói bảo hiểm, đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau, cho phép khách hàng chủ động lựa chọn nhiều phương án bảo vệ phù hợp nhất với nhu cầu chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm. Cụ thể:

Được phân phối trên nền tảng kỹ thuật số, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua PRU-NĂNG ĐỘNG và theo dõi thông tin hợp đồng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Hiện sản phẩm đã có mặt trên cổng mua hàng trực tuyến ePRU và ứng dụng MED247. Khách hàng sẽ được trải nghiệm "shopping" các sản phẩm bảo hiểm đồng giá chỉ từ 2.000 VNĐ/tháng theo từng nhu cầu bảo vệ của bản thân.

Bên cạnh đó, Prudential cũng cho ra mắt PRU-JOY - giải pháp bảo hiểm giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện/ phẫu thuật/ ung thư với mức phí bảo hiểm chỉ từ hơn 700 đồng/ ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm. Đây là sản phẩm bảo hiểm đơn giản và dễ tiếp cận, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trong bối cảnh người bệnh phải tự trả khoảng 40% chi phí khám, chữa bệnh, số còn lại từ bảo hiểm y tế và dự kiến đến cuối năm 2024, giá dịch vụ khám chữa bệnh dự kiến tăng 9%.

Tìm hiểu chi tiết về quyền lợi bảo hiểm, thời hạn hợp đồng, giới hạn và điều kiện chi trả vui lòng tham khảo quy tắc, điều khoản sản phẩm của PRU-NĂNG ĐỘNG và của PRU-JOY tại đây.

P.V

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm