Retail Asia vinh danh PNJ “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”
| PNJ lãi gần 800 tỷ đồng sau quý I/2023 Dấu ấn hành trình ươm mầm sáng tạo công nghệ trong thế hệ trẻ của PNJ Sức mua giảm, doanh thu PNJ giảm 4 tháng đầu năm 2023 |
Vừa qua, tạp chí Retail Asia công bố PNJ là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh ở hạng mục “Marketing Initiative of the Year” (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) tại giải thưởng Retail Asia Awards mang tầm Châu Á.
![]() |
| Ông Lê Trí Thông, Tổng Giám đốc PNJ: “Chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới”. Ảnh: Quốc Bảo |
Ban Tổ chức giải thưởng cho biết, để được tôn vinh ở hạng mục "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm", PNJ đã không ngừng sáng tạo nhiều giải pháp tiếp thị hiện đại để tiếp cận khách hàng, đổi mới và ứng dụng công nghệ vào hành trình mua sắm, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng của chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: “Trong hành trình chinh phục tầm nhìn trở thành doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu Châu Á, chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới”.
![]() |
| Đại diện PNJ (bên phải) nhận giải thưởng Retail Asia Awards cho hạng mục “MarketingInitiative of the Year 2023”. Ảnh: Quốc Bảo |
Đề cập về tương lai của ngành bán lẻ Châu Á, tờ Retail Asia nhìn nhận: “Châu Á là thị trường trọng điểm đối với các nhà bán lẻ toàn cầu nên tương lai của ngành nằm ở việc nắm bắt kỹ thuật số hóa, điều chỉnh trải nghiệm và phù hợp với các hoạt động tiếp thị bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng ngày nay”.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng
Doanh nghiệp
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập
Doanh nghiệp
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế
Doanh nghiệp
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động
Doanh nghiệp
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam
Doanh nghiệp
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà
Doanh nghiệp
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam
Doanh nghiệp






