Tag

SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại

Doanh nghiệp 22/02/2023 11:09
aa
TTTĐ - Trong sự đa dạng của thế giới đồ uống tại Việt Nam, bia Saigon đã chiếm lĩnh những spotlight - gam màu đậm nét trong bức tranh đa sắc màu ấy. Ở đó có sự hòa quyện của hương vị truyền thống, của văn hóa thưởng thức đồ uống và của nhịp sống hiện đại, năng động, đầy khí chất thanh xuân.
SABECO lãi cao nhất lịch sử, cổ phiếu tăng “ngược dòng” thị trường Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bia Saigon Gold - Sắc vàng sang trọng báo hiệu một khởi đầu thịnh vượng Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1”

Có thể thấy xu hướng tiêu dùng đồ uống của người Việt đang hướng dần tới việc thể hiện nét văn hóa của cộng đồng trong cách thưởng thức. Theo đó, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SACBECO) cũng hướng tới việc phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực, hòa mình vào nhịp sống hiện đại nhưng vẫn kết tinh từ những giá trị truyền thống.

Khơi nguồn từ những giá trị truyền thống

Trong chuỗi sản phẩm của SABECO, thông điệp chung xuyên suốt là các sản phẩm đều có cá tính riêng nhưng vẫn hòa chung dòng chảy văn hóa ẩm thực của cộng đồng, từ truyền thống cho đến hiện đại.

Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM.
Chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill” của SABECO ra mắt cùng màn trình diễn bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của nhà thiết kế Võ Công Khanh tại TP HCM

Một trong những sản phẩm mang hình ảnh gắn bó với truyền thống người Việt phải kể đến dòng Bia Lạc Việt của SABECO. Công thức thuần Việt được sử dụng để sản xuất dòng Bia Lạc Việt là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 148 năm của SABECO.

Vì vậy, để lưu giữ dấu ấn có tính lịch sử của một thương hiệu bia đồng hành cùng dân tộc, Bia Lạc Việt chính là một nét tinh túy để đại diện xứng đáng cho di sản của thương hiệu. Dòng bia này mang một hương vị bia riêng không pha trộn, vẫn đậm đà nhưng êm mượt và sảng khoái khiến cho những khoảnh khắc tận hưởng cùng bạn bè trở nên lâu bền hơn.

Cùng với đó, dòng Bia Saigon Export luôn giữ vững công thức nguyên bản, trường tồn cùng nhịp sống phố phường với một hương vị đắm say, luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam.

Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out
Miss World 2022 Mai Phương và ca sĩ S.T Sơn Thạch với Bộ ảnh BST Chill Inside Out

“Đối với mình, Bia Saigon Export là sản phẩm luôn chung vui trong mỗi bữa sum họp gia đình vì màu sắc đỏ tạo không khí ấm cúng và hương vị đậm đà, tươi ngon. Mỗi khi có dịp lễ, Tết, mọi người cũng thường mua thùng Bia Saigon Export để biếu tặng nhau như lời chúc may mắn, an vui” - một khách hàng “ruột” của Bia Saigon Export chia sẻ.

Bừng sức xuân, “chill” cùng nhịp sống mới

Cùng với việc luôn gắn kết với văn hóa truyền thống của người Việt, SABECO cũng luôn tạo ra những sản phẩm tân thời, phù hợp với phong cách mới, hiện đại. Bia Saigon Chill là một sản phẩm gắn với hình ảnh năng động của cộng đồng, giới trẻ đang căng tràn sức xuân.

Dòng Bia Saigon Chill của SABECO được lên men lạnh ở âm 2 độ C, nhiệt độ cực thấp để giữ vị bia luôn tươi mới. Khi thưởng thức dòng bia này, người dùng sẽ có cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan. Bia Bia Saigon Chill giúp cho người dùng có thể gỡ bỏ những áp lực và sẵn sàng tận hưởng cuộc vui cùng anh em bạn bè một cách trọn vẹn và sảng khoái.

Đồng hành cùng sự khác biệt về nét đặc trưng trong sản phẩm, vào những ngày tháng cận kệ năm mới, người dân tại TP Hồ Chí Minh được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát thành phố bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh nhằm mở đầu cho chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill”.

Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…
Bia Saigon Chill - Happy Chill Year hướng đến một năm mới sảng khoái, nhiều niềm vui và hứa hẹn những thành công…

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh “trình làng” 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần “chill” - sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện của Bia Saigon Chill.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt tại khắp các thành phố lớn Việt Nam như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ… với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, để lại ấn tượng khó quên.

Những hoạt động giàu tính giải trí lấy cảm hứng từ loại bia phù hợp với nhịp sống hiện đại - Bia Saigon Chill, đã mang đến cho giới trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, hào hứng và “chill” cùng thanh xuân.

Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động

TTTĐ - Những túi quà Tết đóng gói những sẻ chia, hạnh phúc, ước vọng về một năm mới thêm đủ đầy, sung túc đã ...

Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ

TTTĐ - Trên chặng đường phát triển và xác lập vị thế dẫn đầu, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

TTTĐ - Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ ...

Mang lại nhiều giá trị tích cực cho Nhân dân Mang lại nhiều giá trị tích cực cho Nhân dân

TTTĐ - 34 công trình Thắp sáng đường quê do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị triển ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm