Tag

Sacombank đưa người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt

Doanh nghiệp 21/05/2022 17:50
aa
TTTĐ - Nhân dịp “Ngày không tiền mặt 2022”, Sacombank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.
Sacombank “chơi lớn”: Cổ đông dự Đại hội đồng cổ đông được tặng vàng Hai gương mặt mới trong Hội đồng quản trị Sacombank Sacombank tuyển 200 nhân sự dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2022

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tính tiện ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng phương thức thanh toán này tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đối tượng có thu nhập trung bình…

Theo đó, khách hàng cá nhân chưa có tài khoản thanh toán sẽ được miễn phí định kỳ đến ngày 31/12/2022 khi đăng ký thành công Combo Plus, Combo 4.0 (không bao gồm dịch vụ SMS) tại quầy.

Khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay hoặc mBanking để quét mã QR thanh toán hay đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn sẽ được hoàn tiền lên đến 200.000 đồng.

Với khách hàng có nhu cầu được bảo vệ toàn diện khi đi du lịch, công tác ở nước ngoài, Sacombank tặng ngay ưu đãi giảm 40% phí khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế của Liberty trên Sacombank Pay.

Sacombank cùng người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt
Sacombank, Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas (Ảnh: STB)

Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch từ 2 triệu đồng trên các kênh online (ứng dụng Sacombank Pay, mBanking, Internet Banking), khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trực tuyến với giải thưởng là tiền chuyển vào tài khoản lên đến 2 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khách hàng còn được giảm, hoàn tiền khi mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm... với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Không những vậy, Sacombank còn dự kiến triển khai các hoạt động hưởng ứng tinh thần thanh toán không tiền mặt khác như: Tổ chức phiên chợ không tiền mặt tại các khu công nghệ cao, hướng dẫn, giới thiệu cho công nhân cách thức thanh toán không tiền mặt, tổ chức chuyến xe không tiền mặt tại các thành phố Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang...

Cũng tại buổi họp báo, Sacombank đã cùng Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas.

Đây là sản phẩm dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, mang đầy đủ các tính năng của chiếc thẻ tín dụng nội địa từ rút tiền mặt, thanh toán tại máy POS cho đến thanh toán trả góp với lãi suất thấp…

Song song đó, ngân hàng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt của nhà băng này.

Trong đó, ngân hành dành ngân sách lên đến 10 tỷ đồng cho các chương trình giảm, hoàn tiền và tặng quà độc đáo cho khách hàng mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm...

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong 4 tháng đầu năm 2022, giao dịch qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tăng 32,37% về giá trị, hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử tăng 88,42% số lượng và 139,8% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021.

Mạng lưới thiết bị, điểm chấp nhận thanh toán được mở rộng, bao phủ cả nước với 20.552 ATM và 347.374 POS và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán QR Code.

Tính đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị; Internet cũng tăng tương ứng 48,39% và 32,76%; Điện thoại di động tăng tương ứng 97,65% và 86,68%; QR code tăng tương ứng 56,52% và 111,62% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số ví điện tử đã kích hoạt tăng 10,37% so với cuối năm 2021.

Hậu Lộc

Đọc thêm

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm