Tag

Sacombank đưa người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt

Doanh nghiệp 21/05/2022 17:50
aa
TTTĐ - Nhân dịp “Ngày không tiền mặt 2022”, Sacombank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.
Sacombank “chơi lớn”: Cổ đông dự Đại hội đồng cổ đông được tặng vàng Hai gương mặt mới trong Hội đồng quản trị Sacombank Sacombank tuyển 200 nhân sự dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2022

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tính tiện ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng phương thức thanh toán này tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đối tượng có thu nhập trung bình…

Theo đó, khách hàng cá nhân chưa có tài khoản thanh toán sẽ được miễn phí định kỳ đến ngày 31/12/2022 khi đăng ký thành công Combo Plus, Combo 4.0 (không bao gồm dịch vụ SMS) tại quầy.

Khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay hoặc mBanking để quét mã QR thanh toán hay đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn sẽ được hoàn tiền lên đến 200.000 đồng.

Với khách hàng có nhu cầu được bảo vệ toàn diện khi đi du lịch, công tác ở nước ngoài, Sacombank tặng ngay ưu đãi giảm 40% phí khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế của Liberty trên Sacombank Pay.

Sacombank cùng người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt
Sacombank, Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas (Ảnh: STB)

Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch từ 2 triệu đồng trên các kênh online (ứng dụng Sacombank Pay, mBanking, Internet Banking), khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trực tuyến với giải thưởng là tiền chuyển vào tài khoản lên đến 2 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khách hàng còn được giảm, hoàn tiền khi mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm... với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Không những vậy, Sacombank còn dự kiến triển khai các hoạt động hưởng ứng tinh thần thanh toán không tiền mặt khác như: Tổ chức phiên chợ không tiền mặt tại các khu công nghệ cao, hướng dẫn, giới thiệu cho công nhân cách thức thanh toán không tiền mặt, tổ chức chuyến xe không tiền mặt tại các thành phố Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang...

Cũng tại buổi họp báo, Sacombank đã cùng Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas.

Đây là sản phẩm dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, mang đầy đủ các tính năng của chiếc thẻ tín dụng nội địa từ rút tiền mặt, thanh toán tại máy POS cho đến thanh toán trả góp với lãi suất thấp…

Song song đó, ngân hàng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt của nhà băng này.

Trong đó, ngân hành dành ngân sách lên đến 10 tỷ đồng cho các chương trình giảm, hoàn tiền và tặng quà độc đáo cho khách hàng mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm...

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong 4 tháng đầu năm 2022, giao dịch qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tăng 32,37% về giá trị, hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử tăng 88,42% số lượng và 139,8% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021.

Mạng lưới thiết bị, điểm chấp nhận thanh toán được mở rộng, bao phủ cả nước với 20.552 ATM và 347.374 POS và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán QR Code.

Tính đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị; Internet cũng tăng tương ứng 48,39% và 32,76%; Điện thoại di động tăng tương ứng 97,65% và 86,68%; QR code tăng tương ứng 56,52% và 111,62% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số ví điện tử đã kích hoạt tăng 10,37% so với cuối năm 2021.

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm