Tag

Sacombank đưa người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt

Doanh nghiệp 21/05/2022 17:50
aa
TTTĐ - Nhân dịp “Ngày không tiền mặt 2022”, Sacombank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt.
Sacombank “chơi lớn”: Cổ đông dự Đại hội đồng cổ đông được tặng vàng Hai gương mặt mới trong Hội đồng quản trị Sacombank Sacombank tuyển 200 nhân sự dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2022

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cùng báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức họp báo công bố sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng triển khai hoạt động này nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tính tiện ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen sử dụng phương thức thanh toán này tại khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đối tượng có thu nhập trung bình…

Theo đó, khách hàng cá nhân chưa có tài khoản thanh toán sẽ được miễn phí định kỳ đến ngày 31/12/2022 khi đăng ký thành công Combo Plus, Combo 4.0 (không bao gồm dịch vụ SMS) tại quầy.

Khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay hoặc mBanking để quét mã QR thanh toán hay đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn sẽ được hoàn tiền lên đến 200.000 đồng.

Với khách hàng có nhu cầu được bảo vệ toàn diện khi đi du lịch, công tác ở nước ngoài, Sacombank tặng ngay ưu đãi giảm 40% phí khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế của Liberty trên Sacombank Pay.

Sacombank cùng người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt
Sacombank, Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas (Ảnh: STB)

Ngoài ra, khi thực hiện các giao dịch từ 2 triệu đồng trên các kênh online (ứng dụng Sacombank Pay, mBanking, Internet Banking), khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trực tuyến với giải thưởng là tiền chuyển vào tài khoản lên đến 2 triệu đồng/giải.

Đặc biệt, khách hàng còn được giảm, hoàn tiền khi mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm... với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Không những vậy, Sacombank còn dự kiến triển khai các hoạt động hưởng ứng tinh thần thanh toán không tiền mặt khác như: Tổ chức phiên chợ không tiền mặt tại các khu công nghệ cao, hướng dẫn, giới thiệu cho công nhân cách thức thanh toán không tiền mặt, tổ chức chuyến xe không tiền mặt tại các thành phố Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang...

Cũng tại buổi họp báo, Sacombank đã cùng Napas và Nextpay ký kết biên bản ghi nhớ về việc triển khai giải pháp hỗ trợ tài chính cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua thẻ tín dụng nội địa Napas.

Đây là sản phẩm dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, mang đầy đủ các tính năng của chiếc thẻ tín dụng nội địa từ rút tiền mặt, thanh toán tại máy POS cho đến thanh toán trả góp với lãi suất thấp…

Song song đó, ngân hàng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng dành cho khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt của nhà băng này.

Trong đó, ngân hành dành ngân sách lên đến 10 tỷ đồng cho các chương trình giảm, hoàn tiền và tặng quà độc đáo cho khách hàng mở mới hoặc thực hiện các giao dịch qua thẻ Sacombank tại các điểm ăn uống, mua sắm thực phẩm...

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong 4 tháng đầu năm 2022, giao dịch qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tăng 32,37% về giá trị, hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử tăng 88,42% số lượng và 139,8% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021.

Mạng lưới thiết bị, điểm chấp nhận thanh toán được mở rộng, bao phủ cả nước với 20.552 ATM và 347.374 POS và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán QR Code.

Tính đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị; Internet cũng tăng tương ứng 48,39% và 32,76%; Điện thoại di động tăng tương ứng 97,65% và 86,68%; QR code tăng tương ứng 56,52% và 111,62% so với cùng kỳ năm 2021. Tổng số ví điện tử đã kích hoạt tăng 10,37% so với cuối năm 2021.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm