Tag

Sacombank nhận 5 giải thưởng lớn về giải pháp mới và tăng trưởng doanh số từ thẻ JCB

Doanh nghiệp 06/08/2022 15:15
aa
TTTĐ - Sacombank vinh dự nhận 5 giải thưởng lớn về hoạt động sáng tạo sản phẩm, giải pháp mới và kinh doanh thẻ JCB, tiếp tục ghi dấu ấn tiên phong trong hoạt động thẻ cũng như trong công nghệ thanh toán hiện đại trên thị trường tài chính.
Sacombank “chơi lớn”: Cổ đông dự Đại hội đồng cổ đông được tặng vàng Sacombank tuyển 200 nhân sự dành riêng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2022 Sacombank đưa người dân tiến gần hơn với "kỷ nguyên" không tiền mặt Sacombank tái bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc

Theo đó, Sacombank vinh dự được xướng tên các hạng mục: Ngân hàng dẫn đầu về Sản phẩm và Giải pháp mới 2021 - Leading Licensee in New Products and Solution 2021; Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Doanh số thanh toán thẻ năm 2021 - Leading Licensee in Merchant Sales Growth 2021; Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán thẻ 2021 - Leading Licensee in Merchant Sales 2021; Ngân hàng dẫn đầu về Số lượng Thẻ tín dụng lưu hành 2021 - Leading Licensee in Balance of Credit Card 2021 và Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số chi tiêu Thẻ tín dụng 2021 - Leading Licensee in Credit Card Retail Spending Volume 2021.

Sacombank vinh dự nhận 5 giải thưởng lớn từ JCB
Sacombank vinh dự nhận 5 giải thưởng lớn từ JCB

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Sacombank được vinh danh và trao tặng các giải thưởng lớn về thẻ JCB. Ngân hàng được đánh giá cao trong việc liên tục triển khai các sáng kiến kinh doanh mới, đưa ra thị trường những sản phẩm thanh toán thẻ ấn tượng, đón đầu xu thế công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Điển hình, Sacombank đã phối hợp cùng JCB ra mắt sản phẩm thẻ thanh toán Sacombank JCB Platinum Debit - dòng thẻ thanh toán cao cấp nhất của JCB đang được phát hành tại Việt Nam, với những đặc quyền và ưu đãi vượt trội.

Sacombank JCB Platinum Debit nổi bật với các tiện ích liên quan đến du lịch và trải nghiệm cuộc sống, như miễn phí sử dụng dịch vụ phòng chờ VIP tại hơn 60 sân bay ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam; Cung cấp dịch vụ đường dây nóng hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt xe, khách sạn, nhà hàng, sân golf tại Nhật Bản; Bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị lên đến 11,6 tỷ đồng…

Kể từ khi ra mắt, Sacombank JCB Platinum Debit đã gây được tiếng vang lớn khi mang đến những giá trị khác biệt, làm phong phú thị trường thẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh các giải pháp thanh toán, Sacombank còn triển khai các hình thức chấp nhận thanh toán tiên tiến. Ngân hàng đã trở thành đơn vị tiên phong tại Việt Nam triển khai công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc trên ứng dụng di động (Tap to Phone) nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả về chi phí và khả năng nhận thanh toán không tiếp xúc cho các đơn vị chấp nhận thẻ và các doanh nghiệp cần nhiều điểm chấp nhận thanh toán di động. Nhờ đó, doanh nghiệp không cần phải đầu tư nhiều về máy móc, đường truyền hay nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh cũng như an toàn bảo mật trong thanh toán.

Song song với quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sacombank còn đặc biệt nổi trội trong việc ra mắt các hoạt động ưu đãi, các chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ JCB như miễn phí lượt sử dụng phòng chờ sân bay, giảm đến 2 triệu đồng dịch vụ Golf, ưu đãi đến 50% các khách sạn/resort và nhà hàng/ẩm thực cao cấp…

Gần đây nhất, Sacombank miễn phí chuyển đổi khi trả góp lãi suất 0% với giá trị hóa đơn từ 15 triệu đồng cho kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng. Các hoạt động này không chỉ khuyến khích xu hướng thanh toán qua thẻ JCB nói riêng mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động thanh toán qua thẻ, hoạt động thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam nói chung.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc này, Sacombank ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc khai thác cũng như dẫn đầu phát hành dòng thẻ JCB với nhiều tiện ích tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy, Sacombank được đối tác, khách hàng nhìn nhận là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực thanh toán số, không chỉ ứng dụng công nghệ để xây dựng nền tảng kỹ thuật vững chắc mà còn chú trọng cải tiến tính năng, tiện ích nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong hành trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm