Tag

Salah sút hỏng phạt đền, Liverpool thất bại trước Leicester City

Thể thao 29/12/2021 10:12
aa
TTTĐ - Rạng sáng 29/12 (theo giờ Việt Nam), Liverpool đã phải nhận thất bại với tỷ số 0 – 1 trước Leicester City ở vòng 19 Premier League 2021/2022, khi ngôi sao số 1 – Mohamed Salah thực hiện không thành công quả phạt đền quyết định.
Liverpool chấm dứt mạch trận ấn tượng của Arsenal “Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3 Liverpool “hủy diệt” Manchester United ngay tại pháo đài Old Trafford

Liverpool tuy phải làm khách trên sân King Power, nhưng họ lại tỏ ra lấn lướt đội chủ nhà.

Cơ hội mở tỷ số đã sớm đến với The Kop ở phút 14 khi trọng tài chính cho họ được hưởng một quả phạt đền sau khi Wilfred Ndid phạm lỗi với Mohamed Salah trong vòng cấm địa.

undefined
Salah sút hỏng phạt đền

Như thường lệ, Mohamed Salah là cái tên được tin tưởng giao trọng trách sút phạt trên chấm 11m. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập đã không chiến thắng được thủ môn Schmeichel. Tiếp đó anh lại lao vào đánh đầu bồi nhưng lại đưa bóng tìm đến đúng xà ngang.

Đây có thể coi là bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Bởi sau khi bỏ lỡ cơ hội dẫn trước, Liverpool đã phải đẩy cao đội hình để tấn công và để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự.

undefined
Thủ môn Schmeichel thi đấu xuất sắc

Leicester City dù chơi lép vế hơn nhưng cũng kịp ra 5 cú dứt điểm về khung thành của đội khách.

Bước sang hiệp hai, thế trận trên sân cũng không có nhiều thay đổi khi Liverpool vẫn miệt mài tấn công. Và đây cũng là lúc “đòn hồi mã thương” của Leicester City sập xuống.

undefined
Lookman ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà Leicester City

Phút 59, xuất phát từ một pha tấn công đơn giản bên phía cánh trái Dewsbury-Hall có pha chuyền bóng để cầu thủ vào sân thay người Lookman đi bóng và dứt điểm vào góc gần đánh bại Alisson. Tỷ số được mở 1 – 0 cho Leicester City.

Trong hơn 30 phút cuối trận, Liverpool đã dồn toàn lực để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng, dù đã tung ra đến 21 cú dứt điểm trong cả trận đấu, các chân sút của The Kop vẫn không một lần làm rung mành lưới của Leicester City.

undefined
Liverpool tấn công bế tắc

Chung cuộc, Liverpool đã phải nhận thất bại 0 – 1 trong chuyến làm khách của Leicester City và bị đội đầu bảng Manchester City nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm trên bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.

Hòa bạc nhược, Chelsea hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Hòa bạc nhược, Chelsea hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch
Liverpool chấm dứt mạch trận ấn tượng của Arsenal Liverpool chấm dứt mạch trận ấn tượng của Arsenal
“Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3 “Quật ngã” Liverpool, West Ham lọt vào top 3

Đọc thêm

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Bóng đá

Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

TTTĐ - Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5) (Vietnam Premier League - Season 5) chính thức khởi động bởi Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp cùng Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).
Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý Thể thao

Bình Thuận: Sôi động Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý

TTTĐ - Lễ hội Festival chèo thuyền SUP tại đảo Phú Quý nhằm quảng bá, kích cầu phát triển du lịch biển đảo, với sự tham gia của các động viên trong nước và quốc tế.
Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động Bóng đá

Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup chính thức khởi động

TTTĐ - Giải Bóng đá U13 toàn quốc Yamaha Cup năm 2024 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức đã chính thức khởi động.
Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam Bóng đá

Huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam

TTTĐ - Sau thời gian tìm hiểu và rà soát hồ sơ các ứng cử viên tiềm năng cho chức danh huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, ngày 3/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được những thỏa thuận chung trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP Thể thao trong nước

Hàng trăm vận động viên tranh tài giải bơi biển và đua SUP

TTTĐ - Giải bơi biển và giải đua SUP “Vượt sóng mùa hè Đà Nẵng 2024” thu hút hơn 300 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia tranh tài.
Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024) và 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức giải đua thuyền truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2024.
Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc Bóng đá

Gia Việt đăng quang đầy cảm xúc

TTTĐ - Ngày 27/4, với chiến thắng nghẹt thở ở loạt sút luân lưu trước EOC, Gia Việt đã trở thành nhà vô địch Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội.
Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Trao thưởng Chặng 20 Giải đua xe đạp toàn quốc

TTTĐ - Giải Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 vừa được kết thúc chặng 20 tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với giải nhất thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Nhã (Quân Khu 7).
Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài Thể thao trong nước

Gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt võ đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô Thể thao trong nước

Hào hứng giải đấu thể thao ngày cuối tuần ở Thủ đô

TTTĐ - Giải tennis và Pickle ball đã diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/4 với những trận đấu sôi nổi và hấp dẫn tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình, Hà Nội) quy tụ nhiều vận động viên tham gia, tranh tài.
Xem thêm