Tag

Sắp ra mắt Trung tâm Media Art Complex tại The Mansion Hội An

Thị trường - Tài chính 07/04/2024 21:33
aa
TTTĐ - Triển lãm kết hợp nghệ thuật và công nghệ Media Art Complex là trung tâm giải trí đa phương tiện, thuộc phân khu thương mại dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây.
Trung tâm triển lãm quy hoạch TP Hồ Chí Minh tái khởi công trong tháng 7/2023 Ra mắt 2 cuốn sách truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp Vietravel ra mắt bộ sản phẩm mới với nhiều cung đường hấp dẫn
Trung tâm triển lãm truyền thông trải nghiệm kết hợp nghệ thuật và công nghệ Media Art Complex sắp được ra mắt tại Quảng Nam
Trung tâm triển lãm truyền thông trải nghiệm kết hợp nghệ thuật và công nghệ Media Art Complex sắp được ra mắt

Được biết, dự án The Mansion Hội An đã hoàn thiện 100% hạ tầng. Ngoài lối kiến trúc, quy hoạch, tiện ích được đầu tư đỉnh cao, The Mansion Hội An còn sở hữu những công trình được xây dựng quy mô có nguồn vốn từ nước ngoài, tăng thêm sự hấp dẫn cho tổng thể dự án.

Sơ đồ dự án The Mansion Hội An
Sơ đồ dự án The Mansion Hội An

Trong đó, Trung tâm triển lãm Media Art Complex chính là công trình tiêu biểu trong tổng thể dự án này, thu hút nguồn vốn lên tới 600 tỷ từ nhà đầu tư Hàn Quốc, dự kiến đây sẽ trở thành trung tâm giải trí lớn tại Đà Nẵng và TP Hội An trong tương lai gần.

Được sự cho phép của chính quyền tỉnh Quảng Nam, những bên có vai trò liên quan đến The Mansion Hội An, cụ thể là Media Art Complex bao gồm: Navi Property ( đơn vị phát triển dự án), Công ty TNHH Đầu tư & TMDV Thành Đạt (chủ đầu tư) và đối tác Hàn Quốc Vision eng CO.ltd (đơn vị hợp tác đầu tư) đã phối hợp ký kết xây dựng nên một công trình có vai trò điểm giải trí bao gồm nhiều tiện ích trực thuộc The Mansion Hội An.

Khởi đầu cho khu trung tâm phức hợp văn hóa này, mới đây The Mansion Hội An đã chào đón đoàn khảo sát Hàn Quốc đến tham quan dự án và khảo sát vị trí xây dựng với diện tích là 6ha, khu triển lãm Media Art Complex - khu triển lãm công nghệ và nghệ thuật phức hợp đầu tiên sẽ được triển khai xây dựng tại Quảng Nam.

Tại buổi tham quan, các thành viên trong đoàn đều thích thú, hào hứng và đánh giá The Mansion là dự án tiềm năng và phát triển của Quảng Nam cũng như là điểm đến đầu tư an toàn, bền vững cho các nhà đầu tư.

Một góc Media Art Complex  mẫu tại Hàn Quốc
Một góc Media Art Complex mẫu tại Hàn Quốc

Đặc biệt, khu triển lãm Media Art Complex cũng đã được đoàn khách đánh giá cao về khả năng thi công và tiềm lực của dự án. Trong tương lai, địa điểm này sẽ là một điểm đặt chân thu hút khách du lịch nói chung và khách du lịch Hàn Quốc nói riêng.

Thông qua chuyến khảo sát này, dự án The Mansion và khu triển lãm Media Art Complex được đánh giá cao về việc góp phần quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam thân thiện với bạn bè quốc tế.

Theo đó, Media Art Complex là một không gian văn hóa phức hợp với quy mô bao gồm phòng triển lãm nghệ thuật, triển lãm ngoài trời, nhằm duy trì và phát triển cơ sở du lịch địa phương.

Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung là vùng đất trù phú không chỉ về thiên nhiên mà còn về văn hoá. Vì vậy, việc xây dựng một điểm đến tích hợp được nhiều yếu tố phát triển then chốt của địa phương là điều cần thiết được quan tâm.

Hiểu được sự quan trọng này của dự án, đơn vị phát triển Navi Property đã luôn không ngừng nỗ lực xây dựng nhằm hoàn thiện Media Art Complex theo đúng mục tiêu được đặt ra ban đầu.

Trung tâm triển lãm truyền thông trải nghiệm kết hợp nghệ thuật và công nghệ Media Art Complex được xây dựng tại dự án The Mansion Hội An lần này để nâng cao thương hiệu của thành phố, thúc đẩy sự phát triển thông qua việc tích hợp nội dung quảng cáo địa phương vào triển lãm nghệ thuật.

Đồng thời, tại Media Art Complex, việc tạo dựng một khu nghệ thuật truyền thông lớn được nhấn mạnh với mong muốn tạo ra hiệu ứng tích cực, không chỉ đối với việc hồi sinh cảnh quan tự nhiên mà còn đối với nền kinh tế địa phương.

đoàn khảo sát Hàn Quốc đến tham quan dự án và khảo sát vị trí xây dựng
Đoàn khảo sát Hàn Quốc đến tham quan dự án và khảo sát vị trí xây dựng Media Art Complex

Trung tâm triển lãm công nghệ Media Art Complex với công nghệ truyền thông kỹ thuật số hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Nam, sẽ mang đến cho du khách và những cư dân tại đây những cái nhìn mới về thiên nhiên, văn hóa, con người Hội An, Quảng Nam.

Được biết, Media Art Complex có kế hoạch sẽ mở cửa cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi, hoạt động suốt 365 ngày trong năm không phụ thuộc bởi sự ảnh hưởng của thời tiết, tạo nên một điểm đến du lịch hấp dẫn cho khách du lịch quanh năm.

Với việc áp dụng công nghệ đa phương diện như video, âm thanh, ánh sáng và tính tương tác, không gian triển lãm sẽ trở nên sáng tạo hơn, cho phép khách tham quan không chỉ quan sát mà còn tương tác trải nghiệm sâu hơn.

Hy vọng với sự đầu tư “khủng”, trung tâm giải trí đa phương tiện Media Art Complex hứa hẹn sẽ trở thành một nơi văn hóa kết hợp sáng tạo nghệ thuật tiên phong, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực Hội An - Đà Nẵng.

Ngoài ra, với quy mô và tầm vóc xứng tầm quốc tế khi được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Hàn Quốc, Media Art Complex hứa hẹn sẽ là nơi thu hút khách du lịch, không chỉ trong nước mà còn thu hút du khách quốc tế đến với Quảng Nam.

Đọc thêm

Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc Thị trường - Tài chính

Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc

TTTĐ - Theo bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 vừa được công bố sáng 9/5, tỉnh Yên Bái xếp thứ 39/63 tỉnh, tăng 12 bậc.
Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN Thị trường - Tài chính

Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN

TTTĐ - Mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo (điện mặt trời, điện gió) trực tiếp thay vì qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành công văn số 321/UBND-KTTH yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương Thị trường - Tài chính

Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu trong tháng 5/2024, Bộ Công thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt? Thị trường - Tài chính

Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt?

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).
Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước Thị trường - Tài chính

Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 381/QĐ-TTg phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục

TTTĐ - Báo cáo về Xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng thế giới trong quý I/2024 cho thấy, tổng nhu cầu vàng toàn cầu (bao gồm lượng mua vào của thị trường phi tập trung OTC) tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.238 tấn, đánh dấu quý I tăng mạnh nhất kể từ năm 2016.
Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Nano Technologies, đơn vị khởi nghiệp tiên phong với mô hình Lương linh hoạt (Earned Wage Access, EWA), thông qua sản phẩm chủ lực mang tên Vui App.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 193/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá quý I năm 2024 và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI

TTTĐ - Quý I/2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng vốn thu hút đầu tư trong và ngoài nước cấp mới và tăng thêm trên địa bàn tỉnh đạt 1.556,35 triệu USD và 25.931,7 tỷ đồng, tương đương 63.284,1 tỷ đồng, tăng gấp 6,98 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Xem thêm