Tag

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Doanh nghiệp 27/08/2024 10:58
aa
TTTĐ - Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD SeABank chia cổ tức và phát hành cổ phiếu nhằm tăng vốn lên 28.350 tỷ đồng

SeABank quan tâm đến từng điểm chạm trong hành trình của khách hàng, để chủ động triển khai nhiều dịch vụ tài chính để giảm thiểu sự đứt gãy trong trải nghiệm của khách hàng. Điểm nhấn tạo khác biệt của SeABank là mang đến cơ hội để khách hàng doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Ưu đãi lãi suất

Xác định nguồn vốn là cốt lõi để tạo sự thành công cho doanh nghiệp, SeABank tập trung vào giải quyết nhu cầu “khát vốn” của các doanh nghiệp hiện nay bằng cách triển khai nhiều gói cho vay với hạn mức lớn, lãi suất ưu đãi.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Nổi bật, SeABank đã đồng thời triển khai chuỗi sản phẩm tài trợ cho từng ngành hàng, gồm: Sản phẩm Tài trợ cho các Đại lý phân phối của Honda được triển khai với hạn mức lên tới 500 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm; Sản phẩm vay vốn dành cho các Đại lý phân phối ngành hàng FMCG, hạn mức thấu chi tín chấp lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn 12 tháng. SeABank mở rộng đối tượng cho vay để nhiều doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn vốn cho vay tín chấp lên đến 5 tỷ đồng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Cùng với đó, ngân hàng thực hiện đơn giản hóa thủ tục mang đến sự thuận tiện cho khách hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn, phê duyệt và giải ngân nguồn vốn. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi lãi suất được triển khai để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn như: ưu đãi lãi suất cho vay trung và dài hạn chỉ từ 7%/năm, lãi suất cho vay thấu chi chỉ từ 8,5%/năm đối với khách hàng được cấp tín dụng theo FMCG…

Trợ lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

Một trong những mục tiêu lớn của SeABank là phát triển các ứng dụng trên nền tảng số. Doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm số hóa với dịch vụ ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet có tính năng tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền, mở tài khoản, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động truy vấn nhanh thông tin chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển tiền lương.

Trong đó, SeAMobile Biz còn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi và cập nhật thông tin về tỷ giá, lãi suất trên thị trường để thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế. Tính năng vượt trội đã giúp SeAMobile Biz đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược hội tụ số mà SeABank hướng đến.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp

Cùng với ưu đãi về lãi suất, SeABank chú trọng vào giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt cùng bộ đôi thẻ tín dụng doanh nghiệp SeAMileage và Visa Corporate với hạn mức tín dụng lên đến 5 tỷ đồng, thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày. Bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng dành cho khách hàng tổ chức được xem là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn hiệu quả.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Corporate, khách hàng được tích điểm thưởng, hoàn tiền trong mọi giao dịch thanh toán. Còn với thẻ tín dụng SeAMileage, ngoài ưu đãi cộng dặm thưởng và nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi về sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines và Tập đoàn BRG.

Hiện tại, SeABank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 với doanh số chi tiêu trong vòng 12 tháng liền kề trước tháng thu phí thường niên tối thiểu 200 triệu đồng với SeAMileage và 50 triệu đồng với Visa Corporate. Bên cạnh đó, chương trình tích lũy chi tiêu để nhận ưu đãi nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng Platinum và cặp vé thương gia của Vietnam Airlines cũng rất thu hút. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

Hỗ trợ xuất nhập khẩu

Với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói cho doanh nghiệp, SeABank còn mang đến nhiều các giải pháp tài chính toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh và đón đầu các cơ hội. Tại SeABank, doanh nghiệp sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về bảo lãnh, thư tín dụng L/C và tài trợ xuất khẩu - nhập khẩu... Mỗi sản phẩm đều được Ngân hàng đảm bảo quy trình chi tiết, thủ tục nhanh gọn và giao dịch an toàn đối với các bên liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Gia tăng đặc quyền với các dịch vụ tài chính chuyên biệt

SeABank chú trọng vào tối ưu trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thông qua triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, điển hình SeALoyalty và Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeALoyalty là chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold mang tới những trải nghiệm khác biệt về đặc quyền tài chính và phi tài chính của ngân hàng, hướng tới nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp.

Với Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower, SeABank triển khai dành riêng cho những nữ doanh nhân trên hành trình nâng tầm vị thế. Sứ mệnh của SeAPower là trở thành cộng đồng gắn kết những nữ lãnh đạo xuất sắc và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc toàn diện.

Theo đó, hội viên SeAPower sẽ được hưởng các chính sách cực ưu đãi như: Ưu đãi cho vay chuyên biệt, khóa đào tạo về tài chính với các chuyên gia hàng đầu, ưu đãi về phục vụ, tham gia hội nghị cung - cầu kết nối các doanh nghiệp, ưu đãi từ nhiều nhãn hàng đối tác với SeABank…

SeABank không chỉ là một ngân hàng thương mại mà còn là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình phát triển bền vững. Với các giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt và những đặc quyền tài chính hấp dẫn, ngân hàng cam kết mang đến các giá trị thiết thực, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tự tin vươn tầm quốc tế.

Hè tưng bừng Hè tưng bừng "Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo"

TTTĐ - Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều ...

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp ...

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái ...

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt ...

Đọc thêm

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững Doanh nghiệp

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững

TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố báo cáo tác động về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) thường niên với tiêu đề “Tăng tốc đổi mới, củng cố khả năng phục hồi” cho năm tài chính 2024 (FY2024).
PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 Doanh nghiệp

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng, chào mừng ngày lễ lớn bằng những hành động sẻ chia.
PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024 Doanh nghiệp

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của đông đảo cổ đông.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG Doanh nghiệp

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG

TTTĐ - “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP HCM, Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

TTTĐ - Tập đoàn FPT (gọi tắt là FPT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt là Prudential).
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Doanh nghiệp

Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, do Forbes Việt Nam trao tặng.
Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 7 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 24.621 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.218 tỷ đồng.
Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

TTTĐ - Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
Xem thêm