Tag

Shopee nỗ lực giao hàng trong tình huống giãn cách tại TP HCM và các khu vực khác trên cả nước

Doanh nghiệp 01/09/2021 18:00
aa
TTTĐ - Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee đã nhanh chóng phối hợp với các đối tác vận chuyển để tăng cường số lượng nhân viên giao hàng cũng như các trang bị an toàn dành cho đội ngũ này, nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong bối cảnh thành phố vẫn đang thực hiện giãn cách tại nhiều khu vực.
Shopee giao hàng ra sao sau ngày 23/8? HLV Park Hang Seo cầm trịch cuộc đua săn sale mùa cuối năm Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách

Đây là kết quả nhờ vào sự hỗ trợ thông tin kịp thời từ các cơ quan chức năng cùng sự linh động trong công tác quản lý và vận hành của Shopee và các đối tác. Chỉ trong thời gian ngắn, Shopee đã nhanh chóng tăng cường nhân sự tại các kho phân loại để hoàn tất đơn hàng, đồng thời phối hợp triển khai hiệu quả cùng các đối tác vận chuyển, nhanh chóng giao hàng đến với người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ.

Đối với hoạt động vận hành tại kho bãi, việc khử khuẩn định kỳ và phân bổ nhân viên làm việc đều được Shopee tuân thủ nghiêm ngặt và phối hợp chặt chẽ với y tế địa phương.

Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng.
Sau chỉ thị tăng cường giãn cách áp dụng tại TPHCM từ ngày 23/8/2021, với nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ người dùng Shopee, góp phần đẩy nhanh chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu, tổng số đơn Shopee đã giao đến người tiêu dùng từ sau chỉ thị đã lên đến hàng trăm ngàn đơn hàng

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee luôn tuân thủ và nhanh chóng triển khai các phương án linh hoạt, phù hợp với quy định của UBND TP HCM về phòng, chống dịch, đồng thời duy trì đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã nỗ lực trong việc đảm bảo vận hành, cung ứng hàng hóa cho người dùng và đóng góp sức lực vào chuỗi cung ứng hàng hóa của thành phố trong giai đoạn thực hiện giãn cách.

Bên cạnh đó, Shopee cũng không quên đồng hành cùng Chính phủ chung tay vì cộng đồng qua hàng loạt các hoạt động được trải dài liên tục từ đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19; Đồng hành cùng các dự án do Sở Công thương và Thành đoàn TPHCM triển khai nhằm hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân; Hỗ trợ nông dân đưa nông sản phân phối trên sàn TMĐT và tài trợ gói trang thiết bị vật tư y tế bao gồm khẩu trang N95, máy tạo oxy, bình oxy... để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ trong công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại 44 bệnh viện và cơ sở thu dung trên toàn thành phố”.

Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc.
Lực lượng giao hàng và đối tác giao hàng của Shopee cũng đều được trang bị đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu cũng như giấy xác nhận tiêm vắc xin phòng Covid-19 và sẵn sàng để có thể thực hiện công tác giao nhận. Đồng thời các tài xế cũng thường xuyên được nhắc nhở thực hiện đúng quy định 5K và giao hàng không tiếp xúc

Qua dịp này, Shopee cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, sự hỗ trợ rất lớn từ các cấp chính quyền, đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp hỗ trợ phù hợp đối với các vấn đề khó khăn, nhằm giảm thiểu gián đoạn việc vận chuyển các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm tới, người dân và cộng đồng trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM

TTTĐ - Shopee và Garena trao tặng trang thiết bị Y tế chuyên dụng đến Thành đoàn TP HCM và 44 bệnh viện, cơ sở ...

Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác

TTTĐ - Hơn 10 năm gắn bó với nghề trồng trọt, thế nhưng năm nay, người nông dân Hưng Yên đã có mùa thu hoạch ...

Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa

TTTĐ - Từ ngày 30/7 đến 4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ ...

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

TTTĐ - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn ...

Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết nhằm gia tăng độ gắn kết Shopee Mall triển khai chương trình Khách hàng thân thiết nhằm gia tăng độ gắn kết

TTTĐ - Giờ đây, các thương hiệu trên Shopee Mall và Shopee Premium sẽ có thêm nhiều công cụ để tiếp cận khách hàng theo ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm