Tag

Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm

Doanh nghiệp 07/03/2020 18:34
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hệ thống siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn, không tăng giá hàng hóa trên toàn thành phố Hà Nội và toàn quốc; Cùng với đó, siêu thị cũng khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm...

Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm

Hệ thống VinMart & VinMart+ đảm bảo nguồn cung hàng hóa dồi dào, bổ sung liên tục trong ngày, kêu gọi người dân mua hàng vừa đủ, không tích trữ khối lượng lớn

Bài liên quan

VinMart - Masan luôn hướng đến tiêu chí làm hài lòng khách hàng

VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

VinCommerce - “Bà đỡ” cho nhà sản xuất Việt tìm lại vị thế trên thị trường

Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net

Masan tạo dấu ấn với chiến lược M&A để phát huy thương hiệu Việt

Ngày 7/3, ngay sau khi Hà Nội công bố ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ đã có thông báo trấn an người tiêu dùng không cần lo thiếu hàng hóa, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn vì nguồn cung hàng hóa dồi dào và VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày; đặc biệt tăng cường các hàng hóa thiết yếu thịt sạch MEATDeli và rau củ quả VinEco, mì gói, gạo, gia vị, nước rửa tay, khẩu trang... trên toàn bộ các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+.

Bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng giám đốc Vincommecre cho bết: ngay từ thời gian đầu khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo tăng nguồn cung hàng hóa và ưu tiên các hàng hóa thiết yếu; phục vụ nhu cầu người dân.

Siêu thị luôn đảm bảo bình ổn giá với nguồn cung hàng hóa ổn định, bằng việc chủ động đặt hàng, ưu tiên chuyển hàng về các siêu thị có nhu cầu mua sắm lớn từ các nhà cung cấp lớn và uy tín; toàn bộ kế hoạch cung ứng hàng hóa đều được VinMart và VinMart+ chủ động, báo cáo và cam kết với Bộ Công thương, sở công thương các tỉnh để đảm bảo bình ổn thị trường và nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng.

Với các mặt hàng đặc biệt như: khẩu trang y tế, nước rửa tay, VinMart, VinMart+ đã truyền thông tới khách hàng với lượng mua định mức mỗi khách hàng chỉ mua được 2 đơn vị sản phẩm (hộp, gói...) trong 1 lần giao dịch; để đảm bảo không xuất hiện tình trạng mua quá nhiều dẫn đến tình trạng khan hiếm. 100% cơ sở kinh doanh của VinMart, VinMart+ cam kết không có hiện tượng găm hàng đẩy giá.

Bên cạnh đó, với việc thiết lập không gian mua sắm an toàn tại hệ thống Vinmart, tại tất cả quầy thu ngân đều được đặt 1 chai nước rửa tay sát khuẩn khô để khách hàng và cả nhân viên có thể sát khuẩn tay liên tục, nhanh chóng, cũng như đóng hàng vào túi cho khách hàng được sạch sẽ.

Tất cả nhân viên của VinMart và VinMart+ bắt buộc đeo khẩu trang trong thời gian làm việc để tránh lây nhiễm khi tiếp xúc với khách hàng. Đội ngũ thanh tra chất lượng đi kiểm tra thường xuyên về công tác phòng chống trong cả hệ thống.

Để tạo sự an tâm mua sắm cho khách hàng khi tới siêu thị, khách hàng hoàn toàn có thể trả tiền hóa đơn mua hàng tại quầy thu ngân bằng tiền trên ứng dụng ví điện tử VinID để tránh bị lây nhiễm khi dùng tiền mặt.

Hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ hiện nay có trên 132 siêu thị và hơn 3.200 cửa hàng tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tới nay, hệ thống siêu thị VinMart luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc kiểm nghiệm, kiểm tra độc lập về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm cung ứng vào siêu thị. VinMart và VinMart+ hiện có trên 40 phòng và trạm kiểm nghiệm VSATTP trên toàn quốc, có 2 phòng đạt tiêu chuẩn châu Âu ISO/IEC 17025:2005, kết quả phân tích tại đây được cơ quan thẩm quyền nhà nước công nhận về mặt pháp lý và được thừa nhận quốc tế. Với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Chỉ các mẫu kiểm nghiệm của lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí kiểm nghiệm khắt khe sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị VinMart.

Huyền Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm