Siêu thị VinMart, VinMart+ cam kết đủ hàng, khuyến khích thanh toán qua VinID để tránh lây nhiễm
Hệ thống VinMart & VinMart+ đảm bảo nguồn cung hàng hóa dồi dào, bổ sung liên tục trong ngày, kêu gọi người dân mua hàng vừa đủ, không tích trữ khối lượng lớn
Bài liên quan
VinMart - Masan luôn hướng đến tiêu chí làm hài lòng khách hàng
VinMart, Masan và “phương trình” người Việt dùng hàng Việt
Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm
VinCommerce - “Bà đỡ” cho nhà sản xuất Việt tìm lại vị thế trên thị trường
Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net
Masan tạo dấu ấn với chiến lược M&A để phát huy thương hiệu Việt
Ngày 7/3, ngay sau khi Hà Nội công bố ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ đã có thông báo trấn an người tiêu dùng không cần lo thiếu hàng hóa, mua đồ dự trữ với khối lượng lớn vì nguồn cung hàng hóa dồi dào và VinMart, VinMart+ cùng các nhà cung cấp sẽ bổ sung liên tục trong ngày; đặc biệt tăng cường các hàng hóa thiết yếu thịt sạch MEATDeli và rau củ quả VinEco, mì gói, gạo, gia vị, nước rửa tay, khẩu trang... trên toàn bộ các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+.
Bà Dương Thị Thanh Tâm - Phó Tổng giám đốc Vincommecre cho bết: ngay từ thời gian đầu khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa để đảm bảo tăng nguồn cung hàng hóa và ưu tiên các hàng hóa thiết yếu; phục vụ nhu cầu người dân.
Siêu thị luôn đảm bảo bình ổn giá với nguồn cung hàng hóa ổn định, bằng việc chủ động đặt hàng, ưu tiên chuyển hàng về các siêu thị có nhu cầu mua sắm lớn từ các nhà cung cấp lớn và uy tín; toàn bộ kế hoạch cung ứng hàng hóa đều được VinMart và VinMart+ chủ động, báo cáo và cam kết với Bộ Công thương, sở công thương các tỉnh để đảm bảo bình ổn thị trường và nguồn cung hàng hóa cho người tiêu dùng.
Với các mặt hàng đặc biệt như: khẩu trang y tế, nước rửa tay, VinMart, VinMart+ đã truyền thông tới khách hàng với lượng mua định mức mỗi khách hàng chỉ mua được 2 đơn vị sản phẩm (hộp, gói...) trong 1 lần giao dịch; để đảm bảo không xuất hiện tình trạng mua quá nhiều dẫn đến tình trạng khan hiếm. 100% cơ sở kinh doanh của VinMart, VinMart+ cam kết không có hiện tượng găm hàng đẩy giá.
Bên cạnh đó, với việc thiết lập không gian mua sắm an toàn tại hệ thống Vinmart, tại tất cả quầy thu ngân đều được đặt 1 chai nước rửa tay sát khuẩn khô để khách hàng và cả nhân viên có thể sát khuẩn tay liên tục, nhanh chóng, cũng như đóng hàng vào túi cho khách hàng được sạch sẽ.
Tất cả nhân viên của VinMart và VinMart+ bắt buộc đeo khẩu trang trong thời gian làm việc để tránh lây nhiễm khi tiếp xúc với khách hàng. Đội ngũ thanh tra chất lượng đi kiểm tra thường xuyên về công tác phòng chống trong cả hệ thống.
Để tạo sự an tâm mua sắm cho khách hàng khi tới siêu thị, khách hàng hoàn toàn có thể trả tiền hóa đơn mua hàng tại quầy thu ngân bằng tiền trên ứng dụng ví điện tử VinID để tránh bị lây nhiễm khi dùng tiền mặt.
Hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ hiện nay có trên 132 siêu thị và hơn 3.200 cửa hàng tại 55 tỉnh thành trên toàn quốc.
Tới nay, hệ thống siêu thị VinMart luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc kiểm nghiệm, kiểm tra độc lập về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm cung ứng vào siêu thị. VinMart và VinMart+ hiện có trên 40 phòng và trạm kiểm nghiệm VSATTP trên toàn quốc, có 2 phòng đạt tiêu chuẩn châu Âu ISO/IEC 17025:2005, kết quả phân tích tại đây được cơ quan thẩm quyền nhà nước công nhận về mặt pháp lý và được thừa nhận quốc tế. Với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Chỉ các mẫu kiểm nghiệm của lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí kiểm nghiệm khắt khe sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị VinMart.