Tag

Sinh nhật 10 tuổi, Elite Fitness tri ân hội viên bằng quà tặng “khủng”: iPhone 12 Promax và 40 tỷ đồng ưu đãi

Thể thao 17/11/2020 15:30
aa
TTTĐ - Đánh dấu 10 năm thành lập, Elite Fitness - hệ thống câu lạc bộ (CLB) thể thao 5 sao chuẩn quốc tế, dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi “khủng” thay cho lời tri ân sâu sắc.
Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12 Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12
Thí sinh HHVN 2020 nóng bỏng với bikini trong phần thi bơi của Thí sinh HHVN 2020 nóng bỏng với bikini trong phần thi bơi của 'Người đẹp Thể thao'
Các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội đồng hành cùng hội viên có hoàn cảnh khó khăn Các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội đồng hành cùng hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Elsa Thiên Long là hội viên trẻ nhất CLB Elsa Thiên Long là hội viên trẻ nhất CLB "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu"

Thành lập năm 2010 với CLB Elite đầu tiên ra mắt trên đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, kể từ đó, Elite đã nỗ lực truyền cảm hứng cho cộng đồng về phong cách “Sống ưu tú” - là cách mọi người nuôi dưỡng, phát huy nguồn sức mạnh nội tại để sống khỏe, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng và với chính mình.

Xuyên suốt chặng đường 10 năm, Elite từng bước khẳng định vị thế là câu lạc bộ thể dục thể thao cung cấp dịch vụ hàng đầu. 14 CLB của Elite Fitness đều sở hữu không gian tập luyện sang trọng với gần 30.000 hội viên ưu tú và 1.000 nhân viên trên toàn quốc. Hơn cả những con số ấn tượng, thành công của Elite chính là được ghi nhận trong việc truyền cảm hứng vận động cho người Việt Nam trong xã hội hiện đại, tạo nên những thay đổi về phong cách sống, thói quen tập luyện, ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

Trên chặng đường 10 năm, Elite Fitness luôn nỗ lực truyền cảm hứng cho cộng đồng về phong cách “Sống ưu tú”
Trên chặng đường 10 năm, Elite Fitness luôn nỗ lực truyền cảm hứng cho cộng đồng về phong cách “Sống ưu tú”

Ông Steven Loh, Giám đốc điều hành Elite Fitness cho biết: “Sinh nhật 10 năm là thời điểm chúng tôi nhìn lại và chiêm nghiệm chặng đường theo đuổi sứ mệnh mang đến trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất, để mỗi khách hàng khi đến với Elite đều trở nên cân đối, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đồng thời, đây cũng là cột mốc để đội ngũ Elite Fitness tiếp tục nỗ lực khẳng định tên tuổi và uy tín thương hiệu trên một hành trình đầy thách thức mới”.

Nhân dịp này, bên cạnh cơ hội nhận hàng loạt điện thoại iPhone 12 Promax mới nhất dành mỗi khách hàng khi mua mới hoặc gia hạn gói thẻ hội viên hoặc gói huấn luyện viên cá nhân, Elite còn dành tặng tháng tập miễn phí dành cho hội viên hiện tại và hội viên đã hết hạn thẻ. Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 tỷ đồng.

Sinh nhật 10 tuổi, Elite Fitness tri ân hội viên bằng quà tặng “khủng”: iPhone 12 Promax và 40 tỷ đồng ưu đãi

Đọc thêm

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Xem thêm