Tag

Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12

Công nghệ số 10/11/2020 16:56
aa
TTTĐ - Ngày 10/11, Anker - công ty đi đầu trong công nghệ sạc điện thoại vừa cho ra mắt củ sạc có khả năng sạc iPhone nhanh gấp 3 lần bình thường. Anker Powerport III Nano là củ sạc nhỏ và nhẹ nhất trong các dòng củ sạc mới của hãng.
Apple chính thức ra mắt iPhone 12 giá từ 699 USD Đăng ký iPay Mobile trúng ngay iPhone 11 Pro Max Apple đóng cửa hàng bán lẻ đến đầu tháng 5 vì dịch Covid-19 Doanh số iPhone tại Trung Quốc giảm 60% trong tháng 2
Powerport III Nano có kích thước bằng với các củ sạc 5W thông thường khác, đủ nhỏ để bỏ vừa vặn vào túi quần. Nhưng, củ sạc với cổng USB-C này lại có hiệu suất tới 20W nhờ vào công nghệ Power Delivery của Anker. Không chỉ sở hữu thiết kế siêu gọn nhẹ, củ sạc Anker còn gây ấn tượng với công nghệ thông minh vượt trội.
Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12
Cổng USB-C được tích hợp công nghệ PowerIQ 3.0 đã được nâng cấp và tối ưu hóa để tương thích hoàn toàn với giao thức sạc nhanh của iPhone 12. Chỉ tốn 30 phút sạc, iPhone 12 sẽ lên tới 50% pin. Với ưu điểm trên, củ sạc Anker trở thành lựa chọn tốt nhất cho dòng iPhone mới, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian sạc và dễ dàng đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

“Người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ nhu cầu của bản thân về các loại phụ kiện điện thoại. Điều này khiến thị trường Việt Nam trở nên vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi luôn phải cố gắng hết mình để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường và Anker Nano chính là một ví dụ điển hình”, ông Romeo Luo, Giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của Anker chia sẻ.

Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12

Anker sẽ tiếp tục xây dựng uy tín thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ bằng việc bán các sản phẩm tốt mà còn gia công, sản xuất chúng ngay tại Việt Nam. Công ty đã có một số dây chuyền sản xuất trong nước và đang có kế hoạch gia tăng năng suất của chúng trong tương lai gần.

Anker ra mắt củ sạc PowerPort Nano được tối ưu hóa để sạc nhanh iPhone 12

Củ sạc Powerport III Nano A2633 sẽ có mặt tại các cửa hàng FPT Shop, Thế Giới Di Động và CellphoneS ở mức giá 400.000 VND. Để chào mừng sự ra mắt của iPhone 12 tại Việt Nam, 200 khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại tại hệ thống FPT Shop và CellphoneS sẽ nhận được Powerport III Nano miễn phí cùng ưu đãi lên đến 50% khi mua củ sạc kèm với iPhone 12 chính hãng tại các chuỗi bán lẻ của Anker trên cả nước.

ANKER, thuộc Công ty TNHH Anker Innovations, là một thương hiệu quốc tế đi đầu trong công nghệ sạc điện thoại. Sản phẩm nổi bật của ANKER bao gồm: Các phụ kiện sạc nhanh, sạc bằng năng lượng mặt trời, sạc không dây, sạc xe hơi, sạc smart home và một dòng pin dự phòng khổng lồ (được gọi là PowerHouse). Xem thêm về ANKER tại www.anker.com.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập: https://cellphones.com.vn và https://fptshop.com.vn

Đọc thêm

Thí điểm Ki-ốt dịch vụ công đầu tiên tại Quảng Nam Công nghệ số

Thí điểm Ki-ốt dịch vụ công đầu tiên tại Quảng Nam

TTTĐ - Thay vì phải xếp hàng mất thời gian để chờ đến lượt giao dịch thủ tục hành chính như trước đây, thì người dân chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Ki-ốt Dịch vụ công là xong.
Trí tuệ nhân tạo - thách thức và cơ hội với báo chí Công nghệ số

Trí tuệ nhân tạo - thách thức và cơ hội với báo chí

TTTĐ - Vừa qua tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) vừa tổ chức Hội thảo với chủ đề "Tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với báo chí - Thách thức và cơ hội".
Tăng cường đăng, phát sản phẩm truyền thống thông về ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Tăng cường đăng, phát sản phẩm truyền thống thông về ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Văn bản số 2720/UBND-TTĐT ngày 17/8/2024 về việc đăng, phát sản phẩm truyền thông ứng dụng iHanoi rộng rãi trên địa bàn TP.
Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung Công nghệ số

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. vừa giới thiệu Nền tảng di động Snapdragon® 7s Gen 3, tiếp nối đà phát triển của dòng 7-series nhằm mang đến những tính năng được cải tiến tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.
Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số Công nghệ số

Xác định 5 yếu tố lan tỏa trong chuyển đổi số

TTTĐ - Các đơn vị, làm chuyển đổi số tuyệt đối không được đi vào hình thức, mà phải xác định rõ 5 yếu tố “biết, hiểu, đồng thuận, tự nguyện và lan tỏa”. Gốc vấn đề là những người tham gia được tuyên truyền, được cảm nhận và trải nghiệm.
iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền Công nghệ số

iHanoi - Thu hẹp khoảng cách người dân và chính quyền

TTTĐ - Nhiều người dân Thủ đô sau khi đã cài đặt và trải nghiệm ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" đều đánh giá đây là một ứng dụng rất hữu ích với nhiều tiện ích thông minh, trở thành cầu nối giúp chính quyền và người dân Hà Nội gần nhau hơn bao giờ hết.
NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” Công nghệ số

NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy cùng lan tỏa chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”

TTTĐ - Trong bối cảnh lừa đảo trực tuyến ngày càng gia tăng với mức độ tinh vi và đa dạng, chiến dịch "Nhận diện lừa đảo" do Cục An toàn thông tin và Meta phối hợp thực hiện đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Đặc biệt, sự tham gia của 3 nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng: NSND Xuân Bắc, Tun Phạm và Khánh Vy đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp phòng chống lừa đảo đến đông đảo người dân.
Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp Công nghệ số

Chuyển đổi số nâng hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp

TTTĐ - Thời gian qua, các cấp chính quyền huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp, biện pháp ứng dụng chuyển đổi số nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo Công nghệ số

Cảnh giác với ứng dụng bảo mật Google Authenticator giả mạo

TTTĐ - Thời gian gần đây, trên không gian mạng xuất hiện nhiều quảng cáo đến từ Google với mục đích kêu gọi, khuyến khích người dùng tải về ứng dụng Google Authenticator nhằm gia tăng bảo mật cho các thiết bị cá nhân. Thực chất, đây là chiêu trò lừa đảo, dẫn dụ nạn nhân tải về phần mềm có chứa mã độc.
Đảm bảo duy trì chất lượng thiết bị và dịch vụ vệ tinh hệ thống VMS Công nghệ số

Đảm bảo duy trì chất lượng thiết bị và dịch vụ vệ tinh hệ thống VMS

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 371/TB-VPCP ngày 10/8/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp triển khai các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế của hệ thống giám sát hành trình tàu cá (VMS).
Xem thêm