Tag

Sôi động "Xuân Công nhân và mâm cơm ngày Tết" Xuân Giáp Thìn 2024

Camera 360 trẻ 08/02/2024 11:11
aa
TTTĐ - Thời gian qua, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động cho công nhân đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Hội xuân Giáp Thìn 2024 đậm bản sắc văn hóa Tết Ấn phẩm chào Xuân đậm nét “Thanh niên tình nguyện”

Ngày 8/2, thông tin từ đại diện Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh Bình Dương, ngày 4/2/2024, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Xuân công nhân và mâm cơm ngày Tết nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Lợi, Trưởng Ban phong trào Tỉnh đoàn, phó chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh, đồng chí Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chi Nguyễn Thanh Phú, Bí thư thị đoàn Bến Cát; đồng chí Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương; các đồng chí Ban Giám đốc Trung tâm, Bí thư các Chi đoàn trong doanh nghiệp, chủ nhiệm câu lạc bộ kết nối TNCN trực thuộc và hơn 200 thanh niên công nhân.

Đồng chí Mai Văn Tiến – Phó Giám đốc Trung tâm
Đồng chí Mai Văn Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh Bình Dương

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Mai Văn Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ, công tác chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân và lao động trẻ luôn là một nhiệm vụ quan trọng trên địa bàn tỉnh quan tâm, tổ chức thực hiện, nhằm giúp thanh niên công nhân và lao động trẻ yên tâm sinh sống, làm việc và xem Bình Dương là quê hương thứ hai của mình.

Không khí chương trình Xuân Công nhân và mâm cơm Ngày Tết năm 2024 diễn ra sôi nổi qua các nội dung như thi nấu ăn, thi gói bánh Tét; thi trang trí cành mai, cành đào...

Với sự chuẩn bị chu đáo, hăng hái của 30 đội thi, từ những đôi bàn tay khéo léo kết hợp với kỹ năng thuần thục của đoàn viên, thanh niên công nhân đã làm nên những chiếc bánh Tét xanh, các món ăn trình bày đẹp mắt, độc đáo mang đậm nét cổ truyền đã toát lên không khí ngày Tết.

Sôi động
Sôi động
Sôi động chương trình "Xuân Công nhân và mâm cơm ngày Tết"

Dịp này, Ban Tổ chức đã tặng 35 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; 20 phần quà cho thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá gần 50.000.000 đồng.

Tại chương trình, Ban Tổ chức tặng cho em Lê Thị Thảo Tiên học sinh lớp 9A4 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm một chiếc xe đạp điện trị giá 12.000.000 đồng do Công ty TMDV Khánh Huyền tài trợ. Em Tiên không chỉ là học sinh chăm ngoan và học giỏi mà còn phải đối mặt với khó khăn khi mất cha khi mới 12 tuổi. Hiện nay, em sống cùng bà nội nhưng bà đã không còn khả năng lao động.

Sôi động
Ban tổ chức đã tặng 35 phần quà cho TNCN, thiếu nhi là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Anh Nguyễn Thanh Tuấn, thanh niên công nhân thuộc công ty CP Giày Đại Lộc chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia một chương trình có nhiều hội thi vô cùng ý nghĩa. Khi ban tổ chức thông báo, chúng tôi đã đăng ký ngay để tham gia, tôi thích nhất là nội dung gói bánh Tét vì thấy không khí Tết đến gần hơn.

Chúng tôi ngoài tham gia các hoạt động còn được tặng quà và dùng mâm cơm ngày tết, khiến tôi cũng cảm thấy không khí như đang ở quê nhà. Mong rằng hàng năm cứ mỗi dịp tết Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức hoạt động ý nghĩa như vậy”.

Đọc thêm

Người trẻ sáng tạo, đưa “tinh hoa Việt Nam” đi muôn nơi Emagazine

Người trẻ sáng tạo, đưa “tinh hoa Việt Nam” đi muôn nơi

TTTĐ - Dù mới ở tuổi học sinh, sinh viên nhưng những người trẻ này đã có tình yêu đặc biệt với văn hóa truyền thống dân tộc. Họ tận dụng công nghệ số, mạng xã hội góp phần giữ gìn, quảng bá, lan toả nét tinh hoa văn hoá dân tộc.
Thiếu nhi trổ tài thuyết trình bằng tiếng Anh Camera 360 trẻ

Thiếu nhi trổ tài thuyết trình bằng tiếng Anh

TTTĐ - Tại vòng bán kết sân chơi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" khu vực Thanh Hóa, 6 đội thi đã thể hiện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh để giới thiệu quê hương, đặc sản nơi địa phương mình ở.
Cùng bạn trẻ hiểu tín chỉ carbon, giảm thiểu rác thải nhựa Camera 360 trẻ

Cùng bạn trẻ hiểu tín chỉ carbon, giảm thiểu rác thải nhựa

TTTĐ - Sáng 3/6, Trung ương Đoàn tổ chức hội nghị tập huấn về tín chỉ carbon và giảm thiểu rác thải nhựa, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6.
Nuôi dưỡng đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên Camera 360 trẻ

Nuôi dưỡng đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên

TTTĐ - “Tôi tin từ hội thi, các em được nuôi dưỡng tình yêu, đam mê nghiên cứu khoa học; có chuyên môn, phương pháp nghiên cứu tốt và phân tích định lượng kết hợp ứng dụng mô hình toán sẽ giúp các em chủ động, vững vàng trong lĩnh vực, ngành nghề của mình”.
Lộ diện 3 Nhà vô địch cuộc thi “Thiết kế đồ họa thế giới” Camera 360 trẻ

Lộ diện 3 Nhà vô địch cuộc thi “Thiết kế đồ họa thế giới”

Sáng 2/6, Lễ tổng kết và trao giải quốc gia Cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) mùa giải 2024 diễn ra tại Hà Nội. 3 Nhà vô địch của cuộc thi đã lộ diện cùng các cá nhân, tập thể xuất sắc được Ban tổ chức vinh danh, trao tặng giải thưởng.
Học kỳ quân đội: Những trải nghiệm không phải ai cũng có Camera 360 trẻ

Học kỳ quân đội: Những trải nghiệm không phải ai cũng có

TTTĐ - Kết thúc năm học với nhiều nỗ lực, kỳ nghỉ hè đến với nhiều hoạt động, những trải nghiệm bổ ích, đặc biệt tham gia Học kỳ quân đội sẽ là khoảng thời gian đầy ý nghĩa đối với các bạn nhỏ.
Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2 Camera 360 trẻ

Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2

TTTĐ - Tối 31/5, Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh 2024 (KIDS FEST) lần thứ 2, năm 2024 chính thức khai mạc, dự kiến thu hút khoảng 15.000 em nhỏ tham gia.
Thanh niên Việt nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử Camera 360 trẻ

Thanh niên Việt nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử

TTTĐ - Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế), Tổ chức Y tế Cộng đồng toàn cầu Vital Strategies tổ chức Ngày hội “Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử” năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên.
Góp ý đề án chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên Camera 360 trẻ

Góp ý đề án chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên

TTTĐ - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị góp ý đề án "Chuyển đổi số các hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam giai đoạn 2024 – 2028".
Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024 Camera 360 trẻ

Phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024

TTTĐ - Chiều 30/5, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi Marketing xã hội Social Pioneers 2024. Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức.
Xem thêm