Tag

“Sống như ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Doanh nghiệp 25/01/2021 20:22
aa
TTTĐ – Ngày 25/1, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm châu Á) trao tặng.
Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM Generali Việt Nam chi 6,5 tỷ đồng cứu trợ hàng ngàn gia đình khó khăn Generali triển khai “Sinh Con, Sinh Cha” tại Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” Generali trao 500 phần quà tặng bệnh nhi khó khăn và hỗ trợ chống dịch tại Đà Nẵng Generali nâng cao trải nghiệm thanh toán phí cho khách hàng
Hình 11:  Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ
Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống như ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Hình 1a: Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống Như Ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng
Với thông điệp tích cực và cách chuyển tải sáng tạo, “Sống như ý” của Generali đã đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng

Chiến dịch “Sống như ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTubeFacebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Hình 1b: Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống Như Ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News
Promoting positive life messages with an innovative approach, Generali’s “Sống như ý” was awarded “Marketing Campaign of the Year” by InsuranceAsia News

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Hình 2: Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”
Generali Việt Nam đoạt giải “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News trao tặng cho chiến dịch “Sống như ý”

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống như ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Hình 3: Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống Như Ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống như ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tên gọi “Sống như ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”.

Hình 4: Hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của Cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube
Hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” & “Ngày của cha” đã góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất khu vực Châu Á – TBD” của YouTube

Thông qua chiến dịch “Sống như ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Hình 5: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng
Các phim âm nhạc “Sống như ý” lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng

Trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý”.

Hình 6: Các phim âm nhạc “Sống Như Ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha
Các phim âm nhạc “Sống như ý” được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của cha

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống như ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” của YouTube.

Hình 7:  Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Bên cạnh đó, “Sống như ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Hình 8: Chiến dịch “Sống Như Ý” thể hiện vai trò “Người bạn Trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý
Chiến dịch “Sống như ý” thể hiện vai trò “Người bạn trọn đời” của Generali, luôn sát cánh cùng khách hàng, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

Hình 9: 2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia
2020 là một năm thành công với nhiều giải thưởng và thành tựu cho Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia

Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt – Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống như ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu 2021 như ý.

Hình 10: Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn Trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng
Kiên định theo đuổi tham vọng “Người bạn trọn đời”, Generali đã kết thúc năm 2020 với nhiều thành tựu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đóng góp cho cộng đồng

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm