Tag

Sống sung túc, đúc lộc vàng cùng hàng ngàn quà tặng từ Sun life Việt Nam

Doanh nghiệp 02/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 1/10/2020 đến ngày 30/11/2020, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mới trên toàn quốc với hàng nghìn lộc vàng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.
Sun Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Trị Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán phí bảo hiểm không dùng tiền mặt Sun Life Việt Nam nhận giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020 Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi
Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau của Khách hàng
Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau của khách hàng

Theo đó, chương trình Khuyến mại lần này dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Sun Life Việt Nam được phân phối qua kênh đại lý bảo hiểm là cá nhân, với hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực từ ngày 1/10/2020 cho đến khi hết chương trình.

Mỗi khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới với kỳ đóng phí đầu tiên từ 15 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay một va li thời trang từ Sun Life Việt Nam.

Nếu tham gia hợp đồng bảo hiểm có kỳ đóng phí đầu tiên từ 20 triệu trở lên, Khách sẽ nhận thêm những phần thẻ quà tặng mua vàng bạc, trang sức có giá trị từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng có nhiều hơn một hợp đồng vẫn nhận được nhiều quà tặng là Thẻ quà tặng mua vàng tương ứng.

Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", giúp đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, Sun Life Việt Nam luôn đưa ra các giải pháp về tài chính, hỗ trợ bảo vệ các rủi ro về sức khoẻ cùng những chương trình, hoạt động khác để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng. C

hương trình khuyến mại lần này của Sun Life Việt Nam cũng chính là món quà mang đến sự may mắn và giúp khách hàng có thêm tích lũy xây dựng cuộc sống sung túc hơn.

Hiện nay, Sun Life Việt Nam có nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu hết sức đa dạng và khác nhau của khách hàng.

Do vậy, nếu khách hàng có kế hoạch bảo vệ tài chính để tích lũy tài sản, chủ động bảo vệ sức khỏe cho bản thân, và gia đình thì đây là một cơ hội tốt để thực hiện.

Sun Life Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ toàn diện, những dịch vụ ưu việt và hàng nghìn cơ hội nhận lộc vàng và quà tặng va li thời trang từ chương trình khuyến mại “Sống sung túc, đúc lộc vàng”.

Tìm hiểu chương trình khuyến mại tại đây: https://bit.ly/2ShjKkq

Đọc thêm

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System Doanh nghiệp

Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System

TTTĐ - Ngày 13/5, thương hiệu mỹ phẩm Artistry thuộc Tập đoàn Amway vừa chính thức ra mắt Bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần dưỡng da tinh túy, bộ sản phẩm chuyên biệt giúp làm mờ đốm nâu, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, mang đến làn da rạng rỡ, đều màu và tươi trẻ hơn.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết tạo đột phá về khoa học công nghệ, phát triển kinh tế tư nhân, việc sửa đổi bổ sung các quy định trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ khơi dậy tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên như mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo bước tiến tích cực trong việc khuyến khích hoạt động đầu tư đối với lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo...
Xem thêm