Tag

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Doanh nghiệp 31/07/2024 22:28
aa
TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam
Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities Standard Chartered đồng thu xếp khoản vay hợp vốn trị giá 175 triệu USD cho Techcom Securities
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Đây là năm thứ ba liên tiếp Standard Chartered nhận giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định cam kết vững chắc thông qua những giá trị cốt lỗi và nỗ lực của ngân hàng trong việc thúc đẩy văn hóa truyền cảm hứng và mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam Michele Wee cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam 2024 (Ngành Ngân hàng), ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tăng trưởng, đổi mới và bền vững tại Việt Nam. Giải thưởng này có ý nghĩa quan trọng và được trao vào dịp kỷ niệm 120 năm ngân hàng Standard Chartered có mặt tại Việt Nam, và truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục thúc đẩy những thay đổi tích cực, đồng thời hỗ trợ Việt Nam trong hành trình hướng tới một tương lai thịnh vượng và bền vững hơn”.

Standard Chartered kỷ niệm 120 năm có mặt tại Việt Nam với hàng loạt sự kiện và hoạt động nổi bật đánh dấu cột mốc quan trọng này. Giải chạy Standard Chartered Marathon di sản Hà Nội lần đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 11 năm 2024, tôn vinh di sản văn hóa và gắn kết cộng đồng thông qua lối sống lành mạnh cũng như các giá trị chung về kiên cường và quyết tâm. Đây là giải marathon thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered marathon danh tiếng trên thế giới. Cúp Standard Chartered 2024 sắp được tổ chức mang đến cho các cầu thủ bóng đá nghiệp dư và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội tham quan sân vận động Anfield, và sự kiện SC Games 2024 được tổ chức dành riêng cho các nhân viên của Ngân hàng tại các thị trường ở Châu Á sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Standard Chartered cam kết lâu dài đối với các mục tiêu liên quan đến Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (ESG) cũng như tài chính bền vững. Ngân hàng cam kết huy động 300 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2030 thông qua tài chính và chuyển đổi sang nền kinh tế xanh, đồng thời đã thành lập nhóm chuyên trách thúc đẩy chuyển đổi và hỗ trợ các lĩnh vực thải nhiều các bon. Gần đây hơn, tại COP26, Ngân hàng đã thực hiện các Biên bản ghi nhớ trị giá 8,5 tỷ USD, và tại COP28 với giá trị 3 tỷ USD với các doanh nghiệp trong nước để thúc đẩy ESG và các sáng kiến tài chính bền vững.

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

Ba mục tiêu chiến lược của ngân hàng Standard Chartered hướng đến sứ mệnh tạo ra một thế giới công bằng và thịnh vượng hơn bao gồm: Thúc đẩy mục tiêu tiêu giảm phác thải bằng 0 (net zero), Nâng cao sự tham gia và tái thiết lập toàn cầu hóa. Ngân hàng luôn dẫn đầu trong nỗ lực thúc đẩy thực hiện các mục tiêu và chương trình phát triển bền vững cho khách hàng và cho nền kinh tế quốc gia. Standard Chartered luôn ủng hộ và đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng vào năm 2050. Ngân hàng đã hợp tác với chính phủ Việt Nam kể từ COP26 và cùng phối hợp với các bên liên quan từ Chính phủ đến khu vực tư nhân tích cực tham gia các hoạt động thuộc khuôn khổ Đối tác Chuyển đổi năng công bằng (JETP) nhằm đạt được mục tiêu tham vọng này.

Về phía cạnh xã hội, Standard Chartered tập trung nâng cao sự đa dạng và hòa nhập (D&I), hỗ trợ cộng đồng và cung cấp các khoản vay và các khoản vay tài chính vi mô cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngân hàng dự trữ hơn 17,6 tỷ USD tài sản bền vững để tài trợ cho các vấn đề môi trường và xã hội trên toàn thế giới.

Với hệ sinh thái dịch vụ tài chính đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, việc đầu tư vào con người, công nghệ, kỹ thuật số và năng lực phân tích thể hiện cam kết của Standard Chartered trong việc mang lại cho khách hàng trải nghiệm tài chính liền mạch và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tài năng luôn đặt khách hàng là kim chỉ nam và là yếu tố quan trọng giúp ngân hàng đạt được các dấu mốc quan trọng.

Đọc thêm

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Lợi nhuận sau thuế của Vinaconex tăng 32 tỷ đồng so với cùng kỳ, tương ứng mức tăng 25% và đạt 163 tỷ đồng. Lũy kế cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 645 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 70% so với kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua.
Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới Doanh nghiệp

Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang trở thành trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội với những tiềm năng vượt trội, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thế giới.
Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam Doanh nghiệp

Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (COE) toàn cầu đầu tiên tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP Hồ Chí Minh.
Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS Doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS

TTTĐ - PV GAS luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), đưa VHDN PV GAS lên tầm cao mới, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đơn vị.
Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Doanh nghiệp

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới, dường như đã bị vẻ đẹp của Bãi Kem, Hòn Thơm, Sunset Town và các khu nghỉ dưỡng sang trọng “bỏ bùa yêu”.
Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC Nhịp sống phương Nam

Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường và Xây lắp Dầu khí- PTEC do đơn vị này có hành vi nợ thuế.
Đẩy nhanh tháo gỡ pháp lý, Novaland vượt khó và chuyển biến tích cực Doanh nghiệp

Đẩy nhanh tháo gỡ pháp lý, Novaland vượt khó và chuyển biến tích cực

TTTĐ - Với sự đồng hành của các bên liên quan, Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ, có những chuyển biến tích cực về tình hình tài chính, pháp lý dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao…
Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong nửa tháng tới Doanh nghiệp

Cơ hội trúng 9 miếng vàng SJC khi uống Trà Dr Thanh trong nửa tháng tới

TTTĐ - Chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đang khiến những ngày hè trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng và có giá trị như thế chỉ với một chai Trà Dr Thanh”, Thùy Anh, một Gen Z tại TP Thủ Đức cho biết khi vừa thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng.
Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới Doanh nghiệp

Doanh thu quý II/2024 của Vinamilk lập đỉnh mới

TTTĐ - Vinamilk công bố kết quả kinh doanh quý II/2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân Doanh nghiệp

Agribank Hàm Yên kịp thời "chặn đứng" vụ lừa đảo 450 triệu đồng của người dân

TTTĐ - Ngày 30/7, Phòng giao dịch Thái Hoà thuộc Agribank chi nhánh Hàm Yên - tỉnh Tuyên Quang (Agribank Hàm Yên) kịp thời "chặn đứng" hành vi lừa đảo bằng hình thức giả danh công an gọi điện thoại đe dọa người dân và bảo toàn 450 triệu đồng cho khách hàng.
Xem thêm