Tag

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Doanh nghiệp 14/11/2021 11:36
aa
TTTĐ - Trong ngày 11/11, đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1K và 11K được gửi đến người dùng mang đến một siêu tiệc sôi động.
Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Người dùng ShopeeFood khởi động mùa lễ hội đầy sắc màu thông qua những con số ấn tượng được ghi nhận trong sự kiện Siêu Tiệc 11.11 vừa qua. Theo đó, trong ngày 11/11, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc. Với những kết quả đạt được, chúng tôi rất vui khi đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón mùa lễ hội cuối năm trong giai đoạn "bình thường mới". Với mục tiêu chung tay, ShopeeFood cam kết hỗ trợ các Đối tác lớn nhỏ nắm bắt những cơ hội tăng trưởng kinh tế cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó.

Hỗ trợ thúc đẩy doanh thu, phục hồi kinh tế cho đối tác sau đại dịch

Thông qua sự kiện 11.11 - Siêu Tiệc, ShopeeFood mong muốn tạo động lực cho các Đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua tác động từ đại dịch, vươn lên phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các Đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni.

Cùng đồng hành với sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc”, 5 thương hiệu gồm Phúc Long Coffee & Tea, Gà rán Popeyes, Highlands Coffee, Lotteria, Ding Tea đã ghi nhận được kết quả ấn tượng khi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất chỉ tính trong ngày 11/11.

Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

- Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

- Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Sự kiện ShopeeFood Siêu Tiệc đã thu hút đông đảo người dùng ở khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam, góp phần khẳng định vai trò của nền tảng giao đồ ăn tận nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới. Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

- Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Những món ăn địa phương được đặt mua nhiều nhất cũng được ShopeeFood ghi nhận trong sự kiện lần này. Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa, một loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ hiện nay. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday.

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm