Tag

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Doanh nghiệp 14/11/2021 11:36
aa
TTTĐ - Trong ngày 11/11, đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1K và 11K được gửi đến người dùng mang đến một siêu tiệc sôi động.
Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em khó khăn nhân dịp 20/10 ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Người dùng ShopeeFood khởi động mùa lễ hội đầy sắc màu thông qua những con số ấn tượng được ghi nhận trong sự kiện Siêu Tiệc 11.11 vừa qua. Theo đó, trong ngày 11/11, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc. Với những kết quả đạt được, chúng tôi rất vui khi đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón mùa lễ hội cuối năm trong giai đoạn "bình thường mới". Với mục tiêu chung tay, ShopeeFood cam kết hỗ trợ các Đối tác lớn nhỏ nắm bắt những cơ hội tăng trưởng kinh tế cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó.

Hỗ trợ thúc đẩy doanh thu, phục hồi kinh tế cho đối tác sau đại dịch

Thông qua sự kiện 11.11 - Siêu Tiệc, ShopeeFood mong muốn tạo động lực cho các Đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua tác động từ đại dịch, vươn lên phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các Đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni.

Cùng đồng hành với sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc”, 5 thương hiệu gồm Phúc Long Coffee & Tea, Gà rán Popeyes, Highlands Coffee, Lotteria, Ding Tea đã ghi nhận được kết quả ấn tượng khi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất chỉ tính trong ngày 11/11.

Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

- Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

- Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Sự kiện ShopeeFood Siêu Tiệc đã thu hút đông đảo người dùng ở khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam, góp phần khẳng định vai trò của nền tảng giao đồ ăn tận nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới. Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

- Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Những món ăn địa phương được đặt mua nhiều nhất cũng được ShopeeFood ghi nhận trong sự kiện lần này. Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa, một loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ hiện nay. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday.

Đọc thêm

VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi Doanh nghiệp

VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt tài khoản Siêu Lợi Suất trên nền tảng ngân hàng số MyVIB với thông điệp “Đánh thức dòng tiền nhàn rỗi”. Chỉ cần kích hoạt siêu tính năng này trên tài khoản thanh toán VIB, khách hàng sẽ tối ưu được lợi nhuận mỗi ngày với mức lợi suất cao hơn đến 43 lần so với thông thường.
CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 14/02/2025, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki Doanh nghiệp

DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

TTTĐ - Từ nay, Ngân hàng TNHH Một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác Doanh nghiệp

Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục tích cực triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng (TCTD) trong năm 2025. Khách hàng chuyển khoản vay từ các TCTD khác về Agribank với thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy Doanh nghiệp

CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy

TTTĐ - Ngày 14/2, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức "Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025" nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC Doanh nghiệp

Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC

TTTĐ - Chiều 14/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Chey Tae Won, Chủ tịch tập đoàn SK - tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có giá trị vốn hóa thị trường gần 200 tỷ USD, đứng thứ hai tại Hàn Quốc và thuộc top 100 tập đoàn lớn nhất toàn cầu.
Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên Doanh nghiệp

Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” Doanh nghiệp

MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - - Vừa qua, Tập đoàn MetLife đã xuất sắc ghi tên mình vào trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn.
Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số Doanh nghiệp

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

TTTĐ - Kết thúc năm 2024, Sacombank sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỷ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch, số lượng giao dịch số tăng 37,7%, giá trị giao dịch số đạt hơn 7 triệu tỷ đồng, tăng 10,3% so với 2023. Thành quả này là minh chứng rõ rệt cho chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Brazil tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh Doanh nghiệp

Brazil tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh

TTTĐ - Chiều 13/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Renato Costa, Tổng Giám đốc Công ty Friboi thuộc Tập đoàn JBS S.A Brazil. Cùng dự có Đại sứ Brazil tại Việt Nam.
Xem thêm