Tag

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

Doanh nghiệp 16/10/2021 09:00
aa
TTTĐ - Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Kết nối yêu thương”, ShopeeFood phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” kêu gọi người dùng đặt mua các giỏ quà từ ngày 16/10 đến 19/10 trên ứng dụng của ShopeeFood gồm các nhu yếu phẩm gửi tặng đến phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhân Ngày Lương thực thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam.
ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Theo đó, người dùng có thể đặt mua trước các “Giỏ quà san sẻ” trên nền tảng ShopeeFood và thanh toán bằng hình thức không tiền mặt thông qua ví ShopeePay và thẻ ATM. Mỗi giỏ quà bao gồm các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, nui, nước mắm, mì tôm… với giá trị lên đến 300.000 đồng. Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận. Danh sách người mua ủng hộ cùng số lượng giỏ quà do ShopeeFood ghi nhận và sẽ được công bố trên nền tảng ShopeeFood sau khi chương trình kết thúc.

Từ ngày 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM sẽ trao tặng các giỏ quà đến tận tay những hoàn cảnh phụ nữ và trẻ em khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố kịp thời nhất để cùng hòa chung không khí Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay.

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng tiếp sức phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19
ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng tiếp sức phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành của ShopeeFood Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM trong hành trình trao tặng phần quà san sẻ yêu thương cho những phụ nữ và trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trong suốt 5 năm hoạt động, bên cạnh các nỗ lực mang đến dịch vụ tốt hơn cho người dùng, ShopeeFood cũng không ngừng đưa ra các chính sách, chương trình thiết thực để hỗ trợ đối tác và cộng đồng. Chúng tôi luôn hy vọng có thể cùng san sẻ, tiếp sức, tạo nên các giá trị tích cực cho cộng đồng”.

Trong bối cảnh TP HCM đang chuyển dần sang trạng thái bình thường mới, song vẫn còn rất nhiều người dân trên địa bàn phải đối diện với những tổn thất nặng nề mà đại dịch Covid-19 để lại. Trong đó, phụ nữ và trẻ em là những đối tượng bị ảnh hưởng và dễ tổn thương nhất.

Chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động vào ngày 28/8, là hoạt động nhằm kêu gọi, huy động người dân, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay quyên góp, ủng hộ các phần quà hỗ trợ an sinh xã hội cho phụ nữ, trẻ em sinh sống tại các tỉnh, thành phố đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cùng chung mong muốn, chương trình “Giỏ quà san sẻ” là hoạt động nằm trong sự kiện “Kết nối yêu thương” của ShopeeFood gồm các chương trình hỗ trợ, tiếp sức cho người dùng và đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng và rộng hơn là cộng đồng Việt Nam.

Xem thêm thông tin về chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” tại đây.

Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay Ngập trong biển quà, shopping thả ga cùng BIDV và ShopeePay

TTTĐ - Từ ngày 8/10/2021 đến hết ngày 8/11/2021, BIDV phối hợp với ShopeePay triển khai chương trình ưu đãi combo voucher lên tới 400.000 ...

Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K” Shopee 10.10 Siêu Sale Chính Hãng mang đến “Gói Siêu Voucher Thương hiệu giá 1K”

TTTĐ - Shopee chính thức khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất và đáng mong đợi nhất trong khu vực dành cho ...

ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10 ShopeeFood tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng qua sự kiện thường niên 10.10

TTTĐ - ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại Tiệc Thương Hiệu" nhằm hỗ trợ các Đối tác tăng thu nhập, doanh ...

Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm Shopee ghi nhận nhiều con số ấn tượng tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

TTTĐ - Hơn 60 triệu voucher đã được gửi đến ví người dùng vào 2 giờ đầu tiên trong ngày 9.9 đã mang lại trải ...

Shopee nỗ lực giao hàng trong tình huống giãn cách tại TP HCM và các khu vực khác trên cả nước Shopee nỗ lực giao hàng trong tình huống giãn cách tại TP HCM và các khu vực khác trên cả nước

TTTĐ - Ngay sau khi nhận được chỉ thị cho phép lực lượng giao hàng hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee đã ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm