Tag

Sữa đậu nành Fami của Vinasoy chinh phục thành công thị trường Trung Quốc và Nhật Bản

Doanh nghiệp 18/05/2021 19:24
aa
TTTĐ - Sản phẩm sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chính thức lên kệ tại các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản. Đây là thành tựu đáng ghi nhận của Vinasoy trên hành trình chinh phục thị trường quốc tế.
Vinasoy hỗ trợ học sinh vùng bão lũ hơn 3 tỷ đồng Vinasoy gặt hái thành tựu mới trong tạo giống, phát triển nguyên liệu đậu nành Vinasoy và hành trình trao triệu hộp sữa thay triệu lời chúc an lành Vinasoy tặng một triệu hộp sữa đậu nành Fami cho cán bộ y tế và người đang cách ly trên toàn quốc

Tiếp nối thành công sau khi có mặt trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc vào tháng 6/2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục được chính thức lên kệ tại các siêu thị Trung Quốc và Nhật Bản. Đây có thể coi là cột mốc đáng nhớ của Vinasoy trên hành trình đem sữa đậu nành “đi đánh xứ người”.

Sản phẩm sữa đậu nành Fami tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi bao bì và công thức sữa để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng.
Sản phẩm sữa đậu nành Fami tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi bao bì và công thức sữa để phù hợp với thị hiếu, khẩu vị của người tiêu dùng

Tại Trung Quốc, sữa đậu nành Fami đã có mặt trên 11 trang thương mại điện tử hàng đầu như: Tmall, Tmall quốc tế, 1688, Taobao, JD, Ping Duo Duo…. Đồng thời, Fami cũng xuất hiện ở 14 chuỗi cửa hàng, trong đó có 13 chuỗi siêu thị và 1 chuỗi cửa hàng tiện lợi, với số điểm bán trên kênh hiện đại là 420 điểm và kênh kinh doanh truyền thống là gần 300 điểm. Trong đó, đáng tự hào là Fami đã được phân phối tại hệ thống siêu thị Hema Thượng Hải và trung tâm khu vực Hoa Đông.

Hema hiện là chuỗi siêu thị thông minh với mô hình bán lẻ kiểu mới thuộc tập đoàn Alibaba, đang được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng. Hema được tích hợp một cách nhuần nhuyễn giữa hình thức bán hàng trực tuyến và truyền thống nhờ ứng dụng công nghệ số, đem lại nhiều thuận tiện cho khách hàng.

Sản phẩm của Vinasoy trên kệ siêu thị Việt tại Nhật Bản
Sản phẩm của Vinasoy trên kệ siêu thị Việt tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, sản phẩm của Vinasoy cũng đã phủ sóng rộng rãi gần như hầu hết lãnh thổ của đất nước Mặt Trời Mọc với gần 1000 cửa hàng và siêu thị Châu Á trải dài trên 45/47 tỉnh thành.

Việc xuất khẩu những sản phẩm dinh dưỡng lành được làm từ những hạt đậu nành thuần Việt chọn lọc, không biến đổi gen sang Trung Quốc và Nhật Bản giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp phần nào kịp thời đem đến cho người tiêu dùng thêm một giải pháp bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ thực vật.

Sự kiện Vinasoy chinh phục thành công 2 thị trường lớn là Trung Quốc và Nhật Bản vốn là những nước đứng đầu thế giới về sản lượng tiêu thụ sữa đậu nành, cho thấy những nỗ lực đáng khâm phục của doanh nghiệp có vị thế số 1 thị trường sữa đậu nành Việt.

Để làm được điều này, Vinasoy đã rất chỉnh chu, nghiêm túc trong việc tìm kiếm giải pháp xuất khẩu vào các thị trường lớn từ việc nghiên cứu kỹ về sở thích, khẩu vị, giá cả, cách thức phân phối… cho đến việc lên chiến lược truyền thông bài bản đến người tiêu dùng.

Song song đó, Vinasoy tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo ổn định và đạt chuẩn quốc tế, đặc biệt có những sản phẩm được sản xuất riêng, “đo ni đóng giày” phù hợp với đặc điểm, thị hiếu của từng thị trường xuất khẩu.

Sữa đậu nành Fami trên kệ siêu thị Hema. Chuỗi siêu thị Hema hiện có hơn 150 cửa hàng, tập trung ở những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải…
Sữa đậu nành Fami trên kệ siêu thị Hema. Chuỗi siêu thị Hema hiện có hơn 150 cửa hàng, tập trung ở những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải…

Bằng việc mở rộng thị trường xuất khẩu thành công, Vinasoy đã chứng tỏ được tầm vóc của một chuyên gia về dinh dưỡng đậu nành số 1 tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã và đang có đầy đủ tiềm lực để cung cấp sữa đậu nành không chỉ cho thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới, trước mắt là Trung Quốc và Nhật Bản; thị trường Mỹ vào quý III/2021; Trong tương lai sẽ hướng đến các nước Hàn Quốc, Trung Đông và toàn Châu Á.

Với chiến lược đúng đắn trong việc khai thác thị trường nước ngoài đồng thời chú trọng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa bền vững, Vinasoy đã và đang nỗ lực duy trì tăng trưởng, giữ vững vị trí đứng đầu thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam với thị phần luôn trên 80% và top nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền, thẳng tiến đến mục tiêu vươn mình trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật đứng đầu Châu Á.

Sản phẩm Fami ở siêu thị Thái Châu Liên Thương thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc
Sản phẩm Fami ở siêu thị Thái Châu Liên Thương thuộc tỉnh Triết Giang, Trung Quốc

Xuất khẩu thị trường nước ngoài là một trong những bước đi quan trọng nhằm duy trì sự phát triển bền vững, xây dựng tên tuổi và hình ảnh Vinasoy chuyên nghiệp, uy tín hơn ở tầm vóc toàn cầu. Đây cũng là một bước tiến đáng khích lệ cho các doanh nghiệp ngành sữa Việt trên hành trình đem những sản phẩm dinh dưỡng lành, thuần Việt vượt biên giới đến với người tiêu dùng trên khắp các châu lục.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm