Tag

Sức hút của “Sống trọn tinh hoa” tiếp tục lan tỏa đến TP Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp 06/08/2024 08:30
aa
TTTĐ - Sau thành công đầy ấn tượng tại Hà Nội, VietinBank Premium tiếp tục dành tặng hơn 5.000 khách hàng thân thiết Đại nhạc hội “Sống trọn tinh hoa” tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn ngày 17/8/2024.
Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và dàn sao Việt “Sống trọn tinh hoa” cùng VietinBank Premium

Nhân kỷ niệm 36 năm thành lập VietinBank, hơn 3.000 khách hàng thân thiết tại khu vực miền Bắc đã thưởng thức, hòa mình cùng những tinh hoa và tỏa sáng rực rỡ trong đêm nhạc đỉnh cao về nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 6/7/2024.

Nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao mang đến những cảm xúc khó quên tại Hà Nội
Nghệ thuật biểu diễn đỉnh cao mang đến những cảm xúc khó quên tại Hà Nội

Đây là sự kiện được thiết kế dành riêng cho VietinBank Premium, tri ân các khách hàng “tinh hoa”. Tại đêm nhạc, các khách hàng đã được thưởng thức ánh sáng sân khấu mãn nhãn và âm nhạc đặc sắc, đầy ý vị truyền tải thông điệp sống “tinh hoa” trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Tiếp nối thành công của đêm nhạc tại Hà Nội, VietinBank Premium tiếp tục mang đến cho các khách hàng thân thiết khu vực miền Trung và Nam Bộ đêm nhạc đẳng cấp sẽ diễn ra vào ngày 17/8/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đêm nhạc tại Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục quy tụ những ngôi sao hàng đầu
Đêm nhạc tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục quy tụ những ngôi sao hàng đầu

Đêm nhạc có sự tham gia của dàn sao đình đám showbiz như: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân idol, Văn Mai Hương, Phan Mạnh Quỳnh và Vũ Cát Tường hứa hẹn mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với quy mô hàng đầu. Hơn 5.000 vé mời của đêm nhạc sẽ dành riêng cho các khách hàng thân thiết của VietinBank Premium như một lời tri ân và cam kết luôn mang đến cho các Khách hàng ưu tiên đặc quyền ưu tiên toàn diện, đẳng cấp, lắng đọng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

“Với sự đầu tư lớn chưa từng có từ VietinBank Premium, sự chăm chút trong từng trải nghiệm khách hàng cho đến sự thay đổi hoàn toàn trong concept biểu diễn với những bất ngờ đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm vô giá và cảm xúc khó quên cho các “nhạc khách” trong đêm nhạc 17/8 này. Ngay khi công bố, chương trình đã đón nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo thượng khách, sức hút của sự kiện ngày một lớn, lan tỏa rộng rãi đến các khách hàng khu vực Miền Trung và Miền Nam”, đại diện VietinBank chia sẻ.

Bên cạnh đó, những điểm đặc biệt đầu tiên trong đêm nhạc “Sống trọn tinh hoa” tại TP. Hồ Chí Minh cũng dần được hé lộ như: công nghệ âm thanh, ánh sáng mang lại những hiệu ứng thị giác và tương tác sống động; sân khấu 360 độ được dàn dựng quy mô bậc nhất hiện nay… Đây chắc chắn sẽ là những điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt chưa từng có tại VietinBank, mang lại bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoàn hảo đến mọi khách hàng tham gia sự kiện.

Với hơn 10 năm mang đến dịch vụ Khách hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho các thượng khách, VietinBank Premium đã tiếp nối sứ mệnh chung, trở thành điểm tựa vững chắc, mang đến nhiều “Lãi” để các “tinh hoa” vững tiến.

Đọc thêm

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

TTTĐ - T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024" Doanh nghiệp

MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024"

TTTĐ - Với cú đúp giải thưởng "Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh" và "Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng", Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội.
Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất Kinh tế

Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã có những đánh giá tích cực về tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Bộ đối với quá trình triển khai các dự án này.
Xem thêm