Tag

Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt chỉ từ 250.000 đồng/vé

Du lịch 30/05/2024 11:47
aa
TTTĐ - Từ 1/6/ - 5/9/2024, Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo từ 350.000 - 450.000 đồng dành cho du khách Việt Nam, từ ngày 1/8 - 5/9/2024 áp dụng mức giá đặc biệt dành cho du khách Kiên Giang chỉ còn 250.000 đồng.
Sun World Hon Thom Nature Park tung combo “3 trong 1” cực hấp dẫn Báo Hàn nhận định Phú Quốc hấp dẫn về nhiều mặt Những góc Phú Quốc đẹp sững sờ khiến bạn chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h

Ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt

“Mùa hè rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” là chương trình tri ân lớn nhất từ trước đến nay của Sun World Hon Thom dành cho du khách Việt Nam, ngay trước thềm mùa cao điểm du lịch nội địa.

Từ ngày 1/6/2024 đến hết 5/9/2024, Sun World Hon Thom áp dụng mức ưu đãi giá vé lên tới 31% dành cho du khách Việt Nam. Theo đó, giá vé cáp treo khứ hồi chỉ còn 450.000 đồng đối với người lớn và 350.000 đồng với trẻ em, giảm tới 200.000 đồng so với giá vé hiện hành. Combo cáp treo khứ hồi và buffet trưa giảm còn 750.000 đồng/người lớn và 500.000 đồng/ trẻ em.

Cáp treo Hòn Thơm - Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới đưa du khách ngắm trọn biển trời nam Phú Quốc từ trên cao
Cáp treo Hòn Thơm - Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới đưa du khách ngắm trọn biển trời Nam Phú Quốc từ trên cao

Đối với du khách đến từ tỉnh Kiên Giang, từ ngày 1/8/2024 đến 5/9/2024 Sun World áp dụng mức giá đặc biệt, chỉ còn 250.000 đồng đối với người lớn và trẻ em. Để hưởng ưu đãi, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh như chứng minh nhân dân, căn cước công dân… khi mua vé tại khu du lịch, hoặc qua các công ty du lịch.

Mức giá hấp dẫn với các đoàn học sinh, sinh viên

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các lớp học, trường học tổ chức du lịch tổng kết cuối năm học. Đồng hành với mùa bế giảng này, Sun World Hon Thom áp dụng chương trình ưu đãi “Thi xong rồi - Đón hè thôi”, đối với đoàn từ 20 học sinh, sinh viên đến từ các trường học trên cả nước, từ nay đến hết 31/12.

Theo đó, các đoàn có thể tự tổ chức hoặc đăng ký qua các đại lý, đối tác du lịch của Sun World Hon Thom. Giá vé cáp treo khứ hồi áp dụng khi trường học tự tổ chức đoàn tới tham quan Sun World Hon Thom là 390.000 đồng/học sinh, sinh viên. Giá áp dụng cho combo cáp treo khứ hồi và buffet trưa là 500.000 đồng.

Công viên nước Aquatopia với những làn trượt thách thức những du khách dũng cảm
Công viên nước Aquatopia với những làn trượt thách thức những du khách dũng cảm

Đặc biệt, chương trình ưu đãi này còn miễn phí dịch vụ Wow Pass (Silver - Lối ưu tiên), tùy thuộc vào tình hình vận hành tại khu du lịch. Để hưởng ưu đãi, đoàn chỉ cần cung cấp công văn, danh sách/văn bản sinh viên/học sinh có chữ ký người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền và đóng dấu trường học.

Nhiều hoạt động tưng bừng suốt hè này

Sun World Hon Thom nổi tiếng với tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được công nhận bởi Kỷ lục Thế giới Guinness. Vi vu bằng tuyến cáp treo mang lại trải nghiệm có một không hai khi du khách được thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh biển trời nam Phú Quốc từ góc nhìn của những chú chim, đó là Hòn Rỏi và Hòn Dừa xanh mướt mát, làn nước trong xanh thấu đáy cùng thuyền bè đầy sắc màu neo đậu.

Giá vé cáp treo cũng bao gồm vui chơi tại công viên nước hàng đầu Châu Á - Aquatopia với hơn 20 làn trượt và những trò chơi thử thách và phân khu chủ đề Làng Exotica với “thử thách cực đại” - Mộc Xà Thịnh Nộ, tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Mộc Xà Thịnh Nộ - Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Mộc Xà Thịnh Nộ - Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Nhà hàng buffet Mango cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Sun World Hon Thom. Nhà hàng chiêu đãi du khách những món Âu, Á tươi mới cùng không gian khoáng đạt và decor hiện đại, sang trọng hứa hẹn tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó cưỡng và khó quên trong hành trình khám phá Hòn Thơm.

Chương trình ưu đãi giá vé áp dụng đồng thời với chương trình tặng vé tham quan Cầu Hôn tại thị trấn Hoàng Hôn, cây cầu trên biển từng được CNN của Mỹ ca ngợi là cây cầu của những nụ hôn.

Cùng lúc áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Sun World Hon Thom mang tới cho du khách Việt những cơ hội đặc biệt để khám phá một trong những trải nghiệm được báo chí quốc tế ca ngợi là đáng thử nhất khi tới Phú Quốc.

Cung đường “vàng” The Sailing Bay đón trọn dòng khách trên Đảo Thiên đường Hòn Thơm Cung đường “vàng” The Sailing Bay đón trọn dòng khách trên Đảo Thiên đường Hòn Thơm

TTTĐ - Nằm giữa các công trình biểu tượng như Tòa nhà Cánh Buồm và Vịnh du thuyền, The Sailing Bay là tọa độ ...

Phát triển du lịch: Qua rồi thời của “mặt trời và đại dương” Phát triển du lịch: Qua rồi thời của “mặt trời và đại dương”

TTTĐ - 15 năm trước, sản phẩm du lịch đáng kể nhất của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Có lên núi Bà Nà ...

Những trò vui bất tận không thể bỏ qua khi đến Hòn Thơm - Phú Quốc hè này Những trò vui bất tận không thể bỏ qua khi đến Hòn Thơm - Phú Quốc hè này

TTTĐ - Phía Nam đảo Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời dịp hè này, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí siêu ...

Bỏ túi combo du lịch cực “uy tín” tại Nam Phú Quốc mùa hè này Bỏ túi combo du lịch cực “uy tín” tại Nam Phú Quốc mùa hè này

TTTĐ - Tích hợp đa trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao tại đảo ngọc thiên đường, các gói combo hấp dẫn đến ...

Đọc thêm

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung Du lịch

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung

TTTĐ - Ngày 14/6, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố triển khai chương trình Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội về những sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf. Với cơ chế giải thưởng hấp dẫn, chương trình mang tới một sân chơi đầy sáng tạo mới mẻ, đồng thời thúc đẩy việc sáng tạo nội dung và lan tỏa trải nghiệm đến mọi khách hàng.
Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6? Du lịch

Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6?

TTTĐ - Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 hứa hẹn một trận đấu ánh sáng nghẹt thở giữa tân binh Mỹ và cựu vương Ý vào 20h tối 15/6.
Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế Du lịch

Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký Quyết định 509/QĐ-TTg ngày 13/6/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào? Du lịch

Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào?

TTTĐ - Từ ngày 15/6, hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard sẽ chính thức “trình làng” tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown. Đây được xem là những show nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện, với những màn trình diễn chưa từng có tại Việt Nam, được thực hiện bởi những nghệ sỹ hàng đầu thế giới.
Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng Nhịp điệu cuộc sống

Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng

TTTĐ - Từ tháng 6 này, Công viên Châu Á tại Đà Nẵng sẽ chính thức mang tên Da Nang Downtown với nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch cho thành phố bên bờ sông Hàn.
Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt Du lịch

Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt

TTTĐ - Triển vọng của ngành du lịch Singapore trong năm 2024 là vô cùng khả quan.
Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com Du lịch

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

TTTĐ - Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến.
Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 Du lịch

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Với chủ đề “Về Huế Festival” gồm: Huế hòa sắc, Về Huế hội tụ, Về Huế Festival, quy tụ nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn trên nền ánh sáng hiện đại và những chùm pháo hoa rực rỡ, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 khép lại đầy ấn tượng.
Bộ trưởng Nông nghiệp: "Người Hải Dương làm nông nghiệp vị nhân sinh" Du lịch

Bộ trưởng Nông nghiệp: "Người Hải Dương làm nông nghiệp vị nhân sinh"

Đó là lời khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan dành cho nông nghiệp Hải Dương tại ngày hội lúa rươi hữu cơ huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) năm 2024.
Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả Du lịch

Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả

TTTĐ - Lễ hội Sông nước TP HCM lần thứ 2 năm 2024 khép lại sau 10 ngày tổ chức (từ 31/5 - 9/6) với chuỗi hoạt động sông nước sôi nổi, hấp dẫn và độc đáo, trở thành điểm nhấn cho ngành Du lịch thành phố với nhiều kết quả ấn tượng.
Xem thêm