Tag

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

Doanh nghiệp 13/09/2024 21:00
aa
TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
Suntory PepsiCo Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng nhân sự uy tín Châu Á Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Bão số 3 là cơn bão có cường độ mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và 70 năm qua trên đất liền nước ta, đổ bộ trực tiếp vào khu vực Bắc Bộ; tăng cấp không theo quy luật; thời gian lưu bão trên đất liền dài; vùng ảnh hưởng của bão rất rộng. Bão đi qua nhưng hoàn lưu bão gây mưa rất to khiến sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tiếp tục ập đến nhiều địa phương, gây thiệt hại hết sức nặng nề. Nhiều gia đình mất đi người thân, tài sản thì trôi theo dòng nước lũ.

Tình trạng sạt lở và lũ quét nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, gián đoạn các nhu cầu thiết yếu như điện, nước và thực phẩm. Hơn 30 tỉnh miền Bắc như Lào Cai, Bắc Kạn, Phú Thọ, Yên Bái, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên… đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng, khiến hàng ngàn hộ gia đình gặp khó khăn trong việc đảm bảo các nhu cầu thiết yếu.

Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo trao tặng 3.800 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi, góp phần đảm bảo sức khỏe và điều kiện sinh hoạt cho học sinh và giáo viên.
Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng 3.800 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi, góp phần đảm bảo sức khỏe và điều kiện sinh hoạt cho học sinh và giáo viên

Chung tay hỗ trợ tình trạng khẩn cấp này, Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Hành động khẩn trương này là một phần trong nỗ lực của công ty đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.

Ông Nguyễn Đức Huy, Phó Tổng Giám đốc cấp cao Điều hành khu vực miền Bắc, Suntory PepsiCo Việt Nam cho hay: “Hiểu được nhu cầu thiết yếu nhất của cộng đồng lúc này là tiếp cận được nước sạch đang bị gián đoạn do tác động nghiêm trọng của bão Yagi, chúng tôi đã nhanh chóng huy động nguồn lực, khẩn trương đem nước sạch đến các tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Suntory PepsiCo Việt Nam, mong muốn chung tay giúp người dân ứng phó và khắc phục hậu quả của bão, đúng với giá trị cốt lõi “Đóng góp lại cho xã hội” của công ty”.

Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 2.000 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ trẻ em và người dân chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi thông qua Hội đồng Đội Trung ương
Suntory PepsiCo Việt Nam trao tặng 2.000 thùng nước tinh khiết Aquafina hỗ trợ trẻ em và người dân chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi thông qua Hội đồng Đội Trung ương

Ngày 12/9, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã đến tay các bác sỹ thiện nguyện ở bệnh viện Thái Nguyên. Tính đến ngày 13/9, nước đóng chai, nước điện giải và nước tăng lực đã được vận chuyển đến người dân và các y bác sĩ đang trực tiếp tham gia vào công tác cứu trợ các địa phương Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Nội, Sóc Sơn. Trong những ngày tới, nước sạch sẽ được chuyển đến những khu vực còn lại.

Ngày 12/09, hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã được Suntory PepsiCo Việt Nam vận chuyển đến bệnh viện Thái Nguyên
Hàng trăm thùng nước đóng chai tinh khiết Aquafina đã được Suntory PepsiCo Việt Nam vận chuyển đến bệnh viện Thái Nguyên

Bên cạnh đó, chương trình "Vòng tay nhân ái" của Suntory PepsiCo Việt Nam - chương trình thiện nguyện do chính nhân viên công ty khởi xướng và gây quỹ đã nhanh chóng huy động nguồn lực và kêu gọi sự chung tay đóng góp từ toàn thể nhân viên. Với chủ đề “Trường học hạnh phúc”, Công ty đang kêu gọi sự đóng góp để có thể hỗ trợ các em học sinh quay lại trường học sau thiên tai.

Suntory PepsiCo Việt Nam là liên minh chiến lược giữa Tập đoàn Suntory - Nhật Bản và PepsiCo - Mỹ. Là công ty nước giải khát dẫn đầu tại Việt Nam, chúng tôi thổi hồn vào sự rực rỡ của cuộc sống hàng triệu người tiêu dùng mỗi năm với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú.

Được dẫn dắt bởi giá trị cốt lõi "Phát triển vì những điều tốt đẹp”, chúng tôi cam kết song hành với các mục tiêu phát triển bền vững của Chính phủ Việt Nam, góp phần xây dựng một tương lai hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.

Trong suốt 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Suntory PepsiCo Việt Nam đã không ngừng đầu tư, mở rộng và phát triển với 5 nhà máy, 5 văn phòng trên toàn quốc, tạo việc làm cho hơn 3.000 nhân viên trực tiếp và hàng ngàn người lao động gián tiếp.

Đọc thêm

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk Doanh nghiệp

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk

TTTĐ - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD Doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD

TTTĐ - PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, khi định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp

Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương nhấn mạnh, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm tôn vinh, tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân về công lao, cống hiến cho phát triển kinh tế, xã hội của nước nhà.
Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế

TTTĐ - Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của ngân hàng.
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chiều 11/10 tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo Doanh nghiệp

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo

TTTĐ - Tối 11/10, UBND huyện Gia Lâm và Hội Doanh nghiệp huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Giá bán điện tăng 4,8% từ ngày 11/10 Doanh nghiệp

Giá bán điện tăng 4,8% từ ngày 11/10

TTTĐ - Từ ngày 11/10/2024, giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm 4,8% (tương ứng tăng thêm 96,32 đồng/kWh), từ 2.006,79 đồng/kWh lên 2.103,11 đồng/kWh, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Hoàn thiện thể chế vì mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế vì mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 11/10, tại Hà Nội, trường Đại học Thủy lợi phối hợp Tạp chí Pháp luật và Phát triển đã tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc gia với chủ đề “Xây dựng và hoàn thiện năng lực thể chế đảm bảo thực hiện các mục tiêu của phát triển bền vững”.
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "xanh” Doanh nghiệp

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "xanh”

TTTĐ - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Vừa bị dừng làm thủ tục hải quan, SPT tiếp tục nhận án phạt Doanh nghiệp

Vừa bị dừng làm thủ tục hải quan, SPT tiếp tục nhận án phạt

TTTĐ - Công ty CP Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn vừa bị xử phạt số tiền 92,5 triệu đồng do vi phạm công bố thông tin. Một tháng trước đó, công ty này bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế quá hạn, còn đầu năm thì bị thu hồi kho số viễn thông.
Xem thêm