Tag

T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

Doanh nghiệp 07/12/2021 23:00
aa
TTTĐ - Ngày 7/12, Campaign Asia đã công bố danh sách giải thưởng Agency of the Year 2021 khu vực Đông Nam Á. Trong đó, T&A Ogilvy vinh dự là đơn vị nhận liên tiếp 2 giải gồm Giải Vàng hạng mục Vietnam Digital Agency of the Year và Giải Bạc hạng mục Vietnam PR Agency of the Year.
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021 T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia

Hai giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành quả chuyên môn của T&A Ogilvy mà còn minh chứng cho thành công của doanh nghiệp sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực.

Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia, ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông - tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Vượt qua những thách thức chưa từng có của năm 2021 đầy biến động, T&A Ogilvy là một trong các agency lập được cú đúp giải thưởng cao nhất ở hai hạng mục quan trọng: Digital Agency of the Year và PR Agency of the Year tại Việt Nam.

Bộ đôi giải thưởng là sự công nhận xứng đáng và dấu ấn thành công cho sự chuyển đổi mô hình kinh doanh đúng hướng và kịp thời từ dịch vụ truyền thông sang tư vấn giải pháp chiến lược của T&A Ogilvy. Không chỉ thể hiện vai trò của một đơn vị truyền thông luôn nhạy bén nắm bắt những xu hướng phát triển của thị trường trên các kênh kỹ thuật số, T&A Ogilvy còn khẳng định năng lực của một doanh nghiệp ngoài dịch vụ PR với bề dày nhiều năm kinh nghiệm còn có thể mang đến những giải pháp toàn diện, phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả các đối tác.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Giải thưởng uy tín này là cột mốc lớn ghi nhận kết quả chuyển đổi miệt mài của T&A Ogilvy. Chúng tôi đã thành công mở rộng mô hình kinh doanh hướng tới tương lai. Từ dịch vụ cốt lõi là PR, T&A Ogilvy đã đi đầu thị trường khi cung cấp dịch vụ social từ đầu những năm 2010, sau đó tiên phong ứng dụng công nghệ AI, machine learning, cung cấp giải pháp kỹ thuật số đổi mới chưa từng có tại Việt Nam, tiêu biểu với sản phẩm người nổi tiếng ảo ra mắt năm 2020.

Với tầm nhìn dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt, đội ngũ hơn 100 chuyên gia tư vấn của T&A Ogilvy luôn kết hợp hài hoà hai trụ cột - sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng, củng cố sự phát triển dẫn đầu và bền vững của các khách hàng tại Việt Nam”.

Trong gần một thập kỷ qua, T&A Ogilvy không ngừng hoàn thiện và phát triển để chứng minh rằng chuyển đổi số là bước đi tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Không đơn thuần là ứng dụng công nghệ, T&A Ogilvy đã thực hiện chuyển đổi hoàn toàn từ bộ máy hoạt động, đội ngũ nhân sự, sản phẩm, dịch vụ cho đến phương thức tiếp cận thị trường nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc điều hành T&A Ogilvy chia sẻ thêm: “T&A Ogilvy đã trải qua một quá trình tái cấu trúc tổ chức và nhân sự kéo dài liên tục trong nhiều năm nhằm đáp ứng những chuyển đổi chiến lược trong định hướng phát triển và mở rộng của công ty. Chúng tôi đã luôn nỗ lực thử nghiệm các vị trí khác nhau, thu hút nhân tài hàng đầu trong và ngoài ngành, đưa ra thị trường các sản phẩm sáng tạo ứng dụng công nghệ vốn không nằm trong danh mục của ngành truyền thông quảng cáo. Điều này giúp cho T&A Ogilvy nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt trước những thay đổi ngày càng nhanh của thị trường, mang đến những giải pháp tư vấn độc đáo và mới mẻ cho từng vấn đề kinh doanh cụ thể của khách hàng”.

Chỉ trong năm 2021, T&A Ogilvy đã thu về những thành quả ấn tượng với nhiều giải thưởng và chiến dịch gây tiếng vang cả trong và ngoài nước, từ Giải Vàng hạng mục Machine Learning & AI cùng Giải Bạc hạng mục Cross Channel Integration tại MMA Global Smarties X 2021, cho đến Giải Thương hiệu truyền cảm hứng từ Asia Pacific Enterprise Awards.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo từ T&A Ogilvy. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị trong tương lai, tạo ra những xu hướng nổi bật trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” với sự dẫn dắt của công nghệ.

Các giải thưởng tại Agency of the Year 2021 một lần nữa khích lệ T&A Ogilvy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để luôn là đối tác chiến lược đáng tin cậy của doanh nghiệp, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mỗi chiến dịch và trong hành trình xây dựng thương hiệu lâu dài.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm