Tag

T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

Doanh nghiệp 07/12/2021 23:00
aa
TTTĐ - Ngày 7/12, Campaign Asia đã công bố danh sách giải thưởng Agency of the Year 2021 khu vực Đông Nam Á. Trong đó, T&A Ogilvy vinh dự là đơn vị nhận liên tiếp 2 giải gồm Giải Vàng hạng mục Vietnam Digital Agency of the Year và Giải Bạc hạng mục Vietnam PR Agency of the Year.
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021 T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia
Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia

Hai giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành quả chuyên môn của T&A Ogilvy mà còn minh chứng cho thành công của doanh nghiệp sau nhiều năm chuyển mình cùng công nghệ, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực.

Agency of the Year là bảng xếp hạng thường niên uy tín được công bố bởi tạp chí hàng đầu Campaign Asia, ghi nhận sự sáng tạo và đổi mới của những doanh nghiệp và cá nhân có nhiều đóng góp ấn tượng cho ngành truyền thông - tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Vượt qua những thách thức chưa từng có của năm 2021 đầy biến động, T&A Ogilvy là một trong các agency lập được cú đúp giải thưởng cao nhất ở hai hạng mục quan trọng: Digital Agency of the Year và PR Agency of the Year tại Việt Nam.

Bộ đôi giải thưởng là sự công nhận xứng đáng và dấu ấn thành công cho sự chuyển đổi mô hình kinh doanh đúng hướng và kịp thời từ dịch vụ truyền thông sang tư vấn giải pháp chiến lược của T&A Ogilvy. Không chỉ thể hiện vai trò của một đơn vị truyền thông luôn nhạy bén nắm bắt những xu hướng phát triển của thị trường trên các kênh kỹ thuật số, T&A Ogilvy còn khẳng định năng lực của một doanh nghiệp ngoài dịch vụ PR với bề dày nhiều năm kinh nghiệm còn có thể mang đến những giải pháp toàn diện, phù hợp hơn với nhu cầu của tất cả các đối tác.

Tổng giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm chia sẻ: “Giải thưởng uy tín này là cột mốc lớn ghi nhận kết quả chuyển đổi miệt mài của T&A Ogilvy. Chúng tôi đã thành công mở rộng mô hình kinh doanh hướng tới tương lai. Từ dịch vụ cốt lõi là PR, T&A Ogilvy đã đi đầu thị trường khi cung cấp dịch vụ social từ đầu những năm 2010, sau đó tiên phong ứng dụng công nghệ AI, machine learning, cung cấp giải pháp kỹ thuật số đổi mới chưa từng có tại Việt Nam, tiêu biểu với sản phẩm người nổi tiếng ảo ra mắt năm 2020.

Với tầm nhìn dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt, đội ngũ hơn 100 chuyên gia tư vấn của T&A Ogilvy luôn kết hợp hài hoà hai trụ cột - sáng tạo và hiệu quả trong xây dựng, củng cố sự phát triển dẫn đầu và bền vững của các khách hàng tại Việt Nam”.

Trong gần một thập kỷ qua, T&A Ogilvy không ngừng hoàn thiện và phát triển để chứng minh rằng chuyển đổi số là bước đi tất yếu đối với mọi doanh nghiệp. Không đơn thuần là ứng dụng công nghệ, T&A Ogilvy đã thực hiện chuyển đổi hoàn toàn từ bộ máy hoạt động, đội ngũ nhân sự, sản phẩm, dịch vụ cho đến phương thức tiếp cận thị trường nhằm tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc điều hành T&A Ogilvy chia sẻ thêm: “T&A Ogilvy đã trải qua một quá trình tái cấu trúc tổ chức và nhân sự kéo dài liên tục trong nhiều năm nhằm đáp ứng những chuyển đổi chiến lược trong định hướng phát triển và mở rộng của công ty. Chúng tôi đã luôn nỗ lực thử nghiệm các vị trí khác nhau, thu hút nhân tài hàng đầu trong và ngoài ngành, đưa ra thị trường các sản phẩm sáng tạo ứng dụng công nghệ vốn không nằm trong danh mục của ngành truyền thông quảng cáo. Điều này giúp cho T&A Ogilvy nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt trước những thay đổi ngày càng nhanh của thị trường, mang đến những giải pháp tư vấn độc đáo và mới mẻ cho từng vấn đề kinh doanh cụ thể của khách hàng”.

Chỉ trong năm 2021, T&A Ogilvy đã thu về những thành quả ấn tượng với nhiều giải thưởng và chiến dịch gây tiếng vang cả trong và ngoài nước, từ Giải Vàng hạng mục Machine Learning & AI cùng Giải Bạc hạng mục Cross Channel Integration tại MMA Global Smarties X 2021, cho đến Giải Thương hiệu truyền cảm hứng từ Asia Pacific Enterprise Awards.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo từ T&A Ogilvy. Đây cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu đổi mới, phát triển thêm nhiều giải pháp thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị trong tương lai, tạo ra những xu hướng nổi bật trong ngành, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” với sự dẫn dắt của công nghệ.

Các giải thưởng tại Agency of the Year 2021 một lần nữa khích lệ T&A Ogilvy nỗ lực phát triển và hoàn thiện hơn để luôn là đối tác chiến lược đáng tin cậy của doanh nghiệp, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mỗi chiến dịch và trong hành trình xây dựng thương hiệu lâu dài.

Đọc thêm

Bứt phá trong kỷ nguyên mới, gia tăng lợi nhuận và lợi ích cho cổ đông Doanh nghiệp

Bứt phá trong kỷ nguyên mới, gia tăng lợi nhuận và lợi ích cho cổ đông

TTTĐ - Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền. Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.
Agribank tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn Doanh nghiệp

Agribank tiếp sức doanh nghiệp bứt phá kinh doanh bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Agribank triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp “Mở tài khoản mới – Đón lộc kinh doanh”, kết hợp cùng hàng loạt gói tín dụng ưu đãi có quy mô lớn, lãi suất cạnh tranh và thủ tục linh hoạt. Đây là hoạt động trọng tâm trong chiến lược đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ và phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò và vị thế của Agribank trong hỗ trợ nền kinh tế.
Bình Điền: Những con số "biết nói" trong hành trình vượt khó năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Bình Điền: Những con số "biết nói" trong hành trình vượt khó năm 2024

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu phân bón Đầu Trâu) năm 2024 ghi nhận doanh thu vọt lên gần 9.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng so kế hoạch, đời sống người lao động tiếp tục được quan tâm, với mức thu nhập bình quân hơn 24 triệu đồng/tháng.
Finhay là fintech Việt đầu tiên tham gia NVIDIA Inception Doanh nghiệp

Finhay là fintech Việt đầu tiên tham gia NVIDIA Inception

TTTĐ - Finhay - công ty công nghệ tài chính tiên phong tại thị trường Việt Nam với hơn 3 triệu khách hàng, đã chính thức được lựa chọn trở thành fintech đầu tiên gia nhập NVIDIA Inception - mạng lưới toàn cầu hỗ trợ các startup công nghệ do tập đoàn NVIDIA khởi xướng. Thông qua sự kiện, Finhay hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt nhờ công nghệ cho nhà đầu tư Việt.
BAC A BANK thông qua phương án tăng điều lệ lên 12.350 tỷ đồng Doanh nghiệp

BAC A BANK thông qua phương án tăng điều lệ lên 12.350 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 tại Nghệ An với sự tham dự của các cổ đông, đại diện Ngân hàng Nhà nước; Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành và đại diện CBNV BAC A BANK.
Hãng sữa Việt chuẩn tinh khiết được tin dùng trong bão “sữa giả” Doanh nghiệp

Hãng sữa Việt chuẩn tinh khiết được tin dùng trong bão “sữa giả”

TTTĐ - Không chỉ là thương hiệu uy tín, lâu đời, Vinamilk - hãng sữa Việt được công nhận và sở hữu giải thưởng quốc tế về chuẩn tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm Purity Award của Clean Label Project (Mỹ).
Doanh nghiệp Vàng vững bước nhờ chiến lược phát triển sáng tạo Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Vàng vững bước nhờ chiến lược phát triển sáng tạo

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) ghi dấu ấn trong quý 1/2025 với doanh thu thuần 9.635 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 678 tỷ đồng, bất chấp thị trường trang sức đối mặt với giá vàng tăng cao và sức mua bán lẻ giảm. Thành tựu này đến từ chiến lược phát triển linh hoạt và sáng tạo, tập trung vào các trụ cột.
Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế Doanh nghiệp

Austrong Group: Dồn toàn lực để hoàn thành công trình trọng điểm đúng tiến độ với chất lượng và đẳng cấp quốc tế

TTTĐ - Những ngày này, tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Cổ phần Austrong Group nỗ lực không ngừng để hoàn thành Nhà ga T3 đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam" Kinh tế

Khai mạc "Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam"

TTTĐ - Sáng nay (22/4), Học viện Ngân hàng phối hợp với các trường đại học thuộc Hiệp hội các trường đại học kinh tế Nga – Việt trang trọng tổ chức “Tuần lễ Kinh tế Nga tại Việt Nam - A Marathon of Knowledge”.
Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi Kinh tế

Vì một Việt Nam khỏe mạnh, FPT Long Châu đồng hành cùng Bộ Y Tế, trao tặng 500.000 liều vắc xin sởi

TTTĐ - Ngày 22/4/2025, hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu đã trao tặng 500.000 liều vắc-xin sởi cho Bộ Y tế nhằm đẩy nhanh tốc độ bao phủ vắc xin sởi trên toàn quốc.
Xem thêm