Tag

T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Kinh tế 16/11/2021 14:23
aa
TTTĐ - Dove Hair Rewind Women’s Day” là chiến dịch mang về cho T&A Ogilvy và Dove giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại giải thưởng toàn cầu MMA Global Smarties X 2021 – Hạng mục Machine Learning and AI (Máy học và Trí tuệ nhân tạo).
Acecook Việt Nam đón nhận Giải vàng - Giải thưởng chất lượng quốc gia Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia Học sinh “trường làng” giành giải Vàng nghiên cứu khoa học quốc tế Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đoạt giải Vàng cuộc thi "Thiết kế quốc tế" Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Với chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, T&A Ogilvy cùng Dove Việt Nam đã ghi danh giải Vàng tại giải thưởng MMA Global Smarties X 2021- Hạng mục Machine Learning và AI. Trong năm nay, đây là giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại sân chơi thường niên được mong đợi nhất của các “ông lớn” trong ngành Marketing.

Trong chiến dịch này, Dove Việt Nam chọn cách tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thông qua hành trình đầy cảm xúc của những mái tóc, để từ đó ủng hộ phụ nữ trân quý và chăm sóc tốt hơn tới mái tóc của mình.

Bằng công cụ Machine Learning và AI, Dove Việt Nam đã kết hợp cùng T&A Ogilvy khởi tạo chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, giúp người dùng tự tạo ra video hành trình của riêng mình, qua đó thành công lan tỏa thông điệp “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi”.

Cụ thể, T&A Ogilvy đã tạo ra đột phá bằng sáng kiến ứng dụng công nghệ vào giải pháp truyền thông của Dove Việt Nam, với trọng tâm là kết hợp AI và phân tích dữ liệu để giải quyết bài toán insight và trải nghiệm người dùng. Theo đó, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đã tập trung ứng dụng công nghệ AI cùng cơ chế nhận diện hình ảnh để quét các hình ảnh công khai của người chơi, phân tích các kiểu tóc (màu sắc, độ dài,…) và sắp xếp để tạo thành một video hành trình cùng tóc của riêng người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được T&A Ogilvy ứng dụng trong chatbot và phương thức quản lý thông tin người dùng tích hợp trong các công cụ quảng cáo nhằm tăng tương tác với người dùng, cũng như cung cấp các thông tin về chương trình phục hồi tóc hư tổn Dove Hair Intensive Repair, đồng thời dẫn họ tới các trang bán hàng để mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

Đây là bước đột phá nhằm làm mới trải nghiệm người dùng trên môi trường digital, đồng thời giúp trải nghiệm với thương hiệu được cá nhân hoá tối đa. Vì vậy, dù chỉ được triển khai trong một thời gian ngắn, nhưng cách tiếp cận mới lạ đã giúp Dove Việt Nam chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu. Chiến dịch đã mang về những hiệu quả Marketing ấn tượng, với 1007 video được tạo ra, hơn 37,3 nghìn lượt tương tác và tiếp cận đến khoảng 11,4 triệu người dùng. Đặc biệt, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đạt được số điểm ý nghĩa thương hiệu cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Với T&A Ogilvy, giải Vàng MMA Global Smarties X 2021 một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của công ty trong việc ứng dụng AI vào các giải pháp sáng tạo chưa có tiền lệ trên thị trường quảng cáo Việt Nam. Trước đó, sáng kiến “Tóc Tiên AI Clear Head” ứng dụng machine learning/deep learning để tạo ra phiên bản AI của nữ ca sĩ Tóc Tiên với khả năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp trên mạng xã hội giống đến 95% so với bản gốc đã trở thành “chìa khóa” quan trọng giúp nhãn hàng Clear tương tác với và giải mã “cánh cửa” insight người dùng. Chiến dịch Tóc Tiên Clear Head được xướng tên tại nhiều giải thưởng lớn trong nước và khu vực, có thể kể đến Giải Vàng tại khu vực APAC và Giải Bạc toàn cầu tại MMA Smarties 2020.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo của T&A Ogilvy, cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều giải pháp AI Marketing thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.

MMA Global Smarties X là cuộc thi được tổ chức bởi MMA - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York, Mỹ. Ra mắt vào năm 2013, MMA Global Smarties X đã phát triển nhanh chóng, thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động của khu vực.

Đọc thêm

Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024 Doanh nghiệp

Tập đoàn MetLife: Top 25 “Nơi làm việc tốt nhất thế giới” năm 2024

TTTĐ - Mới đây, Tập đoàn MetLife vừa ghi tên mình trong danh sách 25 "Nơi làm việc tốt nhất thế giới" năm 2024 do Tạp chí Fortune phối hợp cùng tổ chức Great Place to Work thực hiện. Danh sách này dựa trên 7,4 triệu phản hồi từ người lao động trên toàn cầu, đánh giá các công ty về khả năng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng và tạo ra tác động tích cực cho nhân sự tại nhiều quốc gia.
Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô Doanh nghiệp

Trải nghiệm văn hóa, đặc sản vùng miền tại Thủ đô

TTTĐ - Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam diễn ra từ ngày 20 - 24/11 tại Quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, 72A Thanh Xuân, Hà Nội.
PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Trao cơ hội giúp người khuyết tật tiếp cận với việc làm Lao động - Việc làm

Trao cơ hội giúp người khuyết tật tiếp cận với việc làm

Để hỗ trợ giải quyết việc làm cho người khuyết tật có công việc phù hợp, thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội định kỳ tổ chức các phiên giao dịch việc làm lồng ghép tuyển dụng lao động là người khuyết tật.
Tăng cường phối hợp, hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế Nông thôn mới

Tăng cường phối hợp, hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân thành phố Hà Nội và Hội Nông dân tỉnh Hà Giang, sáng 21/11, tại Hà Nội, các huyện của hai tỉnh, thành phố đã tổ chức hội nghị, ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2024 - 2028.
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm Thị trường - Tài chính

Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm

TTTĐ - Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5% sẽ khiến mặt hàng này tăng giá, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và các chuyên gia đã có những phân tích cụ thể.
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Sản phẩm OCOP, đặc sản Hà Giang hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Sản phẩm OCOP, đặc sản Hà Giang hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Trong ba ngày từ 21 - 23/11, Hội Nông dân tỉnh Hà Giang phối hợp với Hội Nông dân thành phố Hà Nội tổ chức phiên giao dịch giới thiệu, kết nối, tiêu thụ các sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu của tỉnh Hà Giang tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân thành phố Hà Nội (số 33 Nguyễn Chí Thanh).
Xem thêm