Tag

T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Kinh tế 16/11/2021 14:23
aa
TTTĐ - Dove Hair Rewind Women’s Day” là chiến dịch mang về cho T&A Ogilvy và Dove giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại giải thưởng toàn cầu MMA Global Smarties X 2021 – Hạng mục Machine Learning and AI (Máy học và Trí tuệ nhân tạo).
Acecook Việt Nam đón nhận Giải vàng - Giải thưởng chất lượng quốc gia Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia Học sinh “trường làng” giành giải Vàng nghiên cứu khoa học quốc tế Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đoạt giải Vàng cuộc thi "Thiết kế quốc tế" Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Với chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, T&A Ogilvy cùng Dove Việt Nam đã ghi danh giải Vàng tại giải thưởng MMA Global Smarties X 2021- Hạng mục Machine Learning và AI. Trong năm nay, đây là giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại sân chơi thường niên được mong đợi nhất của các “ông lớn” trong ngành Marketing.

Trong chiến dịch này, Dove Việt Nam chọn cách tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thông qua hành trình đầy cảm xúc của những mái tóc, để từ đó ủng hộ phụ nữ trân quý và chăm sóc tốt hơn tới mái tóc của mình.

Bằng công cụ Machine Learning và AI, Dove Việt Nam đã kết hợp cùng T&A Ogilvy khởi tạo chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, giúp người dùng tự tạo ra video hành trình của riêng mình, qua đó thành công lan tỏa thông điệp “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi”.

Cụ thể, T&A Ogilvy đã tạo ra đột phá bằng sáng kiến ứng dụng công nghệ vào giải pháp truyền thông của Dove Việt Nam, với trọng tâm là kết hợp AI và phân tích dữ liệu để giải quyết bài toán insight và trải nghiệm người dùng. Theo đó, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đã tập trung ứng dụng công nghệ AI cùng cơ chế nhận diện hình ảnh để quét các hình ảnh công khai của người chơi, phân tích các kiểu tóc (màu sắc, độ dài,…) và sắp xếp để tạo thành một video hành trình cùng tóc của riêng người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được T&A Ogilvy ứng dụng trong chatbot và phương thức quản lý thông tin người dùng tích hợp trong các công cụ quảng cáo nhằm tăng tương tác với người dùng, cũng như cung cấp các thông tin về chương trình phục hồi tóc hư tổn Dove Hair Intensive Repair, đồng thời dẫn họ tới các trang bán hàng để mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

Đây là bước đột phá nhằm làm mới trải nghiệm người dùng trên môi trường digital, đồng thời giúp trải nghiệm với thương hiệu được cá nhân hoá tối đa. Vì vậy, dù chỉ được triển khai trong một thời gian ngắn, nhưng cách tiếp cận mới lạ đã giúp Dove Việt Nam chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu. Chiến dịch đã mang về những hiệu quả Marketing ấn tượng, với 1007 video được tạo ra, hơn 37,3 nghìn lượt tương tác và tiếp cận đến khoảng 11,4 triệu người dùng. Đặc biệt, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đạt được số điểm ý nghĩa thương hiệu cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Với T&A Ogilvy, giải Vàng MMA Global Smarties X 2021 một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của công ty trong việc ứng dụng AI vào các giải pháp sáng tạo chưa có tiền lệ trên thị trường quảng cáo Việt Nam. Trước đó, sáng kiến “Tóc Tiên AI Clear Head” ứng dụng machine learning/deep learning để tạo ra phiên bản AI của nữ ca sĩ Tóc Tiên với khả năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp trên mạng xã hội giống đến 95% so với bản gốc đã trở thành “chìa khóa” quan trọng giúp nhãn hàng Clear tương tác với và giải mã “cánh cửa” insight người dùng. Chiến dịch Tóc Tiên Clear Head được xướng tên tại nhiều giải thưởng lớn trong nước và khu vực, có thể kể đến Giải Vàng tại khu vực APAC và Giải Bạc toàn cầu tại MMA Smarties 2020.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo của T&A Ogilvy, cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều giải pháp AI Marketing thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.

MMA Global Smarties X là cuộc thi được tổ chức bởi MMA - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York, Mỹ. Ra mắt vào năm 2013, MMA Global Smarties X đã phát triển nhanh chóng, thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động của khu vực.

Đọc thêm

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá văn hoá Kinh tế

Hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp xúc tiến thương mại, quảng bá văn hoá

TTTĐ - Tối 26/9, tại Công viên Hòa Bình đã diễn ra Lễ khai mạc “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng Thị trường - Tài chính

Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thêu ren, lụa, túi vải đến công chúng

TTTĐ - Đến với triển lãm chuyên đề ngành thêu ren - lụa - áo dài - túi vải năm 2024, các nghệ nhân, cá nhân sẽ có cơ hội học tập, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm khi kết nối với cộng đồng thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, đồng thời đưa các thiết kế này vào sản xuất thực tế, đáp ứng yêu cầu thị trường, đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi Thị trường - Tài chính

Loạt thương hiệu đạt thành công ngoài mong đợi

TTTĐ - Bán hàng qua livestream đang định hình bức tranh mới cho hoạt động thương mại của doanh nghiệp trên nền tảng số. Tận dụng hiệu quả bộ giải pháp từ TikTok Shop, nhiều doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao nhận diện và thúc đẩy doanh thu trong các dịp siêu mua sắm, gặt hái kết quả ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn.
Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giảm lãi suất, đồng hành cùng bà con vùng bão lũ

TTTĐ - Sau những thiệt hại do bão Yagi, nhiều người dân, hộ sản xuất kinh doanh đang đối mặt với những khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động. Trước tình hình này, các ngân hàng đã kịp thời triển khai nhiều chương trình, chính sách điều chỉnh giảm lãi suất cho vay nhằm đồng hành cùng người dân vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
Xem thêm