Tag

T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Kinh tế 16/11/2021 14:23
aa
TTTĐ - Dove Hair Rewind Women’s Day” là chiến dịch mang về cho T&A Ogilvy và Dove giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại giải thưởng toàn cầu MMA Global Smarties X 2021 – Hạng mục Machine Learning and AI (Máy học và Trí tuệ nhân tạo).
Acecook Việt Nam đón nhận Giải vàng - Giải thưởng chất lượng quốc gia Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia Học sinh “trường làng” giành giải Vàng nghiên cứu khoa học quốc tế Họa sĩ Nguyễn Thu Thủy đoạt giải Vàng cuộc thi "Thiết kế quốc tế" Vedan Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021

Với chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, T&A Ogilvy cùng Dove Việt Nam đã ghi danh giải Vàng tại giải thưởng MMA Global Smarties X 2021- Hạng mục Machine Learning và AI. Trong năm nay, đây là giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại sân chơi thường niên được mong đợi nhất của các “ông lớn” trong ngành Marketing.

Trong chiến dịch này, Dove Việt Nam chọn cách tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thông qua hành trình đầy cảm xúc của những mái tóc, để từ đó ủng hộ phụ nữ trân quý và chăm sóc tốt hơn tới mái tóc của mình.

Bằng công cụ Machine Learning và AI, Dove Việt Nam đã kết hợp cùng T&A Ogilvy khởi tạo chiến dịch “Dove Hair Rewind Women’s Day”, giúp người dùng tự tạo ra video hành trình của riêng mình, qua đó thành công lan tỏa thông điệp “Mái tóc của tôi, lựa chọn của tôi”.

Cụ thể, T&A Ogilvy đã tạo ra đột phá bằng sáng kiến ứng dụng công nghệ vào giải pháp truyền thông của Dove Việt Nam, với trọng tâm là kết hợp AI và phân tích dữ liệu để giải quyết bài toán insight và trải nghiệm người dùng. Theo đó, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đã tập trung ứng dụng công nghệ AI cùng cơ chế nhận diện hình ảnh để quét các hình ảnh công khai của người chơi, phân tích các kiểu tóc (màu sắc, độ dài,…) và sắp xếp để tạo thành một video hành trình cùng tóc của riêng người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được T&A Ogilvy ứng dụng trong chatbot và phương thức quản lý thông tin người dùng tích hợp trong các công cụ quảng cáo nhằm tăng tương tác với người dùng, cũng như cung cấp các thông tin về chương trình phục hồi tóc hư tổn Dove Hair Intensive Repair, đồng thời dẫn họ tới các trang bán hàng để mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

Đây là bước đột phá nhằm làm mới trải nghiệm người dùng trên môi trường digital, đồng thời giúp trải nghiệm với thương hiệu được cá nhân hoá tối đa. Vì vậy, dù chỉ được triển khai trong một thời gian ngắn, nhưng cách tiếp cận mới lạ đã giúp Dove Việt Nam chiếm được tình cảm của khách hàng mục tiêu. Chiến dịch đã mang về những hiệu quả Marketing ấn tượng, với 1007 video được tạo ra, hơn 37,3 nghìn lượt tương tác và tiếp cận đến khoảng 11,4 triệu người dùng. Đặc biệt, “Dove Hair Rewind Women’s Day” đạt được số điểm ý nghĩa thương hiệu cao nhất trong ngành hàng chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.

Với T&A Ogilvy, giải Vàng MMA Global Smarties X 2021 một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong của công ty trong việc ứng dụng AI vào các giải pháp sáng tạo chưa có tiền lệ trên thị trường quảng cáo Việt Nam. Trước đó, sáng kiến “Tóc Tiên AI Clear Head” ứng dụng machine learning/deep learning để tạo ra phiên bản AI của nữ ca sĩ Tóc Tiên với khả năng sử dụng ngôn ngữ và giao tiếp trên mạng xã hội giống đến 95% so với bản gốc đã trở thành “chìa khóa” quan trọng giúp nhãn hàng Clear tương tác với và giải mã “cánh cửa” insight người dùng. Chiến dịch Tóc Tiên Clear Head được xướng tên tại nhiều giải thưởng lớn trong nước và khu vực, có thể kể đến Giải Vàng tại khu vực APAC và Giải Bạc toàn cầu tại MMA Smarties 2020.

Những chiến thắng liên tiếp tại các giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành Marketing đã ghi nhận nỗ lực của đội ngũ sáng tạo của T&A Ogilvy, cũng là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm nhiều giải pháp AI Marketing thú vị, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.

MMA Global Smarties X là cuộc thi được tổ chức bởi MMA - tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York, Mỹ. Ra mắt vào năm 2013, MMA Global Smarties X đã phát triển nhanh chóng, thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của lĩnh vực tiếp thị di động của khu vực.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Quyết liệt xử lý hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả Kinh tế

Đà Nẵng: Quyết liệt xử lý hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo 389 tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả, đặc biệt là những mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân như sữa giả, thuốc giả, thực phẩm giả.
Tiết kiệm 10% chi thường xuyên năm 2025, dành thêm nguồn lực cho những dự án lớn Kinh tế

Tiết kiệm 10% chi thường xuyên năm 2025, dành thêm nguồn lực cho những dự án lớn

Chiều 3/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ về dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về phạm vi, đối tượng tiết kiệm chi thường xuyên dự toán ngân sách nhà nước năm 2025.
Xác định mục tiêu tăng trưởng 2 con số, phát triển nhanh, xanh, bền vững Kinh tế

Xác định mục tiêu tăng trưởng 2 con số, phát triển nhanh, xanh, bền vững

Chiều 3/6, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
“Giải pháp vàng” giúp kiểm soát Cadimi trong trái sầu riêng hiệu quả Nông thôn mới

“Giải pháp vàng” giúp kiểm soát Cadimi trong trái sầu riêng hiệu quả

TTTĐ - Qua quá trình nghiên cứu nhiều năm, Phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Sitto Việt Nam đưa ra lời khuyên đến người trồng sầu riêng tại Việt Nam áp dụng các "giải pháp vàng" để tăng cường kiểm soát dư lượng chất Cadimi (Cd) có trong trái sầu riềng.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Khi niềm tin người tiêu dùng bị bào mòn... Thị trường - Tài chính

Khi niềm tin người tiêu dùng bị bào mòn...

TTTĐ - Khi niềm tin của người tiêu dùng mất đi, không chỉ doanh nghiệp mà cả nền kinh tế phải gánh chịu hậu quả. Người tiêu dùng trở nên dè dặt, thậm chí quay lưng với hàng nội địa, tạo điều kiện cho hàng ngoại tràn vào thị trường trong nước.
Kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh: Những tín hiệu tích cực trong vô vàn thử thách Thị trường - Tài chính

Kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh: Những tín hiệu tích cực trong vô vàn thử thách

TTTĐ - Tình hình kinh tế - xã hội TP Hồ Chí Minh 5 tháng đầu năm 2025 đón nhận nhiều tín hiệu tích cực mặc dù vẫn còn nhiều thách thức và khó khăn.
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Xem thêm