Tag

Tái khởi động chương trình kết nối đưa hàng Việt vào AEON

Thị trường - Tài chính 27/09/2022 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 27/9, Lễ khai mạc “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” đã diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon - Thành phố Hồ Chí Minh.
AEON Việt Nam vào top đầu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên AEON Việt Nam mở màn chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm với 2 kỷ lục Việt Nam được xác lập AEON Việt Nam khởi động giải chạy tiếp sức Những giá trị cốt lõi đưa AEON Việt Nam vào top nơi làm việc tốt nhất Châu Á 4 năm liền

Lễ khai mạc vinh dự được đón tiếp bà Morimoto Emiko - Lãnh sự Nhật Bản tại TP HCM, Tùy viên nông nghiệp Nhật Bản; Ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc ITPC; Cùng đại diện Sở Công thương TP HCM, UBND quận Tân Phú và đại diện các doanh nghiệp tham gia chương trình năm nay.

Khai mạc “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” tại AEON Tân Phú
Khai mạc “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” tại AEON Tân Phú

Khởi động từ năm 2017, đây là hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được phối hợp thực hiện bởi Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC).

Sau hai năm gián đoạn do đại dịch COVID-19, năm nay hoạt động được tái tổ chức với số lượng nhà cung cấp tham gia kết nối gấp đôi so với năm 2020. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi được diễn ra ngay trước thềm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản vào năm 2023.

Đại diện ITPC, AEON Việt Nam và Lãnh sự quán Nhật tham quan các gian hàng trong “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” tại AEON Tân Phú
Đại diện ITPC, AEON Việt Nam và Lãnh sự quán Nhật tham quan các gian hàng trong “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” tại AEON Tân Phú

Thông qua chương trình, AEON Việt Nam mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ nhà cung cấp Việt đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm địa phương đến với người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường các hoạt động kết nối nhà cung cấp trong nước với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam, từ đó góp phần nâng cao chất lượng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trong nước thông qua chuỗi bán lẻ của AEON Việt Nam, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Bà Morimoto Emiko - Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, Tùy viên nông nghiệp Nhật Bản
Bà Morimoto Emiko - Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, Tùy viên nông nghiệp Nhật Bản

Theo đó, trong khuôn khổ sự kiện có 2 hoạt động chính bao gồm: “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt” từ ngày 27/9 đến ngày 2/10 tại AEON Tân Phú và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2022” diễn ra trong hai ngày 27-28/9.

Năm nay, các sản phẩm được giới thiệu trong tuần lễ triển lãm tập trung vào mặt hàng chất lượng cao, đáp ứng xu hướng sống khỏe của khách hàng sau đại dịch, gồm các lĩnh vực như: sản phẩm organic (hữu cơ); thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; nông sản đóng gói…

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC kỳ vọng: “Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao, tính năng ưu việt và đặc biệt với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng”.

Ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC
Ông Trần Phú Lữ - Phó Giám đốc phụ trách ITPC

“Tại AEON, chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sự an toàn của khách hàng. Đặc biệt, sau đại dịch COVID-19, thói quen tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi, điển hình như tìm kiếm các sản phẩm phục vụ xu hướng sống khỏe. Do đó, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực để tìm kiếm các sản phẩm mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong tình hình mới”, ông Kazaoka Takao - Phó Tổng Giám đốc khối Thu mua, AEON Việt Nam cho biết.

Ông Kazaoka Takao - Phó Tổng giám đốc khối Thu mua, AEON Việt Nam
Ông Kazaoka Takao - Phó Tổng giám đốc khối Thu mua, AEON Việt Nam

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ, tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản để tập trung đẩy mạnh nguồn lực đầu tư. Theo đó, một trong năm chiến lược trung hạn của AEON Việt Nam là “Phát triển các sản phẩm đặc trưng” phục vụ xu hướng sống khỏe và các sản phẩm độc đáo chỉ có ở AEON.

Do đó, thông qua hai ngày hội nghị kết nối doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn tìm kiếm các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu không ngừng thay đổi của khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất cho sản phẩm nhãn hàng riêng của AEON bao gồm TOPVALU và HÓME CÓORDY.

Thông qua hội nghị kết nối doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn tìm kiếm các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu không ngừng thay đổi của khách hàng
Thông qua hội nghị kết nối doanh nghiệp, AEON Việt Nam mong muốn tìm kiếm các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu không ngừng thay đổi của khách hàng

Ông Kazaoka Takao nói thêm: “Qua sự kiện này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng hàng hóa và nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm của Việt Nam tại thị trường nội địa và từng bước nâng cao để có thể xuất khẩu ra thị trường quốc tế”.

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, AEON Việt Nam luôn kiên trì theo đuổi sứ mệnh “Nâng tầm phong cách sống cho khách hàng và đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam”. Trong thời gian tới, AEON Việt Nam tiếp tục tăng tốc mở rộng hệ thống kinh doanh với đa dạng mô hình bán lẻ, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác mới, song song với việc hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng hàng hóa của các doanh nghiệp trong nước.

Đức Anh

Đọc thêm

Hà Nội yêu cầu cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử Thị trường - Tài chính

Hà Nội yêu cầu cung cấp miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 3837/UBND-KT đôn đốc việc sử dụng hóa đơn điện tử.
Thanh toán NAPAS Apple Pay, tận hưởng ưu đãi 50% từ McDonald's Thị trường - Tài chính

Thanh toán NAPAS Apple Pay, tận hưởng ưu đãi 50% từ McDonald's

TTTĐ - Từ ngày 1/7/ đến 31/8/2025, công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) “bắt tay” cùng McDonald’s triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm tới 50% cho khách hàng thanh toán bằng NAPAS Apple Pay.
10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng Nhịp sống phương Nam

10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng

TTTĐ - Tình hình sản xuất, buôn bán hàng giả vẫn diễn biến phức tạp, chính quyền và chuyên gia tại TP Hồ Chí Minh đã cùng nhau bàn bạc, góp ý kiến để làm sao bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu Việt, bảo vệ các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% Thị trường - Tài chính

Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 174/2025/NĐ-CP ngày 30/6/2025 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 204/2025/QH15 ngày 17/6/2025 của Quốc hội. Nghị định có hiệu lực từ ngày hôm nay (1/7/2025) đến hết ngày 31/12/2026.
KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025 Thị trường - Tài chính

KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025

TTTĐ - Nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư (cơ quan ngôn luận của Bộ Tài chính) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) trong Top 10 Ngân hàng - ESG Việt Nam Xanh 2025 (ESG10) và Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025.
Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé Thị trường - Tài chính

Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) hợp tác cùng thương hiệu trà sữa nổi tiếng KOI Thé triển khai chương trình khuyến mãi hè sảng khoái, giảm đến 50% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ NAPAS qua Apple Pay, áp dụng từ 1/7 đến 31/8/2025.
Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn Thị trường - Tài chính

Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 27/6/2025 về việc bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68 Thị trường - Tài chính

Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68

TTTĐ - Nghị quyết 68 đã tạo ra cú hích lớn, nhưng để đi vào cuộc sống, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, tổ chức tín dụng và chính bản thân doanh nghiệp (DN). Khi hệ thống ngân hàng thay đổi phương thức tiếp cận vốn, khi DN chủ động minh bạch và quản trị hiệu quả, mục tiêu đưa kinh tế tư nhân thành động lực phát triển bền vững sẽ khả thi hơn bao giờ hết.
Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng Thị trường - Tài chính

Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng

TTTĐ - Các chính sách đặc thù áp dụng trong Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam, trong đó có các chính sách về ngoại hối, hoạt động ngân hàng; tài chính, phát triển thị trường vốn; thuế; phí, lệ phí; chính sách đối với nhà đầu tư chiến lược... đã được Quốc hội thông qua.
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0% Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%

TTTĐ - Thẩm quyền cho vay đặc biệt lãi 0%/năm mà không có tài sản đảm bảo sẽ được chuyển từ Thủ tướng cho Ngân hàng Nhà nước quyết định.
Xem thêm