Tag
Hà Nội

Tấm lòng vàng của gia đình đoàn viên trẻ Thanh Oai

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 05/09/2021 10:08
aa
TTTĐ - Gia đình chị Tạ Thị Huyền Trang (xã Tam Hưng, Thanh Oai) ủng hộ 100 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong xã.
Những ngày hè bổ ích của thiếu nhi Thanh Oai với các lớp học online Một cách phòng, chống dịch hay tại huyện Thanh Oai

Huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã và đang làm rất tốt công tác an sinh xã hội, động viên hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Nhiều tấm gương tương thân tương ái trong cộng đồng đã được ghi nhận, mới đây là trường hợp của gia đình đoàn viên Tạ Huyền Trang (SN 1992), thôn Đại Định, xã Tam Hưng.

100 suất quà đã được Đoàn viên trẻ xã Tam Hưng chuyển tới các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
100 suất quà đã được đoàn viên trẻ xã Tam Hưng chuyển tới tặng những người cao tuổi ốm đau, bệnh tật

Chị Tạ Huyền Trang bày tỏ: "Đại dịch Covid-19 đã làm rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Gia đình tôi có điều kiện khá hơn một chút, xin được chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh, trong làng, xã, đặc biệt là những người cao tuổi ốm đau, bệnh tật. Sau khi được Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã nhất trí, gia đình đã mua quà tặng những người cao tuổi đang gặp khó khăn; Đồng thời, việc tặng quà đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch an toàn".Được biết, gia đình chị Tạ Huyền Trang vừa trao tặng 100 xuất quà, tổng trị giá 25 triệu đồng cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong xã Tam Hưng, mỗi xuất 10kg gạo và một thùng mỳ tôm.

Được biết, cách đây ít năm, gia đình đoàn viên trẻ Tạ Huyền Trang với số vốn nhỏ bé ban đầu, đã quyết định “khởi nghiệp” mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán đồ gia dụng và các mặt hàng khô thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con Nhân dân trong và ngoài xã. Hy vọng, đại dịch sớm được kiểm soát, đẩy lùi để cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Trần Văn Nam

Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thanh Oai

Đọc thêm

364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

364 suất quà hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ

TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình gặp mặt và trao tặng 364 suất quà trị giá 860.000.000 đồng tới 182 sinh viên có gia đình chịu thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ gây ra
Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Lắp đặt trạm áo phao miễn phí trên bãi biển Đà Nẵng

TTTĐ - Trạm áo phao miễn phí trên bãi biển là sáng kiến mới của Đoàn Thanh niên phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn), hỗ trợ người dân và du khách khi tắm biển tại khu vực này, chung tay phòng chống nguy cơ tai nạn đuối nước.
Người trẻ nguyện viết tiếp khát vọng non sông Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người trẻ nguyện viết tiếp khát vọng non sông

TTTĐ - Em Nguyễn An Huy đã vinh dự đại diện thế hệ trẻ Thủ đô bày tỏ những chia sẻ về trách nhiệm của của thanh niên tại chương trình tọa đàm, giao lưu gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”.
Chuyện kể của chàng trai hiến máu 124 lần Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Chuyện kể của chàng trai hiến máu 124 lần

TTTĐ - Tại chương trình toạ đàm trực tuyến Gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), bạn trẻ Nguyễn Văn Thanh - Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023 đã chia sẻ về việc làm ý nghĩa vì cộng đồng.
Thêm tự hào, thêm yêu Hà Nội... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thêm tự hào, thêm yêu Hà Nội...

TTTĐ - Sáng 25/9, phát biểu khai mạc Tọa đàm "Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai", nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô cho rằng, tọa đàm giúp chúng ta thêm tự hào, thêm yêu Hà Nội, mảnh đất thiêng, lắng hồn núi sông ngàn năm.
Thời hoa lửa hào hùng và chặng đường đổi mới, phát triển của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thời hoa lửa hào hùng và chặng đường đổi mới, phát triển của Thủ đô

TTTĐ - Sáng nay (25/9), chương trình tọa đàm, giao lưu gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” chính thức diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị quận Hoàn Kiếm (33 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và được tường thuật trực tuyến trên các nền tảng của Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Món quà ý nghĩa tặng các em nhỏ, thiếu nhi Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Món quà ý nghĩa tặng các em nhỏ, thiếu nhi Thủ đô

TTTĐ - Với diện mạo mới cùng kiến trúc hiện đại, rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, sử dụng nhiều thiết bị thông minh, chất lượng cao, Cung Thiếu nhi Hà Nội sẽ phát huy vai trò là trung tâm văn hóa, thể thao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi, thi đấu và rèn luyện thể chất cho thiếu nhi, từ đó tạo môi trường thuận lợi ươm mầm và phát triển tài năng tương lai cho thành phố.
Bên trong Cung Thiếu nhi Hà Nội - Công trình trọng điểm Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bên trong Cung Thiếu nhi Hà Nội - Công trình trọng điểm Thủ đô

TTTĐ - Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội giai đoạn 2020 - 2025, với mục tiêu xây dựng trung tâm văn hóa, thể thao, hoạt động chính trị lớn của thanh thiếu nhi Thủ đô và đất nước. Đây cũng là công trình cấp thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.
Những cuốn vở yêu thương gửi bạn học sinh vùng lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những cuốn vở yêu thương gửi bạn học sinh vùng lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 đi qua, nhiều nơi bị ngập lụt, lũ quét, người dân bị thiệt hại về người và tài sản rất khó khăn. Nhiều em nhỏ không có sách vở đến trường. Thấu cảm cùng các bạn học sinh vùng lũ, thầy và trò trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cùng quyên góp sách vở, đồ dùng học tập gửi tặng để các em có vở viết, tiếp tục học tập, đến trường.
Ngày mai, Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Thủ đô được khánh thành Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngày mai, Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Thủ đô được khánh thành

TTTĐ - Sáng mai (21/9), Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội (tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm) - công trình cấp thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Xem thêm