Tag
Shopee 4.4 Siêu Hội Mua Sắm:

Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Doanh nghiệp 08/04/2021 15:00
aa
TTTĐ - Người dùng gia tăng nhu cầu mua sắm khi nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị trong chương trình Siêu Sale Nửa Đêm và Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp.
Bỏ túi ngay bốn lưu ý sau để cuộc săn sale 4.4 trở nên “mượt mà” Siêu HOT hôm nay với hơn 4.000 deal sốc giá chỉ từ 1K đến 49K trên Shopee Ở nhà cũng phải đẹp với loạt gợi ý từ xinh xắn đến đáng yêu có đủ! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!
Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Shopee đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

Vào ngày 4 tháng 4, MAMAMOO, Siêu Sao của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm cũng đã nhận được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ và người dùng Shopee khi trình diễn các bản hit mới nhất như “Hip” và “Egoistic” trên Shopee Live.

Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình. Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh ​​trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo. Cụ thể, Mặt nạ ngủ, Tinh chất dưỡng da và Quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả của Chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm và sự ủng hộ của người dùng đối với các sự kiện mua sắm suốt cả năm của Shopee. Chúng tôi không ngừng đón đầu xu hướng tiêu dùng đang phát triển trên thị trường và Siêu Sale Nửa Đêm cùng Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp là hai trong số những đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ tại sự kiện mua sắm lần này, đồng thời sẽ tiếp tục mang lại giá trị lớn hơn cho tất cả người dùng, giúp các thương hiệu cũng như các nhà bán hàng tăng tốc phát triển trên Shopee”.

Những điểm nổi bật của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm tại Việt Nam

Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng.
Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng

Các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống Điện thoại & Phụ kiện.

Về Sức khỏe & Sắc đẹp, trong ngày 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, người dùng Việt thỏa sức mua sắm bổ sung cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp khi có đến 1,4 triệu sản phẩm dưỡng da được tiêu thụ, trong đó, bông tẩy trang là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Thương hiệu bán chạy nhất của ngành hàng thuộc về L'Oreal và Unilever. Ngoài ra, nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn từ 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, các gia đình có xu hướng tích trữ nhiều sữa công thức, trong đó Abbott là thương hiệu bán chạy nhất trong dịp này với các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé.

Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Nhu cầu về các mặt hàng văn phòng phẩm và dụng cụ nâng cấp, trang trí nhà cửa đặc biệt tăng cao với 1,1 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ, với giấy dán tường là mặt hàng bán chạy nhất.

Đồng thời, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm mang đến cho người dùng Shopee một loạt các thiết bị điện tử và thiết bị di động đa dạng. Các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng bao gồm Samsung và Xiaomi. Cùng lúc đó, một nhà bán hàng tại địa phương đạt kỷ lục khi kiếm được khoảng 6,5 triệu đồng mỗi phút vào ngày 4.4 cho các sản phẩm điện thoại và phụ kiện.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn

TTTĐ - Dù gì cũng dành ⅓ cuộc đời để ngủ, vậy thì nàng cũng nên chăm chút cho giấc ngủ của mình chứ nhỉ! ...

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

TTTĐ - Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền ...

Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!

TTTĐ - Ở nhà mua sắm Cùng Shopee Bảo vệ Gia đình bạn, hội mẹ nghiện bếp nhớ tham khảo liền loạt deal xịn chính ...

Đọc thêm

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Xem thêm