Tag

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

Doanh nghiệp 10/08/2024 18:00
aa
TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Cùng DOJI trao gửi món quà trang sức để mùa Noel tỏa sáng 5 điều hấp dẫn chỉ có tại "Lễ hội Vàng - Cả làng vui"
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng
Tưng bừng khai trương chi nhánh VBĐQ DOJI tại 219 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Hải Phòng, khi đời sống kinh tế và chất lượng cuộc sống người dân được nâng lên, nhu cầu về thẩm mỹ và trang sức được quan tâm. Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho ngành thời trang và trang sức. Chính vì điều này, Tập đoàn DOJI lựa chọn Hải Phòng là nơi trọng điểm để phát triển và cống hiến.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng
Giám đốc TTTS DOJI cùng đại biểu ấn nút khai trương

Chia sẻ với quan khách tại buổi lễ khai trương chi nhánh mới, Giám đốc Trung tâm trang sức DOJI tại Hải Phòng nói: Trung tâm trang sức Vàng bạc đá quý và kim cương tại số 219 Tô Hiệu, Lê Chân là một trong những chi nhánh hiện đại bậc nhất, được đầu tư công nghệ hiện đại và tập trung các mẫu mã trang sức mới nhất, tinh xảo nhất của tập đoàn; giá cả đi đúng với chất lượng, phù hợp với thị hiếu và xu hướng thời trang của người tiêu dùng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng
Sản phẩm quà tặng mỹ nghệ vàng của DOJI

Trong suốt nhiều năm qua, DOJI luôn nỗ lực hoàn hiện và cải tiến sản phẩm, xứng đáng là thương hiệu nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng.

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng
Đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, ngoài việc mua sắm trang sức, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hiện đại, vượt trội và khác biệt với những công nghệ mới như: Magic Mirror, Wonder Touch, E-Catalologe... chắc chắn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với những nét độc đáo, riêng biệt tại thị trường Hải Phòng.

Ngoài ra, DOJI số 219 Tô Hiệu cũng thực hiện “Tuần lễ vàng – Tỏa sáng khai trương” từ ngày 10 -14/8/2024 để dành tặng những ưu ái đặc biệt cho những khách hàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của DOJI với chương trình: ưu đãi tới 15% trang sức cao cấp; ưu đãi 15% trang sức vàng 24k; ưu đãi 3% cho các sản phẩm kim cương viên.

Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm trang sức tại DOJI dịp này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, quà tặng là vàng- kim mão phúc lộc; Charm vàng 24k; tranh hoa Phượng dát vàng; cái áo hoa Sen phủ vàng tinh xảo...

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – chi nhánh 219 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng cam kết là điểm đến lý tưởng, nơi đặt niềm tin trọn vẹn, nơi mang lại những trải nghiệm thú vị, thăng hoa cho mọi lứa tuổi.

Đọc thêm

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên cả thị trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trên hành trình phụng sự người tiêu dùng toàn cầu một cách bền vững, là nơi có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” Doanh nghiệp

MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cùng giải thưởng hạng mục đặc biệt “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” bởi HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á.
PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão Doanh nghiệp

PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão

TTTĐ - Để bảo đảm cấp điện an toàn, không xảy ra sự cố mất điện kéo dài diện rộng do thiên tai, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế (PC Thừa Thiên - Huế) sẵn sàng các phương án phòng tránh, ứng phó nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, khắc phục nhanh sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
Xem thêm