Vietnam Sales & Marketing Camp toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức
|
TTTĐ - Sáng 3/8, tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) chính thức được giới thiệu, với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”.
VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).
Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Bắt đầu từ ngày 3-8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30-8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Thông tin chính thức và đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com, theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 0888403432.
Diễm Quỳnh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Kinh tế
Co-opBank tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Doanh nghiệp
Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng
Thị trường - Tài chính
Giá xăng dầu trong nước tiếp tục giảm
Thị trường - Tài chính
Standard Chartered và ACCA hợp tác phát triển nhân tài, xây dựng tương lai bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp
VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
Kinh tế
Thủ tướng chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Kinh tế
Đà Nẵng tiếp tục đà phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ
Kinh tế
Đồng chí Lê Thái Nam vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Doanh nghiệp
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện
Doanh nghiệp




