Vietnam Sales & Marketing Camp toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức
![]() |
TTTĐ - Sáng 3/8, tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) chính thức được giới thiệu, với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”.
VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA).
Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 3.000 người, là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác. Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.
Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam, cho biết: “Dù mới tròn một năm hoạt động, CSMO đã trở thành một tổ chức quy tụ được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực sales và marketing cùng với các lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp thực sự cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt. Với sứ mệnh đó, VSMCamp được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc”.
Bắt đầu từ ngày 3-8, vé sẽ được mở bán online với mức giá 1.800.000 đồng/người, bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ăn uống 2 ngày 1 đêm tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm tiệc gala và quà lưu niệm. Những người đăng ký sớm trước ngày 30-8 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 1.500.000 đồng/người. Với nhóm mua từ 6 vé trở lên, mức giá sẽ giảm xuống 1.300.000 đồng/người. Đây là mức giá được tài trợ bởi các đối tác chiến lược của VSMCamp.
Thông tin chính thức và đăng ký mua vé tại website www.vsmcamp.com, theo dõi hoạt động và thông tin cập nhật trên trang Facebook www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 0888403432.
Diễm Quỳnh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cà Mau đầu tư hơn 500 tỷ đồng phát triển thủy sản bền vững

Sôi động Hội chợ Công thương và OCOP 2025

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

Đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2025

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

Ứng dụng công nghệ cao phát triển nông nghiệp gắn với du lịch xanh

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Tạo đột phá phát triển kinh tế tư nhân như "khoán 10" trong nông nghiệp trước đây
