Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018
Đông đảo doanh nghiệp tham gia trải nghiệm công nghệ
Bài liên quan
Chiến lược marketing cho startup
FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”
Biến ý tưởng thành hiện thực với Marketing On Air 2018
Sinh viên RMIT Việt Nam tổ chức thành công sân chơi marketing chuyên nghiệp
VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện hai trong một thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros tổ chức.
Sự kiện này nhằm đẩy mạnh tiến trình nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới và đối đầu với những thách thức thường xuyên, liên tục của thị trường bất định, luôn chuyển động và đổi thay nhanh chóng. Với chủ đề chung “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện có 12 tham luận chuyên đề, 6 diễn đàn thảo luận mở và gần 10 bản thuyết trình những công nghệ tương tác mới nhất từ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Sáng tạo luôn là cốt lõi sức mạnh của truyền thông marketing. Tuy nhiên, cơn bão công nghệ đang làm người ta lầm tưởng chỉ cần chiếm hữu các nền tảng công nghệ là có thể ghé tận đầu giường khách hàng. Thực tế, sáng tạo vẫn là thách thức hàng đầu và ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí còn được tiếp thêm sức mạnh bởi công nghệ.
Sáng tạo và công nghệ lại đóng góp rất hiệu quả trong sales & marketing thời đại mới. Bên cạnh những giải pháp và nền tảng công nghệ mới nhất được giới thiệu tại VSMCamp và CSMOSummit 2018, các chuyên gia trong ngành marketing tập trung phân tích cơ hội và ứng dụng thực tiễn sáng tạo trên chính các nền tảng công nghệ đó, gia tăng sức mạnh và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông marketing.
“Chủ đề chương trình năm nay nắm bắt đúng xu hướng của ngành Sales và Marketing hiện nay. Trong thời đại số, sáng tạo mà không có công nghệ làm cầu nối thì khó có thể tiếp cần được khách hàng. Ứng dụng công nghệ mà thiếu sáng tạo thì chỉ như chiếc thùng rỗng”, ông Lê Viết Hải Sơn, Giám đốc Novaon AutoAds, nhận định.
Ngày 24/11, Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit 2018) sẽ bàn những vấn đề quản trị sâu hơn trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông, như chiến lược sáng tạo nội dung số, tư duy thiết kế, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo, cấu trúc chuyển dịch số trong doanh nghiệp và giải quyết bài toán ngân sách trong marketing trong kỷ nguyên công nghệ số.