Tag

Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018

Kinh tế 23/11/2018 15:56
aa
(TTTĐ) Ngày 23/11, Đại hội Sales & Marketing Việt Nam (VSMCamp 2018) chính thức khai mạc tại Him Lam Palace, Hà Nội.

Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018

Đông đảo doanh nghiệp tham gia trải nghiệm công nghệ

Bài liên quan

Chiến lược marketing cho startup

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

Biến ý tưởng thành hiện thực với Marketing On Air 2018

Sinh viên RMIT Việt Nam tổ chức thành công sân chơi marketing chuyên nghiệp

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện hai trong một thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros tổ chức.

Sự kiện này nhằm đẩy mạnh tiến trình nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới và đối đầu với những thách thức thường xuyên, liên tục của thị trường bất định, luôn chuyển động và đổi thay nhanh chóng. Với chủ đề chung “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện có 12 tham luận chuyên đề, 6 diễn đàn thảo luận mở và gần 10 bản thuyết trình những công nghệ tương tác mới nhất từ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.

Sáng tạo luôn là cốt lõi sức mạnh của truyền thông marketing. Tuy nhiên, cơn bão công nghệ đang làm người ta lầm tưởng chỉ cần chiếm hữu các nền tảng công nghệ là có thể ghé tận đầu giường khách hàng. Thực tế, sáng tạo vẫn là thách thức hàng đầu và ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí còn được tiếp thêm sức mạnh bởi công nghệ.

Sáng tạo và công nghệ lại đóng góp rất hiệu quả trong sales & marketing thời đại mới. Bên cạnh những giải pháp và nền tảng công nghệ mới nhất được giới thiệu tại VSMCamp và CSMOSummit 2018, các chuyên gia trong ngành marketing tập trung phân tích cơ hội và ứng dụng thực tiễn sáng tạo trên chính các nền tảng công nghệ đó, gia tăng sức mạnh và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông marketing.

“Chủ đề chương trình năm nay nắm bắt đúng xu hướng của ngành Sales và Marketing hiện nay. Trong thời đại số, sáng tạo mà không có công nghệ làm cầu nối thì khó có thể tiếp cần được khách hàng. Ứng dụng công nghệ mà thiếu sáng tạo thì chỉ như chiếc thùng rỗng”, ông Lê Viết Hải Sơn, Giám đốc Novaon AutoAds, nhận định.

Ngày 24/11, Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit 2018) sẽ bàn những vấn đề quản trị sâu hơn trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông, như chiến lược sáng tạo nội dung số, tư duy thiết kế, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo, cấu trúc chuyển dịch số trong doanh nghiệp và giải quyết bài toán ngân sách trong marketing trong kỷ nguyên công nghệ số.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hà Nội lập tổ công tác liên ngành kiểm tra hàng giả, hàng nhái Kinh tế

Hà Nội lập tổ công tác liên ngành kiểm tra hàng giả, hàng nhái

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành công văn yêu cầu thành lập các tổ công tác liên ngành, kiểm tra tình trạng buôn lậu, làm hàng giả, hàng nhái.
Kinh tế Đà Nẵng 6 tháng đầu năm tăng trưởng ấn tượng Kinh tế

Kinh tế Đà Nẵng 6 tháng đầu năm tăng trưởng ấn tượng

TTTĐ - Bức tranh kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng 6 tháng đầu năm 2025 ghi nhận nhiều điểm sáng tích cực và kết quả vượt trội, với tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 11,03%, vượt kế hoạch đề ra (10,4%).
Biến thách thức thành cơ hội, BSR vững vàng bứt tốc Doanh nghiệp

Biến thách thức thành cơ hội, BSR vững vàng bứt tốc

TTTĐ - Dù đối mặt nhiều thách thức, BSR vẫn vững vàng và bứt tốc. Trong 6 tháng đầu năm 2025, BSR đã sản xuất hơn 3,84 triệu tấn sản phẩm, đạt doanh thu 69.365 tỷ đồng, nộp ngân sách 7.411 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế vượt xa kế hoạch đề ra. Thành quả này là kết tinh của sự nỗ lực tập thể, quyết sách kịp thời, khả năng ứng biến linh hoạt trước biến động thị trường để tăng tốc phát triển.
Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại Thị trường - Tài chính

Đẩy mạnh đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại

TTTĐ - Sau ngày 1/7, TP Hồ Chí Minh tiếp tục tập trung thực hiện các giải pháp chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn.
CC1 ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng Doanh nghiệp

CC1 ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng

TTTĐ - Tổng Công ty Xây dựng Số 1 (CC1) vừa được ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng chính là dấu mốc quan trọng, một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong xu thế phát triển xanh.
Mỗi người dân là một chiến sĩ trong cuộc chiến với buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả... Thị trường - Tài chính

Mỗi người dân là một chiến sĩ trong cuộc chiến với buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả...

TTTĐ - Chiều 23/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 và tổng kết đợt cao điểm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
“Tân binh” Bồ Đào Nha sáng tạo, Anh quốc đậm sắc màu kinh điển Doanh nghiệp

“Tân binh” Bồ Đào Nha sáng tạo, Anh quốc đậm sắc màu kinh điển

TTTĐ - Vừa qua, hơn 10.000 khán giả tại khán đài DIFF 2025 và hàng trăm nghìn người dân cùng hướng lên bầu trời sông Hàn, tận hưởng đêm thi có số lượng pháo hoa nhiều nhất vòng loại, với hai màn trình diễn đầy bất ngờ của hai đội thi Bồ Đào Nha và Vương quốc Anh.
Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group Doanh nghiệp

Vinh danh 4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group

TTTĐ - Mới đây, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới Doanh nghiệp

Cà Phê Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập thức uống mới

TTTĐ - Bước vào mùa hè rực rỡ, Cà Phê Ông Bầu chính thức ra mắt bộ sưu tập thức uống mới, mang đến trải nghiệm tươi mát và đầy cảm hứng cho người yêu thích sự mới lạ.
Việt Nam mở cánh cửa thương mại toàn cầu tại Đà Nẵng Kinh tế

Việt Nam mở cánh cửa thương mại toàn cầu tại Đà Nẵng

TTTĐ - Khu thương mại tự do Đà Nẵng được xem là một trong những chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Đây là mô hình thể chế đột phá, giúp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, hội nhập sâu hơn vào kinh tế thế giới.
Xem thêm