Tag

Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018

Kinh tế 23/11/2018 15:56
aa
(TTTĐ) Ngày 23/11, Đại hội Sales & Marketing Việt Nam (VSMCamp 2018) chính thức khai mạc tại Him Lam Palace, Hà Nội.

Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018

Đông đảo doanh nghiệp tham gia trải nghiệm công nghệ

Bài liên quan

Chiến lược marketing cho startup

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

Biến ý tưởng thành hiện thực với Marketing On Air 2018

Sinh viên RMIT Việt Nam tổ chức thành công sân chơi marketing chuyên nghiệp

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện hai trong một thường niên dành cho giới sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Công ty Le Bros tổ chức.

Sự kiện này nhằm đẩy mạnh tiến trình nâng cao năng lực chuyên môn của giới sales và marketing chuyên nghiệp, bắt kịp với xu thế chung của thế giới và đối đầu với những thách thức thường xuyên, liên tục của thị trường bất định, luôn chuyển động và đổi thay nhanh chóng. Với chủ đề chung “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện có 12 tham luận chuyên đề, 6 diễn đàn thảo luận mở và gần 10 bản thuyết trình những công nghệ tương tác mới nhất từ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.

Sáng tạo luôn là cốt lõi sức mạnh của truyền thông marketing. Tuy nhiên, cơn bão công nghệ đang làm người ta lầm tưởng chỉ cần chiếm hữu các nền tảng công nghệ là có thể ghé tận đầu giường khách hàng. Thực tế, sáng tạo vẫn là thách thức hàng đầu và ngày càng trở nên quan trọng, thậm chí còn được tiếp thêm sức mạnh bởi công nghệ.

Sáng tạo và công nghệ lại đóng góp rất hiệu quả trong sales & marketing thời đại mới. Bên cạnh những giải pháp và nền tảng công nghệ mới nhất được giới thiệu tại VSMCamp và CSMOSummit 2018, các chuyên gia trong ngành marketing tập trung phân tích cơ hội và ứng dụng thực tiễn sáng tạo trên chính các nền tảng công nghệ đó, gia tăng sức mạnh và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông marketing.

“Chủ đề chương trình năm nay nắm bắt đúng xu hướng của ngành Sales và Marketing hiện nay. Trong thời đại số, sáng tạo mà không có công nghệ làm cầu nối thì khó có thể tiếp cần được khách hàng. Ứng dụng công nghệ mà thiếu sáng tạo thì chỉ như chiếc thùng rỗng”, ông Lê Viết Hải Sơn, Giám đốc Novaon AutoAds, nhận định.

Ngày 24/11, Hội nghị Cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit 2018) sẽ bàn những vấn đề quản trị sâu hơn trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông, như chiến lược sáng tạo nội dung số, tư duy thiết kế, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo, cấu trúc chuyển dịch số trong doanh nghiệp và giải quyết bài toán ngân sách trong marketing trong kỷ nguyên công nghệ số.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hơn 1.000 sản phẩm thu hút người dân tại Lễ hội mua sắm 2024 Kinh tế

Hơn 1.000 sản phẩm thu hút người dân tại Lễ hội mua sắm 2024

TTTĐ - Tối 20/12, Lễ hội mua sắm năm 2024 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội và UBND huyện Sóc Sơn (Hà Nội) phối hợp tổ chức, đã khai mạc tại xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn.
Hội chợ hàng OCOP: Phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm Doanh nghiệp

Hội chợ hàng OCOP: Phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm

TTTĐ - Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc “Hội chợ hàng OCOP năm 2024” tại Cầu Giấy.
Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 Thị trường - Tài chính

Khai mạc Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3

TTTĐ - Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với UBND huyện Thanh Oai, Công ty CP chợ đầu mối Nam Hà Nội tổ chức Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3.
Hà Nội tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 Doanh nghiệp

Hà Nội tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

TTTĐ - Tối 20/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức nhằm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô.
Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động Doanh nghiệp

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng đi vào hoạt động

TTTĐ - Dự án Wink Hotel Hải Phòng do Indochina Kajima Development phát triển là một dấu mốc khẳng định vị thế của Hải Phòng như một trung tâm sản xuất công nghiệp và du lịch đang phát triển mạnh mẽ của miền Bắc Việt Nam.
Ứng Hoà có thêm hai xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu Nông thôn mới

Ứng Hoà có thêm hai xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu

TTTĐ - Ngày 20/12, Đoàn thẩm định Nông thôn mới thành phố Hà Nội đã thẩm định 2 xã Nông thôn mới nâng cao và Nông thôn mới kiểu mẫu của huyện Ứng Hòa.
Ươm mầm tài năng trẻ ngành Công nghệ thực phẩm Việt Nam Khởi nghiệp sáng tạo

Ươm mầm tài năng trẻ ngành Công nghệ thực phẩm Việt Nam

TTTĐ - Ngày 21/12/2024, vòng chung kết cuộc thi Food Innovation and Development (FID) 2024 với chủ đề “The Future of Food - Tương lai ngành Thực phẩm” sẽ chính thức diễn ra tại Trường Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh (HUIT). Đây là một sân chơi ý nghĩa nhằm khuyến khích, ươm mầm các tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm của Việt Nam, cũng như thúc đẩy mô hình đổi mới sáng tạo mở giữa các trường đại học và doanh nghiệp.
Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt Thị trường - Tài chính

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt

TTTĐ - Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai Doanh nghiệp

Từ vùng cao nguyên đến "thiên đường bò sữa" tại Gia Lai

TTTĐ - Tại Mang Yang (Gia Lai), Nutifood dành hơn 6 năm xây “thiên đường bò sữa” NutiMilk cho 12.000 con bò và bê, mỗi ngày cung cấp hơn 200 tấn sữa nguyên liệu.
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1 Doanh nghiệp

Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1

Người dân sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.
Xem thêm