Tag

Techcombank là Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ

Doanh nghiệp 24/05/2024 17:48
aa
TTTĐ - Techcombank được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023” - Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ.
Techcombank tăng cường bảo mật, an toàn giao dịch trên ngân hàng số bằng sinh trắc học Techcombank Rewards: "Bật" là tặng Techcombank và Backbase giành giải thưởng trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất Techcombank nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023” - Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ, cho nỗ lực quản lý rủi ro gian lận giao dịch, sáng kiến đổi mới an ninh dữ liệu và chuẩn chi thanh toán phù hợp với thông lệ quốc tế. Techcombank cũng được ghi nhận là ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam được vinh danh giải thưởng này.

Theo đánh giá từ Visa, Techcombank luôn duy trì các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất phù hợp với thông lệ quốc tế, dẫn dắt hành trình chuyển đổi số với những sáng kiến đổi mới an ninh dữ liệu và chuẩn chi thanh toán, đi đầu trong triển khai công nghệ chip cho thẻ và các thiết bị đầu cuối nhằm giảm thiểu gian lận tại các điểm bán hàng.

Techcombank) vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023”
Techcombank được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023”

Techcombank tự hào là một trong những tổ chức tài chính Việt Nam luôn tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, cũng như các tổ chức quốc tế hàng đầu như Visa, để thúc đẩy xã hội không dùng tiền mặt. Dự kiến từ 1/7/2024, Techcombank là ngân hàng tiên phong áp dụng giải pháp xác thực bằng sinh trắc học trên ngân hàng số để đảm bảo an toàn và bảo mật cho thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, theo Quyết định 2345/QĐ-NHΝΝ của Ngân hàng Nhà nước.

Bà Nguyễn Thu Lan, Giám đốc Khối Quản trị Rủi ro Techcombank chia sẻ: “Giải thưởng ý nghĩa từ Visa đã ghi nhận thành công của Techcombank trong việc đảm bảo giao dịch an toàn thẻ trên không gian số, đồng thời cân bằng giữa quản trị rủi ro và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Những nỗ lực của Techcombank để triển khai giải pháp xác thực giao dịch số hóa bằng sinh trắc học từ 1/7/2024 thể hiện cam kết mạnh mẽ của ngân hàng trong việc tuân thủ cao nhất các yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, cũng như tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động giao dịch thanh toán thẻ, cũng như giao dịch ngân hàng điện tử”.

"Xu hướng phát triển nhanh chóng của giao dịch không dùng tiền mặt tại Việt Nam đang mang đến vô vàn tiềm năng tăng trưởng và đổi mới. Visa sẽ tiếp tục cùng Techcombank và các ngân hàng Việt Nam thúc đẩy hành trình thanh toán số tại Việt Nam tiện lợi và an toàn cho người dân" - bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa Việt Nam và Lào khẳng định.

trụ sở te
Tòa nhà trụ sở chính Techcombank tại phố Quang Trung, Hà Nội

Trước đó, hồi tháng 1/2024, Techcombank được tổ chức thẻ Visa và Master Card vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số giao dịch thẻ” trong 4 năm liên tiếp. Khách hàng có thể thực hiện mọi dịch vụ về thẻ trên kênh ngân hàng số của Techcombank, từ phát hành thẻ mới, cấp lại thẻ, cho đến quản lý thẻ tự động hóa… với mức độ bảo mật cao nhất. Techcombank cũng mới chính thức ra mắt bộ đôi thẻ Techcombank Private và Techcombank Private Visa Infinite với các đặc quyền xứng tầm, dành riêng cho phân khúc khách hàng cá nhân cao cấp nhất.

Trong quý I/2024, Techcombank được The Asset trao tặng giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất và Trải nghiệm ngân hàng di động tốt nhất tại Việt Nam” và được The Global Finance vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Kết thúc quý I/2024, Techcombank có 13,8 triệu khách hàng, với khoảng 370.000 khách hàng mới, trong đó, 59% gia nhập thông qua nền tảng ngân hàng số và 39% từ kênh chi nhánh...

Các ngân hàng triển khai quyết liệt phương án tái cơ cấu Các ngân hàng triển khai quyết liệt phương án tái cơ cấu

TTTĐ - Tại Hội nghị ngành ngân hàng đầu năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có nhiều chỉ đạo, trong đó ...

Techcombank giữ Techcombank giữ "ngôi vương" 4 năm nhận 8 giải danh giá của Visa và Master Card

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được tổ chức thẻ Visa và Master Card vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu ...

Cơ hội đầu tư “trái phiếu vàng” dù lãi suất thấp hơn 0.5 - 1% Cơ hội đầu tư “trái phiếu vàng” dù lãi suất thấp hơn 0.5 - 1%

TTTĐ - Những động thái tích cực từ chính tổ chức phát hành, cho đến chính sách từ cơ quan quản lý cho thấy thời ...

Vừa sinh lời tự động, vừa linh hoạt chi tiêu Vừa sinh lời tự động, vừa linh hoạt chi tiêu

TTTĐ - Techcombank chính thức công bố nâng cấp tính năng tài khoản thanh toán với “Sinh lời tự động” từ ngày 22/1/2024. Theo đó, ...

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Xem thêm